0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin FTKY60WAVMV có làm lạnh tốt không? Tiết kiệm điện như thế nào?

Ngày Đăng: 15:55 25/02/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với một chiếc điều hòa không khí thì hiệu quả làm lạnh và tiết kiệm điện chính là yếu tố mà người dùng quan tâm khi lựa chọn. Vậy điều hòa Daikin FTKY60WAVMV có làm mát tốt và tiết kiệm điện hiệu quả không? Câu trả lời sẽ có ở bài viết dưới đây, cùng theo dõi và đi tìm câu trả lời nhé.

Đánh giá khả năng làm lạnh, tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTKY60WAVMV

Để đi đến kết luận Điều Hòa Daikin 22000Btu 1 Chiều Inverter FTKY60WAVMV có phải là một thiết bị làm mát và tiết kiệm điện tốt hay không hãy cùng đi tìm hiểu và đánh giá chi tiết chiếc điều hòa này trên những khía cạnh khác nhau nhé.

Diện tích làm mát tối ưu của điều hòa Daikin FTKY60WAVMV là bao nhiêu m2?

Điều hòa Daikin FTKY60WAVMV có làm lạnh tốt không? Tiết kiệm điện như thế nào?

Mỗi chiếc điều hòa với mức công suất khác nhau sẽ làm mát được trong khoảng không gian nhất định. Diện tích làm mát tối ưu cho phép trong khoảng không gian đó điều hòa sẽ đạt hiệu quả làm mát tốt nhất và không nên dùng cho không gian có diện tích nhỏ hay lớn hơn.

FTKY60WAVMV là điều hòa Đaikin 22000btu; mức công suất làm lạnh này thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích từ 25-35m2. Đảm bảo có thể sử dụng cho nhiều loại phòng khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng làm việc,….

Điều hòa Daikin FTKY60WAVMV có những công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện nào?

Nhờ có công nghệ mà một chiếc điều hòa sẽ đạt hiệu quả làm mát tốt hơn, tiết kiệm điện hơn và tiện nghi hơn so với những sản phẩm không có công nghệ đó.

Điều hòa Đaikin 22000btu 1 chiều inverter FTKY60WAVMV được tích hợp khá nhiều công nghệ làm lạnh và tiết kiệm điện hiện đại.

Công nghệ luồng gió Coanda phân bổ gió đến khắp nơi trong phòng

Điều hòa Daikin FTKY60WAVMV có làm lạnh tốt không? Tiết kiệm điện như thế nào?

Luồng gió Coanda giúp đưa luồng gió của điều hòa Đaikin 22000btu khi thổi ra từ cửa gió sẽ đi dọc theo trần nhà và phân bổ không khí tươi mát đều khắp phòng như một tấm chăn bao phủ lấy toàn bộ ngôi nhà của bạn.

Công nghệ này sẽ giúp hơi lạnh được lan tỏa đồng đều; tránh tình tạng làm mát cục bộ như các dòng điều hòa không có công nghệ này.

Công nghệ máy nén inverter tiết kiệm điện, máy chạy êm, bền bỉ

Điều hòa Daikin FTKY60WAVMV có làm lạnh tốt không? Tiết kiệm điện như thế nào?

Điều hòa Đaikin inverter FTKY60WAVMV được biết đến như một cơ chế điều khiển hoạt động chính xác, giúp cắt giảm hóa đơn tiền điện so với các dòng máy không có chức năng Inverter. Công nghệ này giúp mang lại sự tiện nghi thoải mái và một môi trường điều hòa lý tưởng chỉ với một nút nhấn.

Cảm biến mắt thần thông minh cảm biến chuyển động ngăn hao phí điện

Điều hòa Daikin FTKY60WAVMV có làm lạnh tốt không? Tiết kiệm điện như thế nào?

Công nghệ cảm biến mắt thần thông minh hay còn gọi là cảm biến chuyển động. Đây là giải pháp tiết kiệm điện dành cho các dòng điều hòa Daikin inverter trung cấp và cao cấp giúp ngăn hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút; điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt 2°C và giảm 2°C nếu phát hiện có người quay lại.

Cảm biến ẩm Humidity Sensor giúp người dùng luôn thoải mái

Điều hòa Daikin FTKY60WAVMV có làm lạnh tốt không? Tiết kiệm điện như thế nào?

Cảm biến Humidity Sensor cảm biến độ ẩm để tăng hiệu quả làm mát giúp người dùng cảm thấy thoải mái ngay cả khi thời tiết oi bức.

Điều hòa Daikin FTKY60WAVMV được đánh giá mấy sao tiết kiệm điện?

Là dòng điều hòa Đaikin inverter; điều hòa FTKY60WAVMV được đánh giá 5/5 sao cho khả năng tiết kiệm điện.

Dựa vào số sao trên tem năng lượng có thể thấy đây là dòng máy có khả năng tiết kiệm điện rất tốt.

Hiệu quả tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTKY60WAVMV như thế nào?

Hiệu suất năng lượng của Điều Hòa Daikin 22000Btu 1 Chiều Inverter FTKY60WAVMV lên đến 6.23 tương đương hiệu quả tiết kiệm điện đến 66% so với các dòng máy thông thường.

Với mức hiệu suất như vậy bạn có thể tiết kiệm đến 5 triệu tiền điện mỗi năm. Chỉ sau 8 tháng sử dụng đã có thể thu hồi vốn đầu tư ban đầu.

Kết luận

Điều hòa Daikin FTKY60WAVMV có làm lạnh tốt không? Tiết kiệm điện như thế nào?

Với những đánh giá trên có thể thấy Điều Hòa Đaikin 22000 1 Chiều Inverter FTKY60WAVMV không chỉ là một thiết bị làm mát tốt mà còn tiết kiệm điện cực đỉnh. Đây thực sự là giải pháp điều hòa không khí tiện nghi và tiết kiệm dài hạn dành cho những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều.

Ngoài ưu điểm trên điều hòa Đaikin giá rẻ này còn có những ưu điểm khác như lọc không khí hiệu quả, nhiều tính năng, tiện ích và máy vận hành cực êm ái.

Vậy nên nếu bạn vẫn còn đang phân vân có nên mua chiếc điều hòa Đaikin 22000 này không thì câu trả lời là có nhé. Chắc chắn những gì mà chiếc điều hòa này mang lại sẽ không làm bạn thất vọng.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để biết thêm thông tin chi tiết và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook