0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin 22000 2 chiều FTHF60VVMV dùng tốt không? Giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 23:10 21/03/2024
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin 22000 2 chiều FTHF60VVMV vừa là máy lạnh, vừa là máy sưởi còn được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện, công nghệ lọc không khí và nhiều tiện ích khác. Nếu bạn đang quan tâm đến chiếc điều hòa này, hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu nhé.

Điều hòa Daikin FTHF60VVMV tốt không?

Thiết kế sang trọng, kết cấu chắc chắn, dễ sử dụng

Điều hòa Đaikin FTHF60VVMV được thiết kế gồm 3 bộ phận gồm một dàn nóng, một dàn lạnh và điều khiển từ xa không dây.

Dàn lạnh của máy có kiểu dáng chữ nhật với tông trắng chủ đạo. Đường nét của các chi tiết sắc sảo kết hợp các cạnh bên được bo nhẹ lại tạo nên một tổng thể vừa chắc chắn vừa mềm mại. Phía dưới thân máy là dàn đèn báo nằm bên góc phải dễ quan sát một số chế độ đang sử dụng.

Điều hòa Đaikin 22000 2 chiều FTHF60VVMV dùng tốt không? Giá bao nhiêu?

Dàn nóng của FTHF60VVMV khá nhỏ gọn sử dụng chất liệu vỏ bằng thép chắc chắn. Đặc biệt, Ống dẫn gas bằng đồng nên có khả năng dẫn nhiệt nhanh hơn. Bộ phận lá tản nhiệt bằng nhôm có khả năng hạn chế ăn mòn và tăng tuổi thọ cho máy.

Điều hòa Đaikin 22000 2 chiều FTHF60VVMV dùng tốt không? Giá bao nhiêu?

Remote của điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF60VVMV được thiết kế nhỏ gọn và có nhiều tính năng. Các tính năng được thể hiện đầy đủ và khá logic khi được phân vùng theo từng cụm chức năng giúp người dùng dễ dàng sử dụng và thao tác.

Điều hòa Đaikin 22000 2 chiều FTHF60VVMV dùng tốt không? Giá bao nhiêu?

Điều hòa 22000btu là lựa chọn tốt nhất cho phòng 30-35m2

Điều hòa Đaikin 22000btu 2 chiều inverter FTHF60VVMV có công suất làm lạnh rất lớn lên đến 2.5 HP – 22000 BTU. Nếu bạn chưa biết thì mức công suất này chỉ có ở điều hòa Daikin còn các hãng khác không có. Vậy nên khi lựa chọn điều hòa cho những căn phòng có diện tích 30-35m2 thì đây sẽ là lựa chọn tốt nhất và tiết kiệm chi phí nhất.

Làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả, dễ chịu

Sở hữu công nghệ làm lạnh hiện đại, điều hòa Daikin 22000 inverter tạo nên bầu không khí mát lạnh, dễ chịu nhanh chóng cho không gian sử dụng nó.

Điều hòa Đaikin 22000 2 chiều FTHF60VVMV dùng tốt không? Giá bao nhiêu?

Trong đó phải kể đến chế độ làm lạnh nhanh Powerful giúp làm lạnh cực nhanh chóng nhờ khả năng vận hành một cách mạnh mẽ để có thể đạt được nhiệt độ cài đặt trong thời gian nhanh nhất. Bên cạnh đó điều hòa Daikin giá rẻ nàycó thể điều khiển lên xuống tự động nên hơi lạnh nhanh chóng lan tỏa dễ dàng hơn. Có thể điều chỉnh hướng gió trái/phải bằng tay dễ dàng bằng thanh trượt trên cửa gió.

Đặc biệt điều hòa Đaikin 2 chiều này vừa là máy lạnh vừa là máy sưởi lại có thể tự động vận hành lạnh sưởi theo nhiệt độ phòng rất tiện lợi. Dù mùa nóng hay mùa lạnh thì chiếc điều hòa này đều có thể sử dụng tốt.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tối đa

Điều Hòa Daikin 22000Btu 2 Chiều Inverter FTHF60VVMV/RHF60VVMV mang đến một giải pháp tiết kiệm điện cực tốt khi sử dụng điều hòa trong thời gian dài. Nhờ khả năng tự động điều khiển máy biến tần phù hợp với công suất làm lạnh; qua đó điều hòa Đaikin inverter này có thể tối ưu hiệu quả làm lạnh nhanh và giúp máy vận hành êm ái và ổn định hơn.

Điều hòa Đaikin 22000 2 chiều FTHF60VVMV dùng tốt không? Giá bao nhiêu?

Ngoài ra máy còn có thêm các chế độ sử dụng để tối ưu hoá hiệu quả tiết kiệm điện cho điều hòa.

  • Chế độ Econo sẽ giúp giảm thiểu sử dụng năng lượng; thích hợp dùng trong những ngày nóng bức tránh tình trạng cầu dao bị ngắt gây tốn điện.
  • Mắt thần thông minh với cảm biến nhiệt độ có thể dò tìm sự chuyển động. Nếu trong 20 phút không phát hiện chuyển động sẽ tự tăng 2°C nhờ đó tiết kiệm điện năng sử dụng.

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin 22000 inverter FTHF60VVMVlên đến 60% với hiệu suất năng lượng 5.80. Vậy nên khi sử dụng vào mùa Hè, nắng nóng cao điểm người dùng hoàn toàn có thể yên tâm.

Phin lọc Apatit Titan lọc sạch không khí vượt trội

Đaikin FTHF60VVMV không chỉ làm lạnh tốt mà còn lọc không khí để tạo nên không gian trong lành. sạch khuẩn cho ngôi nhà của bạn. Máy sử dụng lưới lọc bụi thô và phin lọc Apatit Titan giúp khử mùi, diệt khuẩn giúp không khí trong lành, sạch sẽ.

Điều hòa Đaikin 22000 2 chiều FTHF60VVMV dùng tốt không? Giá bao nhiêu?

Ngoài ra Daikin còn trang bị cho chiếc điều hòa Đaikin giá rẻ này chức năng chống ẩm mốc để loại bỏ hơi ẩm trong dàn lạnh nhờ đó giúp máy luôn khô ráo để ngăn ẩm mốc phát triển. Đây là chức năng vô cùng hữu ích giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh máy.

Tiện ích đa dạng, sử dụng dễ dàng

Ngoài việc sở hữu những công nghệ hiện đại, Điều Hòa Đaikin FTHF60VVMV/RHF60VVMV còn có các tính năng và tiện ích giúp cho việc sử dụng điều hòa dễ dàng hơn:

Điều hòa Đaikin 22000 2 chiều FTHF60VVMV dùng tốt không? Giá bao nhiêu?
  • Chức năng khử ẩm sẽ giảm thiểu 25% hơi nước có trong không gian mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.
  • Chế độ hẹn giờ bật tắt máy; có thể chủ động hẹn giờ theo nhu cầu.
  • Remote của Daikin có đèn LED sẽ dễ quan sát nhiệt độ đang điều chỉnh ngay cả trời tối.
  • Chức năng tự khởi động lại khi có hiện tượng ngắt điện đột ngột mà không mất công cài đặt.

Điều hòa Đaikin 22000 2 chiều FTHF60VVMV giá bao nhiêu?

Với sự đa dạng về chức năng khi vừa có thể làm mát và vừa có thể sưởi ấm và có thêm chức năng lọc không khí. Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF60VVMV mang lại cuộc sống tiện nghi, thoải mái cho mọi gia đình.

Tuy nhiên với sự đa năng như vậy cùng công suất lớn, đương nhiên giá của Điều Hòa Daikin 22000Btu 2 Chiều Inverter FTHF60VVMV/RHF60VVMV không hề rẻ. Hiện nay sản phẩm này đang được bán với giá 27.850.000đ hàng chính hãng bảo hành 1 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén.

So sánh mức giá cùng chất lượng và độ bền của Daikin thì mức giá này hoàn toàn hợp lý.

Kết luận

Qua những đánh giá trên có thể thấy điều hòa Đaikin 22000 2 chiều inverter FTHF60VVMV có chất lượng rất tốt, rất tiện nghi. Đặc biệt đây là dòng máy sinh ra dành riêng cho những gia đình sống ở các khu vực khí hậu có thời tiết đa dạng với mùa Hè nóng bức và mùa Đông giá rét. Chiếc điều hòa này không chỉ làm lạnh mà còn có thể đổi chiều sưởi ấm sẽ làm cho những không gian lớn như phòng khách hay văn phòng làm việc, cửa hàng,… sẽ luôn đạt nhiệt độ lý tưởng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook