0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ tuyệt vời trên điều hòa Daikin FTHF50VAVMV

Ngày Đăng: 10:00 25/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTHF50VAVMV tự hào sở hữu một loạt các tính năng công nghệ tiên tiến, mang đến trải nghiệm làm mát thoải mái và lành mạnh cho không gian sống của bạn. Với công suất 18000Btu thì đây chắc hẳn sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng dành cho những căn phòng rộng rãi.

Công nghệ Enzyme Blue và PM 2.5 bảo vệ người dùng

Có thể nói, công nghệ Enzyme Blue độc quyền của Daikin chủ động phát ra các gốc hydroxyl (OH) giúp ức chế vi khuẩn, vi rút và nấm mốc, tạo ra môi trường sống trong lành và sạch sẽ. Ngoài ra, lưới lọc bụi PM 2.5 hiệu quả có khả năng loại bỏ các hạt bụi siêu nhỏ, bao gồm cả bụi mịn, phấn hoa và lông thú cưng, giúp cải thiện đáng kể chất lượng không khí trong nhà.

Khám phá công nghệ tuyệt vời trên điều hòa Daikin FTHF50VAVMV

Bên cạnh đó thì điều hòa Daikin FTHF50VAVMV còn sử dụng phin chống nấm mốc được thiết kế để ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn trên bề mặt dàn lạnh, đảm bảo luồng gió thổi ra luôn sạch sẽ và không gây dị ứng.

Điều hòa Daikin FTHF50VAVMV với cảm biến mắt thần

Để duy trì nhiệt độ làm mát lý tưởng và góp phần ngăn ngừa hao phí diện thì model này đã trang bị cảm biến mắt thần thông minh. Nhờ sự phát hiện sự hiện diện của người dùng mà máy sẽ tự tăng hoặc giảm trong khoảng 2 độ C. Đồng thời sẽ điều chỉnh hướng luồng gió theo đó, mang đến sự thoải mái tối ưu và tránh thổi gió trực tiếp vào người.

Để giúp người dùng tiết kiệm điện thì tất nhiên công nghệ Inverter không thể thiếu. Công nghệ này sẽ giúp điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VAVMV hoạt động êm ái và tiết kiệm năng lượng đáng kể. Nó điều chỉnh công suất làm mát theo nhu cầu, giảm dao động nhiệt độ và giảm tiếng ồn.

Khám phá công nghệ tuyệt vời trên điều hòa Daikin FTHF50VAVMV

Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm còn trang bị thêm chế độ Eco cho phép người dùng tiết kiệm điện năng mà vẫn duy trì nhiệt độ phòng thoải mái. Khi kích hoạt máy nén sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt để giảm mức tiêu thụ năng lượng.

Chế độ Powerful làm lạnh chỉ sau khoảng 3 phút

Trong những ngày thời tiết nóng bức thì việc làm lạnh nhanh sẽ là điều cần thiết để cua tan nhanh chóng sự bức bối khó chịu. Điều hòa Đaikin FTHF50VAVMV với chế độ Powerful cung cấp khả năng làm mát nhanh chóng và mạnh mẽ, lý tưởng cho những ngày hè nóng nực. Nó tăng cường công suất làm mát để làm mát căn phòng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Bên cạnh đó thì model này còn có thể sưởi ấm hiệu quả hơn cho căn phòng của bạn. Trong những ngày thời tiết giá rét thì đây cũng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để thay thế những thiết bị sưởi đắt đỏ. Điều hòa thích hợp lắp đặt ở những khu vực có khí hậu lạnh.

Khám phá công nghệ tuyệt vời trên điều hòa Daikin FTHF50VAVMV

Điều hòa Daikin FTHF50VAVMV với chế độ Coanda

Luồng gió thoải mái Coanda độc quyền trên điều hòa Daikin giá rẻ FTHF50VAVMV được thiết kế để tạo ra luồng gió nhẹ nhàng và phân tán, tạo cảm giác mát mẻ đồng đều mà không gây cảm giác thổi trực tiếp. Hơi lạnh sẽ luôn chuyển đều khắp căn phòng giúp người dùng luôn cảm thấy dễ chịu khi sử dụng lâu dài.

Bên cạnh đó thì model này còn có khả năng tự động vận hành chế độ lạnh hoặc sưởi tùy theo nhiệt độ phòng, đảm bảo sự thoải mái tối ưu trong mọi điều kiện thời tiết.

Ngoài các tính năng công nghệ tuyệt vời này, điều hòa Daikin inverter FTHF50VAVMV còn được trang bị các chức năng hữu ích khác như:

  • Tự động khởi động lại sau khi mất điện, đảm bảo vận hành ổn định mà không phải cài đặt nhiều.
  • Hẹn giờ bật/tắt giúp người dùng kiểm soát tốt thời gian sử dụng, tránh gây hao phí điện năng.
  • Màn hình hiển thị LCD dễ đọc
  • Điều khiển từ xa không dây tiện lợi giúp kết nối hiệu quả mọi thời điểm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook