0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper inverter tiết kiệm điện tốt không?

Ngày Đăng: 07:23 19/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa inverter luôn là lựa chọn tối ưu cho các gia đình sử dụng điều hòa nhiều và muốn tiết kiệm chi phí tiền điện. Và trong số các thương hiệu điều hòa có tích hợp công nghệ máy nén biến tần inverter hiện nay thì Casper là thương hiệu được rất nhiều người dùng quan tâm. Tuy nhiên Casper là thương hiệu điều hòa mới, vì vậy nhiều người dùng thường thắc mắc điều hòa Casper inverter tiết kiệm điện tốt không nên bài viết này sẽ tìm kiếm câu trả lời giúp bạn.

1. Điều hòa Casper inverter là gì?

Điều hòa Casper Inverter là dòng điều hòa Casper được trang bị công nghệ biến tần Inverter có khả năng duy trì công suất mô tơ ổn định theo thời gian mà không phải liên tục bật, tắt như những dòng điều hòa máy cơ thông thường khác giúp điều hòa Casper có thể duy trì nhiệt độ ổn định, hoạt động êm ái và có thể tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

Nhìn chung điều hòa Casper Inverter có những đặc điểm sau:

  • Tiết kiệm điện từ 30 – 60%.
  • Sử dụng động cơ biến tần.
  • Có thiết kế đẹp và được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại.
  • Có giá thành tương đối cao.

2. Điều hòa Casper inverter tiết kiệm điện tốt không?

Điều hòa Casper inverter có khả năng tiết kiệm điện khá tốt dù đây là thương hiệu khá mới trên thị trường nhờ cơ chế hoạt động đặc biệt của máy nén. Với công nghệ i-Saving, điều hòa Casper inverter giúp tiết kiệm điện đến từng đồng cho bạn dùng điều hòa cả đêm với tiền điện chỉ từ 4000 đồng.

Công nghệ i-Saving là công nghệ tiết kiệm điện mới nhất và hiệu quả nhất của Casper được trang bị cho toàn bộ các sản phẩm điều hòa Casper Inverter giá rẻ cùng cơ chế vận hành thông minh: điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống. Nhiệt độ cài đặt luôn nằm trong khoảng cơ chế i-Saving, do vậy, máy nén không cần thay đổi hoạt động quá nhiều khi nhận lệnh thay đổi nhiệt độ 1 cách đột ngột từ người sử dụng.

Với điều hòa Inverter sử dụng công nghệ i-Saving, khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống có thể còn 0.3W.

Nhờ vậy, điều hòa Casper inverter sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí sử dụng điện tốt hơn.

3. Có nên mua điều hòa Casper inverter không?

Bên cạnh khả năng tiết kiệm đến từng đồng, điều hòa Casper inverter giá rẻ còn được trang bị những công nghệ làm lạnh, khử mùi kháng khuẩn hiệu quả:

– Dàn nóng điều hòa Casper với thiết kế vững chắc được trang bị hệ thống tấm bảo vệ quạt tản nhiệt hình cánh quạt là 1 cải tiến trong việc phân bổ đều luồng nhiệt tỏa ra trong quá trình vận hành. Lá phin bộ trao đổi nhiệt được phủ lớp Hydrophilic chống ăn mòn, là 1 thế mạnh khi máy điều hòa được đặt trong những môi trường khắc nghiệt, đặc biệt vùng ven biển.

– Động cơ quạt tiên tiến có hiệu năng cao và giảm tiếng ồn thấp nhất có thể, giúp bạn tận hưởng không gian yên tĩnh tuyệt đối giúp quá trình vận hành được giảm xuống mức tối đa chỉ 20dB. Đem đến cho người sử dụng trải nghiệm yên tĩnh, thư giãn hơn.

– Hệ thống lọc không khí đa chiều Multi-filter AirFresh giúp điều hòa thanh lọc không khí hiệu quả.

– Cánh đảo gió được thiết kế dưới dạng hình vây mang đến hiệu quả phân phối không khí đồng đều khắp căn phòng vượt trội 10% so với cánh đảo gió thông thường. Nhờ thiết kế cải tiến,, căn phòng của bạn sẽ được làm lạnh nhanh hơn, đồng thời cho cảm giác dễ chịu hơn.

– So với những điều hòa inverter từ các thương hiệu khác thì điều hòa inverter từ Casper có giá rẻ hơn nhiều và có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của cả những gia đình có thu nhập thấp.

Với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả cùng những ưu điểm về tính năng công nghệ, hy vọng điều hòa Casper inverter sẽ giúp gia đình bạn có được sự thoải mái khi sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook