0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa multi Daikin 1 chiều MKC50RVMV có những ưu điểm gì?

Ngày Đăng: 16:49 25/06/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa multi Daikin 1 chiều MKC50RVMV là một sản phẩm chất lượng cao đến từ thương hiệu Daikin uy tín của Nhật Bản. Dòng điều hòa này được thiết kế đặc biệt để cung cấp khả năng làm mát hiệu quả cho nhiều phòng cùng lúc, mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm không gian đáng kể.

Tổng quan về điều hòa multi Daikin MKC50RVMV

MKC50RVMV thuộc hệ thống điều hòa multi S của Daikin có thể kết nối với 3 dàn lạnh. Hệ thống hoàn hảo dành cho các loại nhà nhỏ với không gian lắp đặt dàn nóng hạn chế như căn hộ chung cư.

Điều hòa multi Daikin MKC50RVMV có thiết kế khá nhỏ gọn có thể lắp đặt dễ dàng ở nhiều vị trí khác nhau mà không ảnh hưởng quá nhiều tới không gian của bạn. Máy có công suất 18000btu phù hợp với những căn chung cư có 2 phòng ngủ và 1 phòng khách.

Điều hòa multi Daikin 1 chiều MKC50RVMV có những ưu điểm gì?

Dàn nóng điều hòa multi Daikin MKC50RVMV này chỉ có thể kết nối với dàn lạnh treo tường hệ điều hòa multi S của Daikin là: CTKC25RVMV, CTKC35RVMV, CTKC50SVMV.

Các dàn lạnh điều hòa multi Daikin CTKC25RVMV, CTKC35RVMV, CTKC50SVMV có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc sang trọng có thể dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Ưu điểm của điều hòa multi Daikin MKC50RVMV

Tiết kiệm năng lượng: Hệ thống điều hòa multi Daikin 1 nóng 3 lạnh MKC50RVMV này được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến giúp điều chỉnh tốc độ máy nén theo nhu cầu làm mát, tối ưu hóa hiệu quả năng lượng và giảm hóa đơn tiền điện của bạn.

Tiết kiệm không gian và giảm chi phí lắp đặt: Do chỉ cần sử dụng một dàn nóng duy nhất cho 3 dàn lạnh nên có thể tiết kiệm tối đa không gian lắp đặt dàn nóng đồng thời cũng tiết kiệm được kha khá chi phí lắp đặt khi không phải lắp đặt, kết nối với 3 dàn nóng và lạnh như thông thường.

Điều hòa multi Daikin 1 chiều MKC50RVMV có những ưu điểm gì?

Kiểm soát độc lập: Mặc dù sử dụng chung một dàn nóng, nhưng với hệ thống điều hòa multi Daikin 1 chiều này bạn vẫn có thể điều chỉnh nhiệt độ và cài đặt chế độ làm mát riêng cho từng dàn lạnh, đảm bảo sự thoải mái tối ưu trong từng phòng.

Độ bền cao: Dàn nóng điều hòa multi Daikin MKC50RVMV này được trang bị một loạt các công nghệ hiện đại như: Cánh tản nhiệt chống ăn mòn, Bản mạch in được phủ lớp chống ẩm, và công nghệ bảo vệ điện áp cao và thấp mang đến khả năng vận hành bền bỉ với thời gian.

Điều hòa multi Daikin 1 chiều MKC50RVMV có những ưu điểm gì?

Ngoài ra trên dàn lạnh điều hòa multi Daikin giá rẻ cũng được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại mang đến cho người dùng sự thoải mái như:

  • Chế độ luồng gió thoải mái: Chức năng này ngăn gió lùa thổi thẳng vào người. Để ngăn gió lùa, cánh đảo gió di chuyển hưởng lên trên trong khí vận hành.
  • Làm lạnh cực nhanh: Tính năng này sẽ nhanh chóng tối đa hóa hiệu ứng làm lạnh ở bất kỳ chế độ vận hành nào. Trong chế độ này, máy điều hòa hoạt động ở công suất tối đa.
  • Chế độ ECONO: Chế độ này cho phép máy vận hành hiểu quả bằng cách giới hạn lượng điện năng tiêu thụ tối đa. Tính năng này hữu ích trọng việc ngăn ngừa CB nhảy khi máy hoạt động cùng lúc với các thiết bị điện khác trên cùng 1 mạch điện.
  • Phin lọc chống mốc: Đây là phin lọc vệ sinh được xử lý chống ẩm mốc, phin lọc này có thể tháo rời và vệ sinh với nước sạch một cách dễ dàng.

Có nên mua điều hòa multi Daikin MKC50RVMV không?

Hệ thống điều hòa multi Daikin 1 chiều MKC50RVMV này được sản xuất tại Thái Lan với chế độ bảo hành chính hãng tại nhà trong vòng 1 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén. Điều này mang đến sự an tâm cho khách hàng mỗi khi lựa chọn sản phẩm này.

Giá của hệ thống điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh này phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như loại công suất dàn lạnh, địa hình lắp đặt… Nên để nhận báo giá chính xác nhất các bạn hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh và chính xác nhất nhé.

Điều hòa multi Daikin 1 chiều MKC50RVMV có những ưu điểm gì?

Điều hòa multi Daikin MKC50RVMV là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một hệ thống làm mát hiệu quả, tiết kiệm không gian và năng lượng.

Hệ thống này đặc biệt phù hợp với các căn hộ chung cư, nhà có diện tích hạn chế hoặc những ai muốn tùy chỉnh khả năng làm mát theo nhu cầu của từng phòng. Với ưu điểm vượt trội, độ bền cao và thương hiệu uy tín, điều hòa multi Daikin MKC50RVMV chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và tiện lợi trong nhiều năm tới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook