0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG V13APFUV dùng có tốt không, có nên mua không?

Ngày Đăng: 15:40 29/04/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

LG không chỉ là hãng đứng đầu về các thiết bị điện tử mà trong đó còn có cả điều hòa. Các sản phẩm điều hòa của LG luôn mang phong cách khác biệt so với các hãng khác. Máy chạy cực tốt, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện. Vậy chiếc điều hòa LG V13APFUV 2021 này thì sao, dùng tốt không? Xem ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

1.Điều hòa LG 12000Btu 1 Chiều Inverter V13APFUV Gas R32 dùng có tốt không?.

Điều hòa LG V13APFUV thiết kế đẹp mắt, sang trọng.

Điều hòa LG 2021 V13APFUV sở hữu với thiết kế cực kì ấn tượng khi mang phong cách sang trọng. Với những đường nét tinh tế cùng màu trắng trang nhã, nó có thể làm nổi bật bất kì căn phòng nào.

Chiếc điều hòa LG 12000BTU V13APFUV này sẽ là sự lựa chọn cho không gian từ 15 – 20 m2 như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng họp nhỏ, phòng học…

Điều hòa LG V13APFUV có tốc độ làm lạnh siêu nhanh chóng.

Điều hòa LG 1 chiều V13APFUV sở hữu tốc độ làm lạnh cực nhanh, có động cơ máy nén cao cấp. Nó có thể vận hành cực kì mạnh mẽ để giúp căn phòng được làm lạnh chỉ trong ít phút.

Bên cạnh đó thì máy còn có thể làm mát lạnh tức thì với chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool. Chỉ với một nút nhấn đơn giản trên remote là nó sẽ khiến cả phòng được mát trong 3 phút.

Tiết kiệm điện năng vượt trội.

Điều hòa LG Inverter V13APFUV có thể tiết kiệm điện vượt trội lên tới 70% so với máy thông thường. Công nghệ này giúp cài đặt nhiệt độ làm lạnh phù hợp với nhiệt độ trong phòng. Do đó, động cơ có thể hoạt động ở tần số thấp giúp duy trì nhiệt độ ổn định.

Sở hữu với chiếc điều hòa này người dùng có thể sử dụng hoàn toàn thoải mái. Không cần phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn tiền điện hàng tháng bị tăng vọt.

Với điều hòa LG giá rẻ này không còn lo bụi bẩn, vi khuẩn gây hại.

Điều hòa LG 1 chiều 12000BTU V13APFUV có trong mình bộ phát ion lọc không khí. Nó sẽ phóng ra ngoài các hạt ion siêu nhỏ để giữ chặt bụi bẩn, vi khuẩn… thông qua màng lọc. Giữ cho căn phòng luôn được tươi mát và thoáng đãng.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa này còn có thể nhận biết các hạt bụi mịn tồn tại trong không khí. Khi đạt đến một lượng nhất định thì nó sẽ tự động báo cho người dùng được biết. Nhớ đó mà bạn có thể dễ dàng kiểm soát được chất lượng không khí trong phòng.

Mang đến giấc ngủ ngon, sâu giấc hơn.

Chiếc điều hòa này có chế độ ngủ ngon cực kì hữu ích; nó giúp người dùng được thoải mái nghỉ ngơi hơn. Đặc biệt là chăm sóc giấc ngủ, nó sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh hợp lý.

2.Có nên mua điều hòa V13APFUV LG hay không?

Qua những thông tin trên chắc hẳn bạn cũng đã có quyết định cho mình phải không?. Nhìn chung về chiếc điều hòa này thì đây là một sản phẩm tốt; làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, bảo vệ sức khỏe….

Điều đáng chú ý là nó được bán với một mức giá không quá cao chỉ với 12.150.000₫. Đặc biệt, nó còn được bảo hành chính hãng 2 năm sản phẩm và 10 năm máy nén. Nhờ đó mà người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook