0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper SC-09TL22 có những tính năng gì nổi bật?

Ngày Đăng: 07:43 01/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper 1 chiều 9000Btu với tính năng tiết kiệm điện

Tiết kiệm điện là tính năng nổi bật đầu tiên tới từ chiếc điều hòa Casper SC-09TL22 cần được nhắc đến. Tính năng này hoạt động dựa trên cơ chế khi máy cung cấp đủ nhiệt độ yêu cầu, sẽ tự động chạy ở chế độ standby và chỉ tiêu thụ 0,5W/h giúp máy tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 80% so với điều hòa thông thường.

Nhờ vậy mà bạn sẽ thoải mái hơn trong quá trình sử dụng và không quá lo ngại đến điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Điều hòa Casper 1 chiều 9000 với tính năng tự làm sạch thông minh

Để giúp bạn có một căn phòng được sạch sẽ, cũng như tiết kiệm được thời gian và công sức vệ sinh thì điều hòa Casper này đã trang bị khả năng tự làm sạch dàn lạnh iclean. Khi kích hoạt, tính năng này sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn làm lạnh.

Dàn lạnh của điều hòa được làm sạch sẽ làm tăng hiệu quả làm lạnh, tăng tuổi thọ cho máy cũng như ngăn chặn vi khuẩn phát triển.

Điều hòa Casper 9000Btu 1 chiều với tính năng cảm biến nhiệt

Nhằm mục đích giúp người dùng có được phút giây tận hưởng được thư thái, cũng như giúp giấc ngủ được ngon và sâu hơn, chiếc điều hòa Casper 9000 này còn trang bị cho mình tính năng ifeel.

Tính năng này có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể. Khi kích hoạt chức năng iFeel, điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng. Giúp bạn đạt được giấc ngủ sâu và sảng khoái hơn.

Điều hòa Casper 9000 1 chiều với tính năng bảo vệ sức khỏe người dùng

Không chỉ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, chiếc điều hòa Casper 1 chiều này còn hướng đến sức khỏe người dùng khá tuyệt đối. Bằng chứng là việc tích hợp cho mình bộ lọc Anti-Formaldehyde.

Bộ lọc khuẩn này có tính năng khử mùi, lọc sạch bụi bẩn và các vi khuẩn trong không khí, từ đó mang đến một căn phòng trong sạch, một môi trường sống trong lành hơn.

Điều hòa Casper 9000Btu 1 chiều với tính năng tự chuẩn đoán lỗi

Được trang bị tính năng tự chuẩn đoán lỗi, chiếc điều hòa Casper giá rẻ này có có thể phát hiện sự cố và thông báo lỗi trên màn hình hiển thị, giúp khách hàng cũng như kỹ thuật viên xác định nhanh chóng và chính xác sự cố đang gặp phải.

Có thể thấy Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều SC-09TL22 Gas R410a là một sản phẩm khá nổi bật khi sở hữu khá nhiều tính năng ưu Việt, hé hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị. Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức để từ đó đưa ra cho mình quyết định chọn mua phù hợp nhất

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook