0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh 3 tính năng nổi bật nhất có trong điều hòa Gree 9000 2 chiều AMORE9HN

Ngày Đăng: 16:12 20/07/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree 9000 2 chiều AMORE9HN với diện mạo tối giản, thanh lịch, điều hòa Amore còn được trang bị nhiều tính năng tiên tiến giúp mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm mặt 3 tính năng đáng chú ý nhất có trong dòng máy này nhé.

1.Công nghệ làm lạnh nhanh

Điều hòa Gree 2 chiều AMORE9HN rất tiện lợi khi máy đã được tích hợp 2 chiều tiện lợi là làm lạnh và sưởi ấm, phục vụ người tiêu dùng quanh năm.

Điểm danh 3 tính năng nổi bật nhất có trong điều hòa Gree 9000 2 chiều AMORE9HN

Máy được tích hợp công nghệ Turbo giúp làm lạnh nhanh chóng chỉ sau 1 vài phút khởi động máy. Công nghệ này giúp máy làm mát nhanh hơn gấp 5 lần so với dòng máy cũ, chỉ sau 3-5 phút khởi động máy là bạn đã có không gian mát lạnh dễ chịu ngay lập tức.

Cùng với chế độ thổi gió Real Cool độc quyền của Gree, công nghệ này đem lại cho người dùng những luồng hơi lạnh sâu hơn,tự nhiên hơn bạn chỉ cần bật điều hòa là có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái, dễ chịu.

2.Màng lọc kháng khuẩn, khử mùi

Điều hòa Gree 9000btu AMORE9HN được tích hợp với màng lọc có mật độ cao hơn so với điều hòa thông thường kết hợp cùng màng lọc kháng khuẩn catechin trà xanh và than hoạt tính, giúp tăng cường khả năng thanh lọc không khí, ức chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, bảo vệ tối đa sức khỏe người dùng.

Điểm danh 3 tính năng nổi bật nhất có trong điều hòa Gree 9000 2 chiều AMORE9HN
điều hòa gree

Ngoài ra, máy còn trang bị chế độ sấy khô dàn lạnh khi dừng hoạt động đó là chế độ X-Fan. Chế độ này sẽ giúp điều hoà sẽ không ngừng hoạt động hoàn toàn sau khi tắt máy mà quạt thổi gió tiếp tục chạy trong vòng 2-3 phút để sấy khô dàn lạnh, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc phát triển, giúp điều hoà vận hành bền bỉ hơn và bảo vệ sức khoẻ những người thân yêu trong gia đình bạn.

3.Dàn tản nhiệt mạ vàng

Độ bền của điều hòa Gree AMORE9HN luôn là điểm nhấn của sản phẩm này. Với bộ 3 áo giáp, bảo vệ dàn nóng 1 cách tối đa và triệt để nhất. Luôn là sự lựa chọn số 1 cho các khu vực ven biển, chịu ảnh hưởng từ hơi muối biển khiến dàn nóng luôn bị ăn mòn.

Điểm danh 3 tính năng nổi bật nhất có trong điều hòa Gree 9000 2 chiều AMORE9HN

Với dàn tản nhiệt 100% bằng đồng, vỏ máy làm từ thép không gỉ và dàn tản nhiệt được sơn phủ lớp mạ vàng Golden Fin giúp nâng cao hiệu quả hoạt động của máy và nâng cao độ bền cho sản phẩm.

Ngoài ra, máy còn được ứng dụng rất nhiều tiện ích khác phải kể tới như:

  • Tự động hiển thị mã lỗi khi gặp sự cố
  • Tự khởi động lại khi mất điện
  • Hiển thị giờ bật tắt tiện lợi
  • Chế độ khóa phím tránh trẻ con ấn lung tung

Hơn hết, chế độ bảo hành của máy Gree là 3 năm máy và 5 năm máy nén sẽ phần nào giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Với mức giá hợp lý, cùng độ bền theo năm tháng thì chúng tôi tin chắc rằng đây sẽ là 1 dòng máy mà bạn xứng đáng để phục vụ nhu cầu của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook