0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa multi Daikin 1 chiều 4MKM68RVMV có tốt không?

Ngày Đăng: 14:32 02/07/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm hiểu hệ thống điều hòa multi Daikin 1 chiều 4MKM68RVMV nhưng lại có quá nhiều thông tin khiến bạn hoang mang. Bài viết này sẽ giúp bạn có thông tin chính xác và đầy đủ nhất về sản phẩm này, các bạn cùng tham khảo nhé.

1. Tổng quan về điều hòa multi Daikin 4MKM68RVMV

Điều hòa multi Daikin 1 chiều 4MKM68RVMV thuộc dòng Multi NX của Daikin, có khả năng kết nối tối đa 4 dàn lạnh. Bên cạnh đó, tỷ lệ kết nối của dàn nóng cao hơn công suất định mức tới 30%, mang đến hiệu suất hoạt động vượt trội.

Điều hòa multi Daikin 4MKM68RVMV chỉ cần một dàn nóng để duy trì sự thoải mái tối đa cho 4 phòng. Cùng với bộ điều khiển Inverter DC và môi chất lạnh thể hệ mới R32 mang đến cho người dùng những tiện ích vượt trội.

Điều hòa multi Daikin 1 chiều 4MKM68RVMV có tốt không?

Máy điều hòa multi Daikin 1 nóng 4 lạnh 4MKM68RVMV này có công suất định danh 24000btu có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho những căn chung cư có 4 phòng với tổng diện tích từ 40 đến 50m2.

Các dàn lạnh đa dạng chủng loại và công suất, tùy vào thiết kế và nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn loại dàn lạnh phù hợp như dàn lạnh âm trần hoặc dàn lạnh nối ống gió cho phòng khách, dàn lạnh treo tường cho phòng ngủ.

Cả dàn nóng và dàn lạnh trong hệ thống điều hòa multi Daikin đều được sản xuất tại Thái Lan, cái nôi chuyên sản xuất điện máy của những thương hiệu lớn như Mitsubishi, LG, Electrolux… Điều này giúp người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Điều hòa multi Daikin 1 chiều 4MKM68RVMV có tốt không?

2. Những điểm nổi bật trên điều hòa multi Daikin 4MKM68RVMV

Điều hòa multi Daikin 1 chiều 4MKM68RVMV – Tiết kiệm diện tích và điện năng tiêu thụ

Được thiết kế tinh tế theo nhu cầu của của bạn để giải quyết khó khăn về không gian, cũng như để bổ sung thêm lựa chọn bố trí nội thất. Bên cạnh đó, chỉ với 1 dàn nóng duy nhất bạn có thể kiểm soát hiệu quả nhiệt độ trong toàn bộ ngôi nhà của bạn và có nhiều không gian hơn để sử dụng cho khu vực ngoài trời của bạn như ban công hoặc sân hiên.

Dàn nóng điều hòa multi Daikin 4MKM68RVMV sử dụng động cơ điện 1 chiều kiểu từ trở cho máy nén. Động cơ này sử dụng 2 kiểu mô men quay khác nhau: Nam châm neodymium và mô men từ trở mang lại hiệu suất năng lượng tối đa.

Điều hòa multi Daikin 1 chiều 4MKM68RVMV có tốt không?

Ngoài ra, công nghệ inverter – bộ PCB biến tần hoạt động tương tự như bộ tăng tốc của một chiếc xe hơi, có thể nhệ nhàng tăng hoặc giảm công suất. Nó đảm bảo rằng nhiệt độ cài đặt của bạn có thể đạt được nhanh chóng và duy trì liên tục.

Điều hòa multi Daikin 1 chiều 4MKM68RVMV – Hoạt động mạnh mẽ

Dàn nóng điều hòa multi 1 chiều 4MKM68RVMV sử dụng máy nén Swing mạnh mẽ với một buồng nén và dầu bôi trơn hiệu suất cao, cho phép động cơ hoạt động trơn tru và hiệu quả. Bên cạnh đó, cánh quạt răng cưa làm giảm sự tác động của không khí trên bề mặt cánh quạt và hạn chế sự hỗn loại dòng khí tạo ra môi trường yên tĩnh cho không gian sống của bạn.

Hơn nữa, công nghệ kiểm soát môi chất lạnh thể lỏng thông minh của Daikin từ van tiết lưu được thiết kế mới có hiệu quả hơn nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Tăng cường hiệu suất cảm biến tần và kiểm soát việc sử dụng môi chất lạnh hiệu quả hơn lên đến 80%.

Điều hòa multi Daikin 1 chiều 4MKM68RVMV có tốt không?

Hệ thống điều hòa multi Daikin 1 nóng 4 lạnh 4MKM68RVMV còn được ttrang bịc hế độ làm lạnh nhanh giúp máy chạy ở công suất tối đa trong 20 phút để đảm bảo rằng không gian của bạn sẽ được làm mát nhanh chóng.

Điều hòa multi Daikin 1 chiều 4MKM68RVMV – Bảo vệ sức khỏe người dùng

Trên dàn lạnh treo tường được tích hợp lưới lọc có tác dụng giữ lại những hạt bụi có kích thước siêu nhỏ. Bên cạnh đó, phin lọc Apatit Titan có tác dụng hấp thụ mùi hôi, các chất gây dị ứng và hoạt động như một chất khử mùi.

Ngoài ra, trên dài lạnh CTKJ, CTXJ, CTXM còn được tích hợp phin lọc bụi PM2.5 sẽ giữ lại các hạt bụi nhỏ tới 2.5 mcro mét khi chúng đi qua.

Điều hòa multi Daikin 1 chiều 4MKM68RVMV có tốt không?

Ngoài ra, người dùng còn có thể điều khiển hệ thống điều hòa multi Daikin giá rẻ 4MKM68RVMV này thông qua ứng dụng D-Mobile với giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

3. Điều hòa multi Daikin 4MKM68RVMV có tốt không?

Hiện tại giá bán của dàn nóng điều hòa multi Daikin 4MKM68RVMV khoảng 29 triệu đồng và giá bán của dàn lạnh dao động từ 4 triệu đến 13 triệu đồng tùy thuộc vào chủng loại và công suất của dàn lạnh.

Bên cạnh đó, với chính sách bảo hành 1 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén sẽ khiến người dùng yên tâm sử dụng hơn.

Điều hòa multi Daikin 1 chiều 4MKM68RVMV có tốt không?

Với những ưu điểm nổi bật như tiết kiệm không gian, tiết kiệm chi phí, kiểm soát độc lập và đa dạng dàn lạnh, điều hòa multi Daikin 4MKM68RVMV là một lựa chọn tuyệt vời cho những ngôi nhà hoặc văn phòng có nhiều phòng cần làm mát.

Có thể thấy, chi phí đầu tư ban đầu cho hệ thống điều hòa multi có thể cao hơn so với điều hòa thông thường, tuy nhiên theo nhiều chuyên gia trong lĩnh vực điện lạnh thì chi phí vận hành lại thấp hơn khá nhiều so với dòng điều hòa cục bộ thông thường.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook