0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea nào vừa rẻ vừa xịn?

Ngày Đăng: 09:23 10/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhắc đến điều hòa Midea là chúng ta đã biết đây là thương hiệu điều hòa giá rẻ luôn được người dùng đánh giá cao cả về thiết kế lẫn khả năng làm mát. Vậy không khó để chúng ta có thể tìm ra một chiếc điều hòa Midea vừa rẻ vừa xịn. Với điều hòa Midea Inverter 9000 BTU MSAF-10CRDN8 bạn sẽ có một thiết bị giá rẻ, bắt mắt cùng những tính năng hiện đại từ Midea.

1. Điều hòa Midea nào vừa rẻ vừa xịn?

Điều hòa Midea Inverter 9000 BTU MSAF-10CRDN8 là sản phẩm mới nhất năm 2019 của Midea được đánh giá là chiếc điều hòa vừa rẻ vừa xin bởi chỉ với giá chưa đến 7 triệu bạn đã được sở hữu một chiếc điều hòa inverter bắt mắt, tiết kiệm điện, tính năng hiện đại, sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường.

ĐIều hò Midea Inverter 9000 BTU MSAF-10CRDN8 mang sắc trắng tinh tế, thanh lịch, đi cùng kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản sẽ dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất của gia đình.

Nếu bạn có nhu cầu lắp điều hòa cho căn phòng dưới 15 m2 thì chiếc máy lạnh Midea 9000 BTU này chính là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

2. Những tính năng công nghệ hiện đại trên điều hòa Midea MSAF-10CRDN8

Công nghệ Inverter

Inverter là công nghệ quen thuộc trên tất cả các thiết bị tiết kiệm điện hiện nay. Không chỉ duy trì nhiệt độ ổn định làm lạnh đồng đều, vận hành êm ái và bền bỉ, điều hòa Midea Inverter còn mang đến khả năng tiết kiệm điện tối ưu cho gia đình bạn, giúp tối ưu hóa hóa đơn tiền điện mỗi tháng cho các gia đình, đặc biệt vào mùa hè.

Tính năng Turbo

Turbo là tính năng làm lạnh nhanh giúp căn phòng đạt nhiệt độ thấp nhất trong vòng vài phút khởi động. Với tính năng này, bạn sẽ được đắm mình trong bầu không khí mát lạnh gần như ngay tức thì mà không phải chờ đợi quá lâu.

Tính năng Follow me

điều hòa Midea, tính năng Follow Me có thể cảm nhận được nhiệt độ xung quanh khu vực đặt remote, sau đó máy sẽ tự động điều chỉnh công suất để nhiệt độ của khu vực này phù hợp nhất với nhiệt độ cài đặt. Chỉ cần kích hoạt tính năng Follow Me và đặt remote bên cạnh, bạn sẽ luôn được tạo cảm giác thư giãn bởi luồng khí mát mẻ bao quanh.

Chế độ ngủ đêm

Chế độ này giúp điều hòa Midea hoạt động hiệu quả hơn với cơ chế thiết lập đặc biệt nhằm cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể, mang đến cảm giác thư thái bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng khi ngủ.

Bộ lọc bụi HD

Nhờ thiết kế mắt lưới đặc biệt siêu nhỏ, bộ lọc bụi HD trên điều hòa Midea 9000 BTU giúp lọc sạch bụi hơn 50% so với lưới lọc thường, góp phần bảo vệ tối ưu cho sức khỏe hô hấp của các thành viên trong gia đình.

Tiện ích khác

Ngoài những công nghệ trên, điều hòa Midea này còn có rất nhiều tiện ích phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi thành viên trong gia đình bạn:

  • Cảnh báo rò rỉ gas
  • Ống thoát nước 2 chiều tiện lợi trong lắp đặt
  • Chống ăn mòn dàn lạnh – GoldGuard
  • Chức năng tự làm sạch

Hy vọng chiếc điều hòa Midea giá rẻ này sẽ không làm bạn thất vọng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook