0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin 2 chiều 18000btu FTHF50VVMV có các đặc điểm nổi bật gì?

Ngày Đăng: 11:40 27/03/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi tìm kiếm một hệ thống điều hòa mạnh mẽ và hiệu quả, điều hòa Daikin 2 chiều 18000btu FTHF50VVMV không chỉ là một lựa chọn thông minh mà còn là một sự đầu tư đáng giá vào sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng. Với hàng loạt các tính năng và công nghệ tiên tiến, sản phẩm này không chỉ đảm bảo mang lại không gian lý tưởng cho bạn và gia đình mà còn giúp tiết kiệm chi phí điện năng. Hãy cùng khám phá những đặc điểm nổi bật của điều hòa Daikin này và tại sao nó là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng thông minh.

Công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng tối đa và mắt thần thông minh

Điều hòa Daikin 2 chiều 18000btu FTHF50VVMV có các đặc điểm nổi bật gì?

Một trong những các đặc điểm nổi bật và đáng chú ý nhất có trên điều hòa Daikin FTHF50VVMV đó là việc trang bị công nghệ inverter cùng công nghệ mắt thần thông minh. Sự kết hợp đặc biệt của bộ đôi công nghệ này giúp mang đến cho máy điều hòa có thể hạn chế tối đa năng lượng tiêu thụ khi máy vận hành, giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng cho người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Công nghệ inverter sẽ giúp kiểm soát công suất hoạt động của máy nén và điều chỉnh họa động sao cho phù hợp, nhiệt nhiệt độ được cài đặt nhiệt độ đến mức theo mức nhiệt theo yêu cầu từ trên remote, máy nén sẽ tự hạ công suất xuống mức thấp nhất và duy trì hoạt động ổn định, nhờ đó mà máy nén của điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VVMV sẽ không phải tắt bật liên tục trong suốt quá trình hoạt động. Với việc sử dụng điều hòa trong thời gian dài, công nghệ inverter có thể giúp điều hòa tiết kiệm năng lượng vượt trội lên đến tối đa 60% so với các dòng điều hòa thông thường khác.

Cùng với đó, điều hòa Daikin inverter FTHF50VVMV còn được sở hữu thêm cả công nghệ cảm biến mắt thần thông minh. Công nghệ này sử dụng bộ cảm biến hồng ngoại có thể phát hiện được sự chuyển động của con người trong phòng, khi không có chuyển động nào trong vòng 20 phút thì hệ thống sẽ tự điều chỉnh tăng thêm 2 độ C để tránh việc làm lạnh bị lãng phí, giúp máy tiết kiệm năng lượng hơn.

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan giúp khử mùi và diệt khuẩn

Điều hòa Daikin 18000btu FTHF50VVMV được trang bị phin lọc phin lọc xúc tác quang Apatit Titan được tích hợp trên dàn lạnh, phin lọc có các mắt lưới siêu nhỏ sẽ giữ lại các hạt bụi bẩn, nấn mốc và cả các tác nhân gây dị ứng có trong không khí. Dưới sự tác động của ánh sáng mặt trời thì tất cả những phần tử gây hại này sẽ được tiêu diệt hoàn toàn, phân hủy để khiến chúng trở lên vô hại, giúp cho không khí bên trong được an toàn hơn đến với sức khỏe cho cả gia đình.

Môi chất lạnh thế hệ mới R-32, không gây suy giảm tầng ozone

Điều hòa Daikin 2 chiều 18000btu FTHF50VVMV có các đặc điểm nổi bật gì?

Chiếc điều hòa Daikin giá rẻ FTHF50VVMV này được sử dụng môi chất lạnh mới R32, đây là loại môi chất làm lạnh an toàn và thân thiện nhất hiện nay được nhiều hãng điều hòa tin tưởng sử dụng, và tất nhiên Daikin cũng không phải ngoại lệ.

Loại gas mới này sẽ giúp điều hòa Daikin 2 chiều 18000btu FTHF50VVMV có thể làm mát nhanh và hiệu quả hơn, đồng thời cũng góp phần tiết kiệm năng lượng cho điều hòa. Đặc biệt, loại gas mới này còn giảm lượng khí thải ra bên ngoài đến 75% so với các loại gas cũ như R410a hay R22, điều này đem lại sự thân thiện hơn cho môi trường, không gây suy giảm tầng ozone.

Tiện nghi với 2 chiều làm lạnh & sưởi ấm

Là một trong những các dòng điều hòa đặc biệt, chiếc điều hòa 2 chiều Daikin FTHF50VVMV này có thể sử dụng 2 tính năng tiện nghi đó là làm mát và sưởi ấm độc đáo. Bằng cách thay đổi chế độ hoạt động trên remote với Cool là chế độ làm mát, Heat sẽ là chế độ sưởi ấm thì người dùng có thể tùy chỉnh cài đặt nhiệt độ làm mát hay sưởi ấm tùy vào nhu cầu sử dụng của mình, tùy vào thời tiết mà điều hòa có thể phục vụ nhu cầu.

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn rỉ sét

Chiếc máy lạnh Daikin FTHF50VVMV này được sử dụng dàn tản nhiệt microchannel chống ăn mòn cao cấp, nó được kết hợp bởi chất liệu hợp kim nhôm có khả năng chống ăn mòn cực tốt, đồng thời ống dẫn nhiệt bằng đồng sẽ gia tăng hiệu quả trao đổi nhiệt để làm mát cho căn phòng nhanh hơn.

Điều hòa Daikin 2 chiều 18000btu FTHF50VVMV có các đặc điểm nổi bật gì?

Hơn nữa bề mặt cánh tản nhiệt của điều hòa FTHF50VVMV còn được phủ 2 lớp sơn tĩnh điện có khả năng chống thấm nước và chống lại các tác nhân gây bào mòn từ bên ngoài như nước mưa và hơi muối biển. Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị một bảng mạch điện tử có thể chịu được điện áp tối đa lên tới 440V, với mạch điện này nó sẽ bảo đảm được cho thiết bị hoạt động ổn định hơn, bảo vệ cho quạt và động cơ máy nén không bị trục trặc trong những khu vực có nguồn điện thất thường.

Chế độ gió Luồng gió Coanda tránh thổi trực tiếp vào người

Điều hòa inverter Daikin FTHF50VVMV có cơ chế thổi gió đặc biệt với công nghệ Coanda độc đáo. Hướng gió từ miệng gió điều hòa thổi ra sẽ hướng lên phía trên trần nhà chứ không thổi xuống dưới như thông thường. Điều này vừa giúp căn phòng được làm mát một cách đồng đều, vừa tránh được hướng gió thổi trực tiếp vào người để mang lại cảm giác mát mẻ dễ chịu tối ưu, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Đó là một số các đặc điểm nổi bật của điều hòa Daikin 2 chiều 18000btu inverter FTHF50VVMV mà chúng tôi muốn chia sẻ đến giúp bạn để hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa này trước khi lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook