0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều gì khiến máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV 10kg được tin dùng?

Ngày Đăng: 14:35 15/09/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV 10kg tuy là model máy giặt được ra mắt từ năm 2021 nhưng sản phẩm vẫn có sức hút khá lớn, được nhiều người chọn mua. Vậy điều gì khiến máy giặt này được tin dùng? Cùng Điện máy Thiên Phú khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Sản phẩm thương hiệu Samsung nổi tiếng Hàn Quốc

Samsung là một thương hiệu điện tử nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được thành lập từ năm 1938. Hiện Samsung là tập đoàn đa lĩnh vực, với mức độ nhận diện thương hiệu cao, phạm vi toàn cầu.

thương hiệu Samsung

Với Sámusng, mọi hoạt động đều xuất phát từ lòng đam mê và cam kết không ngừng nghỉ đem đến các sản phẩm chất lượng hoàn hảo trong mọi sản phẩm và dịch vụ.

Các sản phẩm của Samsung khá đa dạng từ thiết bị di động, thiết bị gia dụng, điện tử. Nổi bật như: máy giặt, tủ lạnh, tivi, điều hòa, điện thoại,…

Máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV là một sản phẩm của thương hiệu Samsung được ra mắt từ năm 2021. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Samsung tại Việt Nam. Với quy trình sản xuất công nghệ cao, kiểm định nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường.

Máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV có thiết kế sang trọng, khối lượng giặt lớn

Samsung Inverter 10 Kg WW10TA046AE/SV có kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt. Kết hợp cùng các đường cong mềm mại và các chi tiết tinh tế. Thiết kế máy giặt cửa trước cùng gam màu trắng tươi sáng này không chỉ làm cho máy trở thành nội thất hữu ích mà còn tạo điểm nhấn cho không gian của bạn.

Lồng giặt của máy được làm từ chất liệu thép không gỉ, giúp đảm bảo độ bền và chống ăn mòn trong quá trình sử dụng. Đồng thời lồng giặt còn giúp bảo vệ quần áo tốt hơn.

Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TA046AE/SV

Bảng điều khiển trên máy giặt Samsung inverter WW10TA046AE/SV có nút xoay chọn chương trình, màn hình hiển thị va ngôn ngũ tiếng Việt giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và kiểm soát quá trình giặt.

Máy giặt này có khối lượng giặt lớn lên đến 10kg, phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Hay gia đình có ít thành viên nhưng lại có nhu cầu giặt giũ cao hơn bình thường.

Máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV tiết kiệm điện năng

Một điều khiến máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV được tin dùng đó là khả năng tiết kiệm điên năng. Nhờ được công nghệ Digital Inverter mang đến hiệu suất vượt trội và tiết kiệm điện năng. Máy sẽ tiêu thụ ít năng lượng hơn và hoạt động hiệu quả hơn so với các dòng máy thông thường khác. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn giảm chi phí điện cho gia đình bạn.

Ngoài ra, công nghệ Digital Inverter cũng mang lại sự êm ái, hoạt động mượt mà và yên tĩnh hơn. Bạn có thể giặt quần áo ở bất thời điểm nào mà không bị phiền bởi tiếng ồn từ máy.

Máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV 10kg

Nhiều công nghệ hiện đại áp dụng trên máy giặt Samsung 10kg WW10TA046AE/SV

Một ưu điểm nữa khiến máy giặt Samsung cửa trước WW10TA046AE/SV được tin dùng đó là:

Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam trên chiếc máy giặt mang lại hiệu quả vượt trội trong việc loại bỏ cặn bẩn và diệt khuẩn. Sử dụng hơi nước nhiệt độ cao thổi vào toàn bộ bề mặt và sâu bên trong từng kẽ vải. Hơi nước sẽ giúp loại bỏ cặn bẩn bám sâu, làm sạch quần áo một cách tốt nhất.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ VRT Plus. Mang đến trải nghiệm giặt giũ êm ái và yên tĩnh hơn. Tạo ra môi trường sống và làm việc thoải mái hơn mà không bị ảnh hưởng. Công nghệ này giúp tối ưu hiệu quả vận hành và giảm rung ồn đến 30%. Ngay cả khi máy đang vắt ở tốc độ cao hay lượng đồ giặt lớn.

 máy giặt Samsung WW10TA046AE

Đặc biệt, máy giặt này được tích hợp công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Biến nước giặt và bột giặt thành bong bóng siêu mịn, thẩm thấu vào sợi vải nhanh chóng. Ecobubble giúp đánh bật vết bẩn, loại bỏ cặn bám, vết loang chất giặt tẩy và bảo vệ áo quần bền màu và chất liệu.

Trải nghiệm nhiều tiện ích trên máy giặt Samsung inverter WW10TA046AE/SV

Lồng giặt của máy giặt Samsung 10kg WW10TA046AE/SV sẽ được vệ sinh sạch, đảm bảo nâng cao chất lượng giặt sạch quàn áo. Nhờ sử dụng tính năng vệ sinh lồng giặt Drum Clean giúp tăng độ bền cho máy.

Người dùng có thể thiết lập thời gian giặt trước để máy tự động bắt đầu tùy vào thời điểm phù hợp. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian quản lý công việc và tự động hóa quy trình giặt nhờ tính năng hẹn giờ giặt.

Với tính năng khóa trẻ em, máy sẽ đảm bảo an toàn cho trẻ em. Bằng cách khóa bảng điều khiển và lông giặt để tránh trẻ nghịch phá, cho bạn an tâm hơn khi sử dụng máy.

tính năng

Tính năng chẩn đoán sự cố thông minh qua ứng dụng điện thoại Smart Check. Cho phép bạn chẩn đoán sự cố và tìm hiểu cách khắc phục thông qua ứng dụng điện thoại, tiện lợi vô cùng.

Qua nội dung trên chắc hẳn bạn đã biết lý do khiến máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV 10kg được tin dùng. Hi vọng thông tin trên sẽ hữu ích giúp bạn chọn mua chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook