0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều và 2 chiều có gì khác nhau?

Ngày Đăng: 10:29 21/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Mitsubishi từ lâu đã trở thành một thương hiệu khá quen thuộc và phổ biến đối với người tiêu dùng. Với một số đặc điểm nổi bật như: Thiết kế sang trọng, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, tự động kiểm soát nhiệt độ…thì điều hòa Mitsubishi đã trở nên than thuộc với mọi ngôi nhà. Điều hòa Mitsubishi phổ biến với dòng điều hòa một chiều với chức năng chính là làm mát và điều hòa 2 làm mát và sưởi ấm dùng cho cả mùa đông hay mùa hè. Vậy hai dòng điều hòa này có gì khác nhau? Hãy cùng dienmaythienphu tìm hiểu điều đó nhé.

Về thiết kế, kiểu dáng bên ngoài

Điều hòa 1 chiều Mitsubishi Heavy có thiết kế đơn giản trên nền trắng tinh tế, kết hợp với đường cong bo tròn ở các góc giúp cho sản phẩm trở nên hiện đại hơn. Sở hữu thiết kế kiểu dáng điều hòa treo tường hiện đại, phối ghép màu sắc đầy tinh tế, phù hợp với lắp đặt trong nhiều không gian nội thất trong ngôi nhà của bạn. Sản phẩm thích hợp lắp đặt trong phòng khách, phòng ngủ, sử dụng trong gia đình, văn phòng, cửa hàng, lớp học,… đều vô cùng tiện lợi. Còn ở điều hòa 2 chiều Mitshubishi Heavy được thiết kế sang trọng với những đường nét tinh tế với hai chiều nóng, lạnh giúp bạn hòan toàn có thể một cuộc sống thoải mái tiện nghi giữa mùa đông lạnh buốt hay trong những ngày hè nóng nực.

Khả năng làm lạnh

Giữa sự ngột ngạt của không khí ngoài trời mà khi bước vào phòng một luồng khí mới mát mẻ sẽ là điều vô cùng cần thiết cho bạn. Ở dòng điều hòa 1 chiều Mitsubishi Heavy khi khởi động chức năng Hi Power, máy sẽ chạy hết công suất để đạt nhiệt độ lạnh mong muốn trong thời gian chưa đầy 15 phút. Chức năng này rất tiện ích khi bạn muốn nhanh chóng tận hưởng không gian mát lạnh mà không phải chờ đợi lâu. Hơn hẳn dòng 1 chiều ở dòng điều hòa 2 chiều của Mitsubishi còn có chế độ sưởi ấm giúp bạn cảm thấy dễ chụ hơn giữa trời đông lạnh giá. Không cần mua lò sưởi, sở hữu một chiếc điều hòa với 2 chế độ như này còn gì bằng phải không.

Khả năng tiết kiệm điện

Cuộc sống hối hả luôn phải xoay quanh cơm, áo, gạo, tiền và việc lựa chọn một chiếc điều hòa tiết kiệm điện hiệu quả là điều vô cùng cần thiết vì nó không chỉ ảnh hưởng phần nào đến kinh tế gia đình mà còn nguồn lực quốc gia. Ở Mitsubishi Heavy 1 chiều trong quá trình hoạt động duy trì độ lạnh, vẫn có thể tiết kiệm điện năng nhờ tính năng Econo tự động điều chỉnh công suất. Từ đó giúp bạn thoải mái sử dụng mà không lo ngại chi phí tiền điện hàng tháng. Ở chiếc điều hòa 2 chiều được trang bị máy nén inverter, cho phép máy tự động duy trì công suất phù hợp mà không cần phải bật/tắt máy nén liên tục như các máy lạnh thông thường khác. Inverter được vận hạnh ở chế độ tiết kiệm điện trong khi vẫn duy trì điều kiện làm lạnh và sưởi ấm. Qua đó tiết kiệm điện cho chúng ta. Bạn hòan toàn có thể sử dụng thoải mái mà không phải lo nghĩ tiền điện cuối tháng.

Chế độ hoạt động siêu êm

Giấc ngủ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, việc nâng cao giấc ngủ không chỉ giúp tinh thần thoải mái mà còn giúp bạn có một đời sống tốt hơn. Ở dòng điều hòa 1 chiều khi bạn cần nghỉ ngơi, chỉ cần cài đặt chế độ Sleep máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ thay bạn. Cho bạn không gian mát mẻ, dễ chịu, không quá nóng cũng không quá lạnh. Bạn hòan toàn yên tâm tận hưởng một giấc ngủ trọn vẹn trong chính căn nhà yêu thương của mình.Điều hòa Mitshubishi Heavy 2 chiều có chế độ đảo gió tự động, nhớ vị trí đảo cánh, góc đảo cánh và chế độ đảo cánh qua lại giúp tự động chọn góc thổi chếch để tối đa việc làm lạnh, khi cánh tản gió quay, bạn có thể chọn vị trí dừng bất kỳ của chúng. Khi khởi động lại máy, máy sẽ nhớ vị trí cánh đảo ở lần vận hành trước, phân phối dòng khí trải rộng khắp phòng bằng cách đảo cánh hướng gió bên phải và trái một cách tự động. Góc cánh hướng gió có thể được bố trí ở những vị trí mong muốn bất kỳ. Bạn hòan toàn thấy thoải mái dù ở bất cứ vị trí nào trong căn phòng.

Tính năng khử mùi kháng khuẩn

Với sự phát triển của xã hội và kéo theo đó là tình trạng ô nhiễm không khí gia tăng một cách rõ rệt và đáng báo động. Với những công nghệ được tích hợp vào chiếc điều hòa này thì bụi bẩn hay vi sinh không còn là nỗi lo. Bộ lọc khuẩn Enzyme dùng trong bộ lọc của Mitsubishi Heavy là loại Enzyme tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công vào giáp bào của khuẩn trùng tại ô bẫy vi sinh trên bộ lọc và tiêu diệt chúng. Còn bộ lọc khử mùi giúp giữ không khí trong sạch bằng cách loại bỏ các mùi hôi khó chịu trong phòng. Có thể bảo trì bằng cách gỡ ra rửa bằng nước, phơi khô dưới ánh nắng và tái sử dụng mà không cần thay thế linh kiện. Cung cấp cho bạn môi trường sống trong lành, trả lại cuộc sống chất lượng cho bạn.

Về giá thành

So về mặt bằng chung thì dòng điều hòa 1 chiều của Mitsubishi có giá thành rẻ hơn tương đối so với các dòng điều hòa 2 chiều. Đương nhiên vì dòng điều hòa 2 chiều được tích hợp nhiều công nghệ hơn, giúp thuận tiện hơn cho quá trình sử dụng. Một chiếc điều hòa với 2 tính năng làm mát và sưởi ấm, còn điều gì tuyệt vời hơn.

Trên đây là một số ưu điểm cũng như tính năng nổi trội của điều hòa Mitsibishi heavy, tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn chọn lựa cho mình một dòng điều hòa phù hợp với căn nhà của mình. Đến đây chắc hẳn bạn đã có những suy nghĩ và đánh giá của riêng mình. Hi vọng bài viết trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chọn mua điều hòa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook