0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin FTKA25UAVMV và điều hòa Panasonic XU9UKH-8 có gì giống và khác nhau?

Ngày Đăng: 03:00 07/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điểm giống nhau giữa điều hòa Daikin và điều hòa Panasonic

Có thể bạn chưa biết, cả điều hòa Daikin và điều hòa Panasonic đều đến từ một thương hiệu đó là Nhật Bản, đây cũng là một cường quốc có thế mạnh về công nghệ vì vậy nên sản phẩm đến với người tiêu dùng cũng sẽ vô cùng chất lượng. Cả hai chiếc điều hòa này đều sở hữu công suất khá nhỏ 9000Btu và là dòng điều hòa 1 chiều nên sẽ có chức năng chính là làm lạnh, đây cũng là một tính năng khá cơ bản của một chiếc điều hòa.

Đặc biệt hơn cả hai chiếc điều hòa 9000 này còn có khả năng tiết kiệm điện khá tốt khi được tích hợp công nghệ inverter, cùng nhiều chế độ tiện ích khác như làm lạnh nhanh, vận hành êm ái…

Sự khác nhau giữa điều hòa Daikin và điều hòa Panasonic

Điều Hòa Daikin Inverter FTKA25UAVMV/RKA25UAVMV 1 Chiều 9000Btu Gas R32, chiếc điều hòa này có giá thành khá rẻ khi chỉ 8 750 000đ và nổi bật với thiết kế mặt nạ Coanda trang nhã, thanh lịch đồng thời với thiết kế này cũng giúp luồng gió có thể thôi xa tới 9m.

Điều hòa Daikin 9000 FTKA25UAVMV/RKA25UAVMV còn được tích hợp tính năng Powerful làm lạnh căn phòng nhanh chóng, đồng thời trang bị thêm phin lọc xúc tác quang Apatit Titan với các lớp vi sợi kích thước cỡ micromet giữ lại bụi và hấp thụ các chất gây dị ứng và mùi hôi. Đặc biệt chiếc điều hòa Daikin inverter này còn có mắt thần thông minh sử dụng cảm biến hồng ngoại để tự động điều chỉnh hoạt động của máy điều hòa dựa vào sự chuyển động người trong phòng. Dàn tản nhiệt của máy cũng được xử lý chống ăn mòn và hoạt động bền bỉ hơn trước mọi thời tiết. Và với việc sử dụng Gas R32 sẽ góp phần bảo vệ môi trường tốt hơn.

Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XU9UKH-8 chiếc điều hòa này hiện có giá 10 650 000đ với vẻ ngoài khá toàn diện từ thiết kế với kiểu dáng sang trọng với đường cong duyên dáng với bề mặt phủ ánh ngọc trai và nắp lỗ khóa bằng crôm không ố vàng theo thời gian.

Chiếc điều hòa Panasonic 9000 này với khả năng vận hành êm ái mà mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh nhanh hơn bằng sự kết hợp thông minh 2 công nghệ P-TECh và AEROWINGS. Bên cạnh đó, điều hòa còn có chế độ gió khá êm ái, khả năng tự cân bằng nhiệt mang lại giấc ngủ ngon lành hơn, cùng với đó là chế độ hút ẩm giúp khô thoáng căn phòng và công nghệ nanoe-G thanh lọc không khí, an toàn hơn với sức khỏe.

Đánh giá chung về điều hòa Daikin và điều hòa Panasonic

Nhìn chung cả điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU9UKH-8 và điều hòa Daikin inverter FTKA25UAVMV đều có những ưu điểm riêng và có khá nhiều nét tương đồng đến từ hai chiếc điều hòa 1 chiều này. Với công suất nhỏ 9000Btu thì những căn phòng dưới 15m2 sẽ là lựa chọn khá phù hợp. Đặc biệt với nhiều công nghệ tối tân sẽ giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng mà vẫn tiết kiệm được điện năng, giúp làm lạnh nhanh hơn, an toàn hơn với khức khỏe và bảo vệ môi trường tốt hơn.

Ta có thể thấy đã có những điểm giống nhau và cả sự khác biệt giữa điều hòa Daikin giá rẻ FTKA25UAVMV và điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU9UKH-8, cả hai sản phẩm đều được tích hợp khá nhiều ưu điểm và sẽ là lựa chọn tốt dành cho mọi nhà.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook