0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper LC-09FS32 có phải là sự lựa chọn tốt trong phân khúc giá rẻ?

Ngày Đăng: 15:31 15/12/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper LC-09FS32 thuộc loại điều hòa trong phân khúc giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Liệu đây có phải là sự lựa chọn tốt nhất trong phân khúc này hay không?

Casper – thương hiệu đến từ Thái Lan

Casper là thương hiệu đến từ Thái Lan mới được biết đến là gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2016. Cho đến dần vài năm trở lại đây thì Casper mới thật sự nổi bật và gây được nhiều chú ý từ người dân bởi phân khúc giá rẻ; chất lượng tương đối tốt, đặc biệt là chế độ bảo hành cực hậu mãi lên tới 3 năm và 5 năm cho máy nén.

Điều hòa LC-09FS32 có điểm nổi bật nào đáng chú ý?

-Điều hòa Casper LC-09FS32 có thiết kế nhỏ gọn, nguyên khối

Điều hòa Casper LC-09FS32 có phải là sự lựa chọn tốt trong phân khúc giá rẻ?

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn nên rất dễ dàng kết hợp với các không gian khác nhau; máy còn có gam màu trắng ngà trẻ trung mang lại sự hài hòa khi lắp đặt ở các phòng nhỏ. Thiết kế nguyên khối còn giúp điều hòa hạn chế được tiếng ồn khi hoạt động cho không gian được yên tĩnh thoải mái hơn.

-Điều hòa Casper LC-09FS32 làm lạnh cực nhanh với công nghệ hiện đại

Điều hòa Casper 1 chiều LC-09FS32 có công nghệ làm lạnh nhanh hiện đại; chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là cả căn phòng sẽ được tràn ngập luồng gió mát lạnh chỉ sau ít phút khởi động điều hòa. Giúp cho người dùng cảm nhận được hơi mát lạnh ngay tức thì trong những ngày nắng nóng; không phải chờ đợi quá lâu như các dòng điều hòa thông thường khác.

-Tiết kiệm điện năng hiệu quả với chế độ Eco

Điều hòa Casper 9000btu LC-09FS32 có chế độ Eco hoạt động ở công suất thấp giúp điện năng tiêu thụ thấp hơn. Máy cũng làm lạnh ở mức thấp giúp duy trì nhiệt độ làm lạnh thoải mái cho từ 1 – 2 người dùng; điều đặc biệt là máy vẫn bảo đảm được sự mát lạnh dễ chịu mà vẫn khiến máy tiết kiệm năng lượng.

Điều hòa Casper LC-09FS32 có phải là sự lựa chọn tốt trong phân khúc giá rẻ?

-Tự điều chỉnh nhiệt độ với cảm biến nhiệt độ phòng smart

Máy lạnh Casper LC-09FS32 có cảm biến nhiệt độ phòng có thể tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ môi trường bên ngoài. Khi phát hiện nhiệt độ quá thấp hay quá cao thì máy sẽ tự chỉnh lại cho phù hợp với môi trường; từ đó giúp cho giấc ngủ được ngon hơn mà không bị nóng lạnh cảm lạnh vào giữa đêm. Tính năng này cực phù hợp dành cho các gia đình có trẻ nhỏ giúp bảo vệ sức khỏe cực tốt để cơ thể không bị nhiễm lạnh.

-Nâng cao tuổi thọ máy nhờ chức năng tự động làm sạch

Chức năng tự động vệ sinh dàn lạnh của máy lạnh Casper giá rẻ LC-09FS32 giúp loại bỏ bụi bẩn; nấm mốc cùng mùi hôi khó chịu của máy. Giúp cho máy trở lên sạch sẽ hơn để thổi ra những luồng gió trong lành, mát lạnh thoải mái nhất. Đồng thời còn giúp nâng cao tuổi thọ cho điều hòa hơn; bạn cũng không phải tốn công vệ sinh hay bảo dưỡng điều hòa nhiều lần nữa.

Điều hòa Casper LC-09FS32 có phải là sự lựa chọn tốt trong phân khúc giá rẻ?

-Loại bỏ bụi bẩn trong không khí nhờ tấm lọc bụi mịn PM 2.5

Điều hòa Casper 9000 1 chiều LC-09FS32 có tấm lọc bụi mịn được trang bị ở trên dàn lạnh; tấm lọc có khả năng hấp thụ nhiều phần tử bao gồm các loại bụi nhỏ nhất như PM2.5 gây nguy hiểm trực tiếp tới sức khỏe của con người. Mang lại cho không gian được thoáng đãng hơn, cả gia đình có cuộc sống trong lành và thư giãn nhất.

Có nên chọn điều hòa LC-09FS32 Casper trong phân khúc giá rẻ không?

Ở phân khúc giá rẻ từ 4 – 5 triệu cho một chiếc điều hòa thì có khá nhiều mẫu. Tuy nhiên với điều hòa Casper giá rẻ LC-09FS32 cho thấy rằng nó là một sự lựa chọn rất tốt với mức giá chưa tới 5 triệu đồng. Điều đặc biệt là máy được sở hữu với khá nhiều những tính năng nổi bật và tiện ích cho người dùng; có thể kết luận hoàn toàn về chiếc máy này là một sự lựa chọn tốt nếu bạn có nhu cầu mua điều hòa ở phân khúc giá rẻ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook