0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những dòng điều hòa Casper nên lựa chọn cho gia đình

Ngày Đăng: 21:50 10/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang boăn khoăn không biết lựa chọn dòng sản phẩm nào cho phù hợp? Hãy theo dõi bài viết dưới đây tôi sẽ đưa ra cho bạn một số gợi ý. Điều hòa Casper là dòng sản phẩm khẩu từ Thái Lan được kết hợp nhiều công nghệ hiện đại và uy tin không làm bạn thất vọng.

1.Điều hòa Casper LC-09FS32

Những dòng điều hòa Casper nên lựa chọn cho gia đình

Hiện tại đây là dòng sản phẩm đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Điều hòa giá rẻ Casper LC-09FS32 được thiết kế hiện đại sang trọng, là điểm nhấn cho không gian của bạn.

Cùng với công suất 9000BTU là sự lựa chọn phù hợp với phòng có diện tích từ 10-15 m2. Trang bị chế độ làm lạnh nhanh giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không gian mà không phải chờ đợi quá lâu.

Điểm đặc biệt ở chiếc điều hòa nay là hệ thống lọc không khí đa chiều AirFresh. có thể phát huy tối đa khả năng làm sạch không khí trong phòng. Các lớp lọc trong hệ thống lọc gồm: Lớp lọc carbon hoạt tính, Lớp lọc kháng khuẩn, Lớp lọc vitamin, Lớp lọc vô trùng.

Chỉ với giá 4.790.000đ là bạn đã sở hữu ngay cho gia đình chiếc điều hòa này.

2.Điều hòa Casper EH-09TL22

Những dòng điều hòa Casper nên lựa chọn cho gia đình

Thứ 2 đó là dòng sản phẩm điều hòa 2 chiều Casper EH-09TL22. Dòng sản phẩm nay được người tiêu dùng đánh giá cao về khả năng làm lạnh cũng như hoạt động với công suất ổn định đáp ứng được nhu cầu cầu sử dụng của người tiêu dùng,

Quạt gió của chiếc điều hòa này có thể tổi xa lên đến 35m. Đảm bảo luồng gió phân bổ đồng đều khắp căn phòng.

Với chức năng tự động làm sạch giúp bạn nhàn hơn trong quá trình lau chùi. Khi kích hoạt chức năng iclean máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó , máy kích làm nóng làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn lạnh được làm sạch giúp tăng tuổi thọ của dàn và tăng hiệu quả làm lạnh.

3.Điều hòa Casper GC-09IS32

Những dòng điều hòa Casper nên lựa chọn cho gia đình

Điều hòa inverter Casper GC-09IS32 sử dụng công nghệ inverter giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 70% so với dòng điều hòa thông thường. Ngoài ra, giúp máy vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định.

Trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo. Điều hòa Casper inverter GC-09IS32 được tích hợp chế độ làm lạnh nhanh Turbo có tác dụng đẩy máy nén hoạt động tốt đa để nhanh chóng đưa nhiệt độ phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt chỉ trong 30 giây.

Bên cạnh đó là chế độ cảm biến nhiệt độ iFeel. Chế độ này có khả năng tự dộng chọn chế độ vận hành để đạt nhiệt độ phù hợp nhất và đảm bảo nhiệt độ trong phòng không còn chênh lệch với nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng tránh bị cảm lạnh.

Hy vọng những gợi ý bên trên sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định cho gia đình. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phù qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook