0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi Đaikin 1 chiều CTKM35RVMV có công nghệ gì đột phá

Ngày Đăng: 15:44 17/07/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Multi Đaikin 1 chiều CTKM35RVMV là dòng máy tiết kiệm điện, lọc không khí hiệu quả ;cho phòng có diện tích dưới 20m2. Với chất lượng nổi bật như vậy, chiếc điều hòa multi Đaikin; này có công nghệ gì đột phá cùng tìm hiểu nhé.

Công nghệ Inverter hiện đại với Điều hòa Multi Đaikin 1 chiều CTKM35RVMV

Điều hòa Multi Đaikin 1 chiều CTKM35RVMV có công nghệ gì đột phá

Dàn lạnh điều hòa Multi Đaikin 1 chiều CTKM35RVMVCTKM35 mang đến sự thanh lịch; tinh tế với tính năng hoạt động êm ái, tiết kiệm năng lượng vượt trội so với dòng điều hòa không khí thông thường.

Dòng máy này sử dụng máy nén biến tần inverter giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác; duy trì nhiệt độ ổn định. Nhờ vậy mà khi sử dụng sẽ tiết kiệm điện tốt hơn các dòng máy cơ thông thường. Ngoài ra công nghệ này sẽ giúp máy vận hành êm hơn giảm thiểu độ ồn trong quá trình sử dụng.

Công nghệ Hybrid Cooling mang lại sự thoải mái tối đa cho điều hòa Multi Đaikin

Việc sử dụng máy điều hòa không khí trong một khoảng thời gian dài có thể làm khô hoặc làm ẩm không khí;

khiến người dùng có thể gặp vấn đề về khô da do giảm khả năng toát mồ hôi và đẩy nhanh sự phát triển của các loại nấm mốc, vi khuẩn gây vấn đề về hô hấp ở trẻ nhỏ do độ ẩm trong không khí vượt ngưỡng.

Điều hòa Đaikin CTKM35RVMV inverter tích hợp công nghệ kiểm soát, điều tiết độ ẩm; tự động với tên gọi Hybrid Cooling. Tính năng này nhanh chóng hỗ trợ việc khử và duy trì độ ẩm phòng luôn ở mức lý tưởng (55-65%); sau khi đạt nhiệt độ cài đặt để giúp người dùng trong phòng thoải mái hơn ;ở một thời gian dài mà không cảm thấy bất kỳ vấn đề gì về sức khỏe hô hấp. Đồng thời bảo vệ cả đồ nội thất trong nhà không bị hỏng hóc do điều kiện thời tiết ẩm.

Công nghệ mắt thần thông minh hiện đại với điều hòa Multi Đaikin

Điều hòa Multi Đaikin 2 chiều inverter tích hợp mắt thần thông minh nhận biết sự hiện diện người; máy điều hòa không khí tự động chuyển sang chế độ tự động; tiết kiệm điện khi không có người trong phòng.

Với cảm biến hồng ngoại có thể nhận biết sự hiện diện người để tránh hiện tượng gió lùa; gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Đây thật sự là công nghệ vượt trội của sản phẩm.

Công nghệ lọc không khí hiện đại của điều hòa CTKM35RVMV lên đến 99%

Điều hòa Multi Đaikin 1 chiều CTKM35RVMV có công nghệ gì đột phá

Phin Lọc Enzyme Blue trên điều hòa Đaikin 12000 1 chiều này giúp khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng nhờ các enzyme có tính kiềm tự nhiên; sẽ kiềm hãm sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn đến 99%; mang đến bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Giúp không gian chở nên êm ái dễ chịu với chức năng hạn chế luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể người. Để ngăn luồng gió này, cánh đảo gió sẽ chuyển hướng lên trên trong chế độ làm lạnh và hướng xuống dưới trong chế độ sưởi.

Ngoài những công nghệ hiện đại trên điều hòa Multi Đaikin inverter này còn được tích hợp các tiện ích như chế độ làm lạnh nhanh, chế độ ngủ đêm hay chức năng hẹn giờ,… Những tính năng này sẽ mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho người sử dụng.

Với những đánh giá trên hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay hoặc liên hệ 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook