0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do mà bạn nên lựa chọn điều hòa Daikin FTKY25WAVMV

Ngày Đăng: 01:15 26/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV nổi bật với thiết kế sang trọng, công nghệ luồng gió Coanda êm ái, mắt thần thông minh tiêu chuẩn, dàn tản nhiệt ống đồng, phin lọc Apatit Titan cùng nhiều tính năng vượt trội.

1. Thiết kế sang trọng, hiện đại

4 lý do mà bạn nên lựa chọn điều hòa Daikin FTKY25WAVMV

Lý do đầu tiên người dùng nên chọn điều hòa Daikin FTKY25WAVMV đó là bởi model này sở hữu thiết kế thời trang, hiện đại với tông màu trắng trang nhã, phù hợp với mọi không gian nội thất. Dàn lạnh được thiết kế mỏng, gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng. Với lựa chọn này bạn có thể lắp đặt cho những không gian vừa và nhỏ với diện tích dưới 15m2.

Đặc biệt dàn nóng của sản phẩm đã được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối. Như vậy bạn sẽ thấy sự bền bỉ vượt trội sau thời gian dài sử dụng, không lo hỏng hóc vặt, đảm bảo vận hành hiệu quả.

2. Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV với chế độ gió Coanda

Công nghệ luồng gió Coanda trên điều hòa Đaikin FTKY25WAVMV tạo ra luồng gió thoải mái, không thổi trực tiếp vào người dùng, mang lại cảm giác dễ chịu. Công nghệ này cũng giúp phân bổ luồng gió đều khắp phòng, đảm bảo nhiệt độ đồng đều. Đặc biệt khi sử dụng lâu dài, bạn sẽ không cảm thấy khô da rát cổ, đảm bảo sự dễ chịu hơn.

4 lý do mà bạn nên lựa chọn điều hòa Daikin FTKY25WAVMV

Không những thế, model này còn có khả năng làm lạnh vượt trội nhờ chế độ Powerful. Ngay khi kích hoạt máy nén sẽ tăng cường tốc độ quay giúp nhiệt độ giảm sâu nhanh chóng. Nhiệt độ trong phòng cũng nhanh đạt mức cài đặt, xua tan ngay sự oi bức khó chịu của ngày Hè.

3. Mắt thần thông minh tiêu chuẩn tiết kiệm điện

Để góp phần giảm điện hao phí và duy trì làm lạnh phù hợp hơn với người dùng thì điều hòa Daikin inverter FTKY25WAVMV đã trang bị cảm biến mắt thần thông minh. Điều này sẽ giúp cảm biến chuyển động của người dùng và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Khi không có người trong phòng, điều hòa sẽ tự động chuyển sang chế độ tiết kiệm điện.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn được trang bị công nghệ inverter tiên tiến với cơ chế vận hành thông minh, giảm bật/tắt máy nén liên tục và duy trì mức nhiệt lý tưởng hơn. Như vậy hiệu quả tiết kiệm điện có thể đạt từ 25 tới 40%, giảm bớt nỗi lo lắng cho mọi gia đình.

4 lý do mà bạn nên lựa chọn điều hòa Daikin FTKY25WAVMV

4. Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV với phin lọc Apatit Titan

Để mang lại cho người dùng một không gian sống an toàn hơn thì điều hòa Daikin giá rẻ FTKY25WAVMV đã sử dụng phin lọc Apatit Titan. Như vậy nó sẽ giúp lọc sạch không khí, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và mùi hôi, mang lại bầu không khí trong lành cho người dùng.

Ngoài ra, điều hòa Daikin 1 chiều FTKY25WAVMV còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích khác như:

  • Chế độ tiết kiệm điện Econo góp phần giảm điện hao phí, ngay khi kích hoạt nhiệt độ sẽ được tăng cường nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát.
  • Chế độ vận hành ban đêm mang tới giấc ngủ ngon hơn, người dùng sẽ không có cảm giác quá lạnh hoặc quá nóng khi ngủ.
  • Chế độ tự làm sạch giúp bảo vệ dàn lạnh an toàn khỏi vi khuẩn, nấm mốc cùng nhiều tác nhân gây hại và bạn không phải vệ sinh thường xuyên.
  • Chế độ hẹn giờ bật/tắt giúp bạn cài đặt thời gian sử dụng chính xác hơn, đặc biệt khi ngủ sẽ không cần dậy để tắt máy vì quá lạnh.

Tóm lại thì điều hòa Daikin 9000 FTKY25WAVMV sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn bởi thiết kế sang trọng, khả năng tiết kiệm điện cao, làm lạnh vượt trội, khử mùi hiệu quả, hút ẩm tối ưu cùng nhiều tiện ích vượt trội.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook