0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa multi 2 chiều có tốn điện không ? 4 lưu ý khi lựa chọn

Ngày Đăng: 17:02 31/05/2022
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa multi với cấu trúc 1 dàn nóng có thể kết nối được tới 5 dàn lạnh khác nhau riêng biệt. Nên có thể sử dụng thích hợp cho các căn hộ có nhiều phòng. Do vậy, để biết được điều hòa multi 2 chiều có tốn điện không ? cần lưu ý gì khi lựa chọn cùng tìm hiểu bài phân tích dưới đây nhé!

1. Khả năng làm lạnh nhanh

Điều hòa multi 2 chiều có tốn điện không ? 4 lưu ý khi lựa chọn

Điều hòa multi 2 chiều mặc dù được kết nối cùng một dàn nóng thế nhưng các dàn lạnh của chúng lại hoạt động độc lập. Chính vì vậy những người ở các phòng khác nhau có thể tùy chỉnh cài đặt chế độ làm lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng biệt.

Với hệ điều hòa dân dụng Multi có thể kết nối với các chủng loại khác nhau như; dàn lạnh như âm trần cassette, âm trần nối ống gió, treo tường,..

Theo nguyên lý hoạt động, khi người dùng tắt dàn lạnh ở những phòng không cần lạnh trong nhà; thì máy lạnh Multi sẽ tập trung làm lạnh cho những phòng cần làm lạnh. Điều này không chỉ làm tăng hiệu quả làm lạnh mà còn giúp tiết kiệm điện hơn so với các loại máy lạnh thông thường.

Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn

Điều hòa multi 2 chiều có tốn điện không ? 4 lưu ý khi lựa chọn

Nếu bạn đang lo lắng khi sử dụng điều hòa sẽ gây mất thẩm mỹ cho căn hộ. Do việc lắp đặt quá nhiều dàn nóng bên ngoài thì giờ đây đã có giải pháp hiệu quả. Thay vì những bức tường bên ngoài căn hộ phải gánh 3-4 dàn nóng thì hiện tại chỉ còn duy nhất 1 dàn nóng.

Điều này giúp cho bức tường của ngôi nhà bạn bớt nặng đi phần nào. Hạn chế được những tiếng ồn khó chịu và quan trọng nhất là tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

Tiết kiệm điện năng vượt trội

Đây là tiêu chí đánh giá được nhiều khách hàng quan tâm nhất khi nhắc đến điều hòa Multi đaikin; Nhờ cơ chế làm lạnh thông minh bằng hệ số làm lạnh ở các dàn lạnh khác nhau. Nên người sử dụng hoàn toàn có thể cài đặt những hệ số làm lạnh ưu tiên tại các phòng khác nhau.

Ví dụ như phòng khách, phòng ăn nơi thường xuyên tập trung các thành viên nhất. Máy nén sẽ tập trung nhiều hơn cho những phòng này để phòng nhanh chóng được làm lạnh nhanh hơn và sâu hơn. Còn về ban đêm khi không có người sử dụng ở không gian này.

Máy nén sẽ phân bổ công suất làm lạnh của mình cho những phòng còn lại. Để các thành viên có được giấc ngủ sâu và thoải mái tinh thần khi thức dậy.

2. 4 lưu ý khi lựa chọn máy lạnh Multi

Tổng công suất của dàn lạnh

Điều hòa multi 2 chiều có tốn điện không ? 4 lưu ý khi lựa chọn

Khi lắp đặt điều hòa Multi daikin đồng nghĩa với việc bạn sẽ lắp nhiều dàn lạnh cho các phòng khác nhau. Tùy thuộc vào diện tích căn phòng để lựa chọn công suất phù hợp. Bên cạnh việc quan tâm đến diện tích thì bạn cũng cần chú ý đến công năng sử dụng.

Công suất dàn nóng phù hợp

Sau khi tính được tổng công suất dàn lạnh cần thiết với nhu cầu thì đồng nghĩa với việc bạn đã tính ra được công suất dàn nóng, với tổng công suất dàn nóng có thể lên đến 150% công suất dàn lạnh.

Loại dàn lạnh tương ứng

Điều hòa Multi có lợi thế hơn các dòng máy lạnh thông thường đó chính là sự đa dạng về số lượng dàn lạnh vì một dàn nóng có thể kết nối với 5 dàn lạnh (dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần cassette, dàn lạnh âm trần nối ống gió).

Tùy thuộc vào nhu cầu và túi tiền của khách hàng để có thể lựa chọn dàn lạnh phù hợp, dàn lạnh treo tường có giá thành thấp hơn các loại dàn lạnh khác.

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Hiện nay, máy lạnh Multi được bán ở một số thương hiệu uy tín như: Đaikin, Mitsubishi, panasonic… Việc lựa chọn thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn có được chiếc máy lạnh Multi chất lượng cao, mức giá phù hợp; Hy vọng hệ thống điều hòa thông minh này sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook