0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin 24000btu FTHF71VVMV – Điều hòa với nhiều tính năng tiện ích

Ngày Đăng: 10:37 15/03/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin 24000btu FTHF71VVMV ngoài việc chỉ có thể sử dụng để làm mát thì máy còn có thêm nhiều tính năng thông minh, nhiều chế độ hoạt động cực tiện ích cho người dùng. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá về các tính năng độc đáo có trên chiếc điều hòa hiện đại này nhé.

1. Thay đổi cơ chế làm mát và sưởi ấm chỉ với một nút nhấn đơn giản

Điều hòa Daikin 24000btu FTHF71VVMV - Điều hòa với nhiều tính năng tiện ích

Điều hòa Daikin FTHF71VVMV là một chiếc điều hòa đặc biệt khi nó có thể hoạt động 2 chiều độc đáo, vừa có thể làm mát cho không gian vào những ngày Hè nắng nóng mà lại vừa có thể sưởi ấm vào mùa Đông cực linh hoạt.

Việc điều chỉnh hay thay đổi cơ chế hoạt động của điều hòa Daikin 2 chiều FTHF71VVMV khá đơn giản. Khi muốn làm lạnh thì bạn chỉ việc chọn vào chế độ Cool để điều hòa làm mát, còn muốn điều hòa chuyển sang sưởi ấm thì hãy chuyển sang chế độ Heat,… Hoặc muốn điều hòa hoạt động tự động, tự cân chỉnh nhiệt độ dựa theo cảm biến bên ngoài môi trường thì bạn hãy sử dụng chế độ Auto, điều hòa sẽ tự động làm lạnh hoặc sưởi ấm dựa vào nhiệt độ phòng mà nó cảm biến để điều chỉnh hoạt động phù hợp.

2. Chế độ hút ẩm – Dry giúp không gian trở lên khô ráo và thông thoáng

Ngoài chế độ chính là làm mát và sưởi ấm, chiếc điều hòa Daikin 24000btu FTHF71VVMV này còn có một chế độ phụ nữa là chế độ hút ẩm. Chế độ này sẽ giúp điều hòa hoạt động với cơ chế hút ẩm ra bên ngoài, phù hợp sử dụng vào những ngày trời mưa nồm ẩm ướt, trả lại cho không gian nhà bạn được khô ráo để ngăn ngừa vi khuẩn cũng như nấm mốc có thể hạn chế việc sinh sôi.

3. Cảm biến mắt thần thông minh

Là một trong những dòng điều hòa cao cấp nhất của Daikin, dòng điều hòa Daikin inverter FTHF71VVMV này chắc chắn không thể nào thiếu đi được công nghệ cảm biến mắt thần thông minh. Công nghệ đặc biệt này có thể phát hiện sự chuyển động của con người trong phòng để điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho máy hoạt động.

Điều hòa Daikin 24000btu FTHF71VVMV - Điều hòa với nhiều tính năng tiện ích

Cụ thể, điều hòa Daikin giá rẻ FTHF71VVMV có thể nhận biết sự chuyển động của con người trong phòng qua bộ cảm biến hồng ngoại được tích hợp trên máy. Khi nhận thấy không có người sử dụng trong vòng 20 phút, nó sẽ điều chỉnh máy để tăng thêm 2 độ C giúp máy tiết kiệm điện. Đồng thời, khi có người quay trở lại thì nó sẽ lại tự giảm 2 độ C để điều hòa làm mát cho căn phòng như ban đầu, mang lại cho căn phòng được làm mát ở mức nhiệt độ cài đặt cho bạn cảm thấy thoải mái. Tính năng này không chỉ giúp người dùng có cảm giác thoải mái hơn màm nó còn đem lại hiệu quả tiết kiệm năng lượng vượt trội hơn cho máy khi sử dụng.

4. Chế độ Econo giúp điều hòa tiết kiệm năng lượng

Chế độ Econo là một trong các tính năng có thể giúp điều hòa Daikin 2 chiều 24000btu FTHF71VVMV tiết kiệm năng lượng được vượt trội. Tính năng này sẽ phù hợp khi sử dụng vào những ngày mát trời hay khi sử dụng vào buổi tối, nó có thể khiến công suất của điều hòa hoạt động ở mức thấp hơn, vừa bảo đảm căn phòng được làm mát dễ chịu mà lại hạn chế điện năng tiêu thụ cho điều hòa, điều này giúp giảm điện năng tiêu thụ tối ưu cho máy khi phải hoạt động trong thời gian dài.

5. Bảo vệ máy với chức năng chống ẩm mốc Mold Proof

Điều hòa Daikin 24000btu FTHF71VVMV - Điều hòa với nhiều tính năng tiện ích

Điều hòa Đaikin FTHF71VVMV còn được trang bị chức năng chống ẩm mốc giúp tăng cường tuổi thọ cho dàn lạnh. Chế độ này sẽ khiến quạt dàn lạnh hoạt động chạy thêm trong khoảng 1 giờ đồng hồ sau khi tắt hoặc ngưng sử dụng điều hòa, điều này giúp hơi ẩm còn xót lại bên trong máy được thổi bay để ngăn ngừa vi khuẩn cũng như nấm mốc phát triển, giúp cho máy được sạch sẽ góp phần thổi gió ra không khí trong lành hơn.

6. Tăng cường hiệu quả làm mát thời gian mới bật máy

Khi mới khởi động điều hòa, máy sẽ cần phải hoạt động từ 20 – 30 phút mới có thể làm lạnh được đến mức cài đặt theo yêu cầu cho người dùng. Tuy nhiên, ở trên chiếc điều hòa Đaikin giá rẻ FTHF71VVMV này được tích hợp chức năng Powerful có thể tăng cường công suất làm lạnh cho căn phòng được làm mát hiệu quả.

Khi cài đặt điều hòa Đaikin 2 chiều inverter FTHF71VVMV hoạt động ở chế độ Cool tức làm lạnh, bạn có thể nhấn thêm nút Powerful để điều hòa gia tăng công suất hoạt động của cả máy nén và quạt dàn lạnh. Từ đó lượng nhiệt sẽ được gia tăng hiệu quả hơn, căn phòng cũng sẽ nhanh chóng được làm mát hơn để giảm thời gian phải chờ đợi trong những ngày Hè nắng nóng.

7. Chế độ thổi gió dễ chịu, tránh gió thổi trực tiếp vào cơ thể

Điều hòa Daikin 24000btu FTHF71VVMV - Điều hòa với nhiều tính năng tiện ích

Với chế độ thổi gió dễ chịu Comfort, người dùng sẽ được tận hưởng bầu không khí mát lạnh dễ chịu trong không gian nhà mình. Chế độ này khi được kích hoạt sẽ khiến cho điều hòa 2 chiều FTHF71VVMV hoạt động thổi gió với cơ chế Coanda. Hiệu ứng thổi gió đặc biệt này sẽ khiến luồng gió lạnh được thổi lên phía trên trần nhà chứ không thổi xuống phía dưới sàn nhà, điều này vừa giúp căn phòng được làm mát đồng đều hơn, vừa tránh được hướng gió thổi trực tiếp vào người để bảo vệ sức khỏe.

Tổng kết:

Đó là một số tính năng tiện ích có trên chiếc máy lạnh Daikin FTHF71VVMV. Có thể thấy, ngoài là một thiết bị làm mát thông thường thì chiếc điều hòa này còn có thêm nhiều chế độ hoạt động tiện ích khác như hút ẩm, sưởi ấm hay hoạt động tiết kiệm năng lượng,… Mang lại sự linh hoạt cho người dùng vào mọi điều kiện thời tiết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook