0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper LC-09FS32 dùng cực tốt với nhiều công nghệ hiện đại

Ngày Đăng: 15:50 02/12/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper LC-09FS32 là mẫu điều hòa giá rẻ 2021 được cực kì nhiều người yêu thích và lựa chọn. Điểm yêu thích nhất của chiếc điều hòa này có lẽ chính là các công nghệ được trang bị trên máy. Cùng chúng tôi điểm qua các công nghệ này ngay sau đây nhé.

1.Công nghệ làm lạnh nhanh chóng Super

Điều hòa Casper LC-09FS32 dùng cực tốt với nhiều công nghệ hiện đại

Điều hòa Casper LC-09FS32 có công nghệ làm lạnh nhanh giúp điều hòa có thể giảm nhiệt độ sâu cho căn phòng chỉ sau ít phút khởi động điều hòa. Không khí nóng sẽ được xua tan đi một cách nhanh chóng và thay vào đó là những luồng gió dễ chịu; cho bạn tận hưởng được sự thoải mái vào những ngày Hè nắng nóng mà không phải chờ đợi lâu.

2.Tiết kiệm điện hiệu quả với chế độ Eco trên máy

Điều hòa Casper 1 chiều LC-09FS32 có chế độ Eco giúp điều hòa có thể vận hành được ở công suất thấp. Nhiệt độ trong phòng sẽ được duy trì một cách ổn định để làm lạnh thoải mái cho không gian; đồng thời khi bạn sử dụng điều hòa trong thời gian dài cũng không phải quá lo lắng về việc điều hòa tiêu thụ điện. Chế độ này sẽ giúp máy nén có thể tiêu thụ điện ít hơn đến 20% so với các dòng máy thông thường.

3.Điều chỉnh nhiệt độ tự động, cho căn phòng làm lạnh dễ chịu

Điều hòa Casper LC-09FS32 dùng cực tốt với nhiều công nghệ hiện đại

Điều hòa Casper 9000btu LC-09FS32 có thể tự động cài đặt nhiệt độ phù hợp cho không gian. Trên remote có bộ cảm biến có thể phát hiện nhiệt độ môi trường vị trí xung quanh; từ đó truyền tín hiệu về cho dàn lạnh để máy tự động phân tích và điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp.

Điều đặc biệt là cho dù bạn có ngôi ở bất kì vị trí nào mà mang theo remote bên cạnh mình; điều hòa cũng có thể làm lạnh và thổi gió chính xác đến xung quanh cho bạn tận hưởng sự sảng khoái nhất.

4.Sử dụng cực an toàn với cơ chế tự động phát hiện môi chất bị rò rỉ

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng chiếc điều hòa này với cơ chế tự động phát hiện môi chất bị rỏ rỉ ra bên ngoài. Nếu không phát hiện kịp thời sẽ gây thất thoát khí gas, gây tổn hại đến sức khỏe và máy nén.

Khi gas bị rỏ rỉ ra bên ngoài hệ thống bên trong điều hòa sẽ lập tức gửi thông báo lên màn hình cho bạn dễ dàng nhận biết. Từ đó có thể thống báo tới trạm trung tâm bảo hành để được khắc phục kịp thời; bảo đảm sự ổn định cho thiết bị.

5.Sử dụng hiệu quả với chức năng hẹn giờ bật/tắt điều hòa tự động

Điều hòa Casper LC-09FS32 dùng cực tốt với nhiều công nghệ hiện đại

Điều hòa Casper giá rẻ LC-09FS32 có cơ chế hẹn giờ làm lạnh giúp bạn sử dụng có thể kiểm soát dễ dàng; hẹn giờ tắt máy vào ban đêm tiện lợi mà không cần phải thức dậy khiến mất giấc ngủ nữa. Chức năng này cũng giúp cho điều hòa có thể tiết kiệm điện hơn khi tắt máy trước vào buổi sáng.

6.Đem lại sự thân thiện hơn cho môi trường

Điều hòa Casper 9000 1 chiều LC-09FS32 có môi chất lạnh mới gas R32 đem lại sự thân thiện cực kì cho môi trường. Loại gas này đem đến cho hơi lạnh tỏa ra bên ngoài nhanh gấp 1,6 lần so với gas cũ R410a, đồng thời còn làm lạnh nhanh hơn.

Qua bài viết này hy vọng sẽ giúp bạn nắm rõ về những công nghệ của chiếc điều hòa này. Việc trang bị nhiều công nghệ cũng chính là lý do vì sao LC-09FS32 lại được nhiều người tin tưởng lựa chọn và sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook