0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Casper 9000Btu 2 Chiều Inverter GH-09IS33 có nên lựa cọn hay không?

Ngày Đăng: 23:32 08/02/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Casper 9000Btu 2 Chiều Inverter GH-09IS33 là một trong những chiếc điều hòa 1 chiều được nhiều nười dùng lựa chọn. Nó sở hữu công suất làm lạnh nhỏ chỉ 9000btu nên sẽ rất thích hợp cho những căn phòng có diện tích nhỏ. Khả năng hoạt động hai chiều nên sẽ thich hợp sử dụng cho cả mùa đông và mùa hè.

Nếu như bạn đang quan tâm đến chiếc điều hòa Casper này vậy hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay trong bài viết này bạn nhé.

Sở hữu thiết kế đẹp, hài hòa

Điều Hòa Casper 9000Btu 2 Chiều Inverter GH-09IS33 sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng với tông màu trắng chủ đạo, phù hợp với mọi không gian nội thất. Máy có cấu trúc nguyên khối, mặt dưới tháo rời và hạn chế tối đa ốc vít giúp việc lắp đặt dễ dàng, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Điều Hòa Casper 9000Btu 2 Chiều Inverter GH-09IS33 có nên lựa cọn hay không?

Dàn lạnh của máy có kích thước nhỏ gọn, với mặt nạ cong tinh tế, tạo điểm nhấn cho căn phòng. Màn hình LED hiển thị nhiệt độ được bố trí ẩn dưới mặt nạ, giúp tăng tính thẩm mỹ. Dàn nóng được trang bị lớp vỏ chống gỉ, tăng độ bền cho máy. Chiếc điều hòa này có công suất làm lạnh 9000btu. Với công suất này đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ cho không gian căn phòng có diện tích nhỏ. Đặc biệt là những căn phòng cso diện tích dưới 15m2.

Hiệu quả làm lạnh nhanh chóng chỉ 30 giây

Chiếc điều hòa Casper 2 chiều này được đánh giá cao về khả năng làm lạnh nhanh. Tính năng turbo trên chiếc điều hòa Casper này mang đến hiệu quả làm lạnh nhanh. Khi kích hoạt tính năng Turbo, máy nén của điều hòa Casper sẽ hoạt động với công suất tối đa trong vòng 15-30 phút. Nhờ vậy, tốc độ làm lạnh sẽ được đẩy nhanh, giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt. Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động điều chỉnh công suất hoạt động về mức bình thường để duy trì nhiệt độ ổn định.

Đây là một tính năng được trang bị phổ biến trên những chiếc điều hòa Casper. Nó mang đến khả năng Làm lạnh nhanh căn phòng trong thời gian ngắn, đặc biệt hữu ích khi bạn vừa bước vào phòng hoặc trong những ngày nóng bức. Nhờ làm lạnh nhanh, tính năng Turbo giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ đợi, mang lại cảm giác thoải mái tức thì.

Dùng điều hòa Casper 9000btu GH-09IS33 như thế nào để bảo vệ sức khỏe tối đa

Khả năng làm lạnh 2 chiều vô cùng tiện lợi

Điều hòa Casper 2 chiều có khả năng làm lạnh và sưởi ấm, giúp bạn sử dụng quanh năm, mang lại sự thoải mái bất kể mùa nào. Nó mang đến sự tiện ích hơn so với việc sử dụng điều hòa 1 chiều.

Làm lạnh hiệu quả:

Sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái.
Công suất làm lạnh mạnh mẽ, giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt.
Tính năng i-Cool giúp tăng hiệu quả làm lạnh lên 40%.

Sưởi ấm hiệu quả:

Sử dụng công nghệ Dual Inverter giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác, mang lại cảm giác ấm áp dễ chịu.
Chế độ Heat Pump giúp tận dụng năng lượng từ môi trường bên ngoài để sưởi ấm, tiết kiệm điện năng.

Tiện lợi:

Chất lượng điều hòa Casper 9000btu GH-09IS33 có tốt không? Có đáng để để sử dụng không?

Chế độ tự động đảo chiều giúp chuyển đổi giữa chế độ làm lạnh và sưởi ấm một cách tự động, phù hợp với điều kiện thời tiết.
Chức năng hẹn giờ giúp bạn cài đặt thời gian bật/tắt máy theo nhu cầu.
Chế độ lọc bụi mịn PM2.5 giúp mang lại bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Có thể tiết kiệm đến 40%

Chiếc điều hòa Casper là một trong những chiếc điều hòa được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện. Để đạt được điều này thì chiếc điều hòa Casper 9000btu này đã được tích hợp tính năng làm lạnh nhanh turbo. Tính năng này cho phép chiếc điều hòa của bạn có khả năng làm lạnh hiệu quả trong thời gian dài mà lại không tiêu tốn quá nhiều điện năng hàng tháng.

Theo như thông tin của nhà sản suất thì chiếc điều hòa Casper giá rẻ này có thể tiết kiệm điện tới 40% so với việc sử dụng những chiếc điều hòa Casper inverter không được trang bị công nghệ inverter này.

Ngoài khả năng tiết kiệm điện thì công nghệ này cũng mang đến cho máy nén khả năng hoạt động êm ái và mượt mà. Nhiêt độ của phòng bạn cũng được duy trì ở mức ổn đinh.

Có nên dùng điều hòa Casper 2 chiều GH-09IS33 vào mùa đông không?

Bền bỉ qua năm tháng

Là một chiếc điều hòa gái rẻ nhưng độ bền của chiếc điều hòa này vẫn được nhiều người dùng đánh giá cao. Với dàn tản nhiệt được làm bằng đồng và lưới tản nhiệt được mạ vàng giúp hạn chế sư ăn mòn và các tan nhân của thời tiết, đẩm bảo máy sẽ luôn được hoạt động bèn bỉ mà không bị ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài.

Có thể thấy với giá bán là 6.650.000₫ cùng nhiều công nghệ hiện đại thì đây là một sự lựa chọn tốt mà bạn không thể bỏ lỡ cho không gian sóng nhà mình. Vậy còn chần chừ gì mà không đặt hàng ngay bằng cách liên hệ 0918969699 hoặc truy cập diênmaythienphu.vn để đặt hàng nagy bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook