0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin FTKB50YVMV: Mát lạnh tuyệt đỉnh cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 09:57 27/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một sản phẩm điện lạnh hiện đại, điều hòa Daikin FTKB50YVMV hội tụ nhiều tính năng ưu việt, mang đến sự tiện nghi tối đa cho mọi gia đình Việt. Đặc biệt với công suất làm lạnh 18000Btu, model này sẽ thích hợp dành cho những căn phòng 20 – 30m2.

Thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp nhiều không gian

Điều hòa Daikin FTKB50YVMV: Mát lạnh tuyệt đỉnh cho mọi gia đình

Ngay ở thiết kế bên ngoài thì điều hòa Daikin FTKB50YVMV đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi sở hữu kiểu dáng thanh lịch với sắc trắng trang nhã, dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất. Kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt những đường nét góc cạnh được xử lý vô cùng ấn tượng, manh lại sức hút mạnh mẽ.

Điều hòa Daikin FTKB50YVMV với công suất làm lạnh cao

Với công suất làm lạnh lên đến 18.000 BTU, điều hòa Đaikin FTKB50YVMV có khả năng làm mát hiệu quả cho những căn phòng rộng từ 20 đến 30 m². Như vậy bạn có thể dễ dàng bố trí ở nhiều không gian nội thất khác nhau. Hơn nữa với công nghệ Inverter hiện đại giúp điều hòa hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định, đồng thời tiết kiệm điện năng đáng kể.

Công nghệ tiên tiến mang lại nhiều tiện ích vượt trội

Điều hòa Daikin FTKB50YVMV: Mát lạnh tuyệt đỉnh cho mọi gia đình

Động cơ DC từ trở: Sử dụng nam châm để tạo ra vòng quay, động cơ DC từ trở hoạt động hiệu quả hơn động cơ AC, giảm ma sát và rung động, giúp máy vận hành bền bỉ và êm ái hơn.

Máy nén Swing: Chuyển động quay tròn nhẹ nhàng của máy nén Swing giúp giảm ma sát và rung động, đồng thời loại bỏ rò rỉ chất làm lạnh trong quá trình nén, đảm bảo hoạt động ổn định và tuổi thọ lâu dài.

Gas R32: Loại gas mới nhất và thân thiện với môi trường, gas R32 không chỉ bảo vệ sức khỏe người dùng mà còn giúp làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng.

Tính năng tiện ích ở điều hòa Daikin FTKB50YVMV

Bên cạnh những công nghệ tân tiến thì điều hòa Daikin 18000Btu FTKB50YVMV còn có rất nhiều chế độ tiện ích như:

Điều hòa Daikin FTKB50YVMV: Mát lạnh tuyệt đỉnh cho mọi gia đình

Chế độ Powerful: Khi kích hoạt chế độ Powerful, điều hòa sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động, giúp làm lạnh căn phòng nhanh chóng, mang đến bầu không khí mát lạnh tức thì.

Chế độ Econo: Hoạt động ở công suất thấp, chế độ Econo giúp tiết kiệm điện năng mà vẫn đảm bảo khả năng làm mát vừa đủ cho một người dùng.

Chế độ Comfort Air: Hướng luồng khí lạnh lên trần nhà, chế độ Comfort Air tránh thổi trực tiếp vào người, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu và ngăn ngừa nguy cơ cảm lạnh.

Phin lọc Apatit Titan: Giúp khử mùi, loại bỏ chất gây dị ứng và vi khuẩn, mang lại bầu không khí trong lành, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

Hoạt động êm ái: Người dùng có thể cài đặt chế độ hoạt động êm ái cho dàn lạnh, giảm độ ồn đến 6dB so với hoạt động bình thường, tạo không gian yên tĩnh cho giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Chế độ hút ẩm: Giúp căn phòng luôn khô ráo, đặc biệt vào những ngày mưa gió, tạo cảm giác thoải mái và ngăn ngừa nấm mốc.

Tóm lại với những tính năng ưu việt và thiết kế hiện đại, điều hòa Daikin inverter FTKB50YVMV là sự lựa chọn hoàn hảo để mang đến sự thoải mái tuyệt đỉnh cho mọi gia đình Việt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook