0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Funiki Inverter HIC09TMU: Giải pháp hiệu quả cho mùa hè oi bức

Ngày Đăng: 14:48 14/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trời vào hè nắng nóng 39-40 độ thì mỗi gia đình không thể thiếu 1 chiếc điều hòa để giải quyết sự nóng nực. Điều hòa Funiki Inverter HIC09TMU sẽ giúp bạn giải quyết nỗi phiền toái này trong những mùa hè oi bức này. Máy không chỉ có những công nghệ tiên tiến mà còn có thiết kế đẹp đẽ và khả năng tiết kiệm điện mạnh mẽ. Sau đây hãy cùng mình tìm hiểu thêm về sản phẩm này thông qua bài viết dưới đây.

Thiết kế hiện đại, sang trọng tôn lên vẻ đẹp không gian gian phòng bạn:

Điều hòa Funiki Inverter HIC09TMU: Giải pháp hiệu quả cho mùa hè oi bức

Điều hòa Funiki HIC09TMU thuộc dòng điều hòa 1 chiều lạnh được thiết kế tông màu trắng thanh lịch, hiện đại tôn lên vẻ đẹp sang trọng trong gian phòng bạn. Tủ có công suất làm lạnh là 9000BTU thích hợp với các gian phòng có diện tích dưới 15m2 như phong ngủ, phong ăn,…

Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter:

Điều hòa Funiki Inverter HIC09TMU được trang bị công nghệ inverter giúp người sử dụng không còn phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng. Đi kèm với đó, công nghệ này còn giúp máy vận hành một cách êm ái và thư giãn cho người sử dụng.

Lưới lọc bụi tinh chất Nano bạc giúp bạn tận hưởng không khí trong lành, dễ chịu:

Điều hòa Funiki 9000BTU HIC09TMU trang bị lưới lọc bụi thiết kế trên điều hòa có thể dễ dàng tháo rời để làm sạch, giúp điều hòa hoạt động một cách trơn chu. Lớp lưới dày giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ, cùng với đó lớp phủ Nano bạc chống vi khuẩn bảo vệ bạn khỏi các chất gây ô nhiễm trong không khí. Đồng thời, tính năng hút ẩm giúp bạn và gia đình có thể tận hưởng bầu không khí trong lạnh, dễ chịu.

Dàn tản nhiệt chống ăn mòn:

Điều hòa Funiki 1 chiều sử dụng các ống đồng ở dàn nóng có độ bền cao hơn các vật liệu thông thường. Các lá tản nhiệt ở dàn lạnh và dàn nóng được mạ lớp bảo vệ có khả năng chống gỉ và ăn mòn cao hơn các lớp thông thường, giúp làm tăng tuổi thọ và ngăn ngừa sự phát triển vi khuẩn, lây lan một cách hiệu quả. Hôp được bọc kín bằng tấm kim loại chống cháy và được siết chặt để bảo vệ, phòng ngừa rủi ra về cháy nổ,

Hướng gió rộng rãi giúp làm mát căn phòng nhanh chóng:

Điều hòa Funiki Inverter HIC09TMU: Giải pháp hiệu quả cho mùa hè oi bức

Điều hòa Funiki giá rẻ HIC09TMU có cánh đảo gió được thiết kế với góc mở lớn giúp tăng lưu lượng khí gió lạnh thổi ra nhiều hơn, rộng hơn, điều này làm gia tăng khả năng làm lạnh đáng kể. Chế độ quạt gió, hướng gió và góc rộng sẽ làm mát nhanh hơn và tăng tiếp xúc luồng gió mát tới mọi ngóc ngách trong căn phòng, điều này giúp tiết kiệm điện năng và còn đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Làm lạnh nhanh với một nốt ấn ngay trên remote:

Điều hòa Inverter HIC09TMU giúp người dùng nhanh chóng tận hưởng hơi lạnh êm ái, dễ chịu chỉ với một thao tác nhấn nút Turbo đơn giản ngay trên remote, chức năng làm lạnh nhanh của điều hòa sẽ được kích hoạt. Với chức năng này, căn phòng sẽ nhanh chóng đạt được nhiệt độ mà người dùng cài đặt.

Chức năng Sleep giúp bạn có một giấc ngủ sâu:

Điều hòa 1 chiều HIC09TMU sẽ cho bạn một giấc ngủ sau nhờ chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ. Khoảng 2 tiếng sau khi nhấn nút Sleep trên điều khiển, máy sễ tự điều chỉnh nhiệt độ lên 1-2 độ C sao cho phù hợp với điều kiện khí hậu thường xuống thấp khi về đêm. Bạn sẽ có một giấc sâu đến tận sáng mà không phải lo nhiệt độ phòng quá lạnh hoặc nóng khi đang ngủ.

Chức năng chuẩn đoán lỗi giúp người dùng có thể sửa chữa một cách nhanh chóng:

Điều hòa 9000BTU HIC09TMU được tích hợp lên sản phẩm của mình chức năng tự chuẩn đoán lỗi. Với chức năng này, khi máy phát sinh lỗi máy sẽ hiển thị mã lỗi trên mặt lạnh giúp bạn dễ dàng nhận biết, chuẩn đoán và sửa chữa kịp thời.

Môi chất lạnh R32 tiện ích:

Điều hòa Funiki Inverter HIC09TMU: Giải pháp hiệu quả cho mùa hè oi bức

Điều hòa giá rẻ HIC09TMU sử dụng gas R32 với nhiều ưu điểm vượt trội như : Tăng hiệu suất làm lạnh, làm lạnh nhanh và sâu hơn, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường giảm tác động điến hiệu ứng nhà kính.

Qua đó, bạn có thể thấy điều hòa Funiki Inverter HIC09TMU là giải pháp hiệu quả cho không gian gia đình bạn trong những ngày hè oi bức này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook