0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh những lý do nên mua điều hòa LG Inverter V24WIN1 cho gia đình

Ngày Đăng: 13:13 18/04/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thế giới hiện đại, việc chọn mua một hệ thống điều hòa không khí không chỉ đơn giản là việc mua sắm, mà còn là một quyết định mang tính chiến lược đối với sự thoải mái và sức khỏe của gia đình. Trong số hàng loạt các lựa chọn trên thị trường, điều hòa LG Inverter V24WIN nổi bật như một lựa chọn ưu việt với nhiều tính năng và lợi ích mà nó mang lại. Dưới đây là một số lý do vì sao nên mua sản phẩm của thương hiệu LG này cho gia đình của bạn:

1. Thiết kế máy sang trọng, hiện đại:

Điểm danh những lý do nên mua điều hòa LG Inverter V24WIN1 cho gia đình

Điều hòa LG V24WIN1 sở hữu thiết kế quen thuộc với tông màu trắng cùng những đường cong bo viền tạo nên sự mềm mại cho sản phẩm. Với phong cách thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng, sản phẩm này có thể dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Thêm vào đó, thiết kế của dàn lạnh đại với kiểu dáng hình chữ nhật nằm ngang cùng lớp vỏ nhựa bền bỉ và phủ sơn gam màu trắng mang lại hài hòa khi được lắp trong phòng khách nhà bạn.

Dàn nóng có kiểu dáng hình hộp chữ nhật truyền thống, lớp vỏ ngoài bằng nhựa chống va đập và chịu nhiệt tốt. Lá tản nhiệt của cả dàn nóng và dàn lạnh đều được làm bằng nhôm và sử dụng công nghệ Gold-Fin chống ăn mòn nên giúp máy có thể hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết và khí hậu khác nhau.

2. Khả năng làm lạnh nhanh chóng, tránh gió buốt:

Điều hòa LG Inverter V24WIN có công suất hoạt động 2.5 HP, phù hợp căn phòng có diện tích từ 30 – 40m². Sản được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool cho máy chạy với tốc độ quạt mạnh nhất và hạ nhiệt độ xuống 5°C trong vòng 3 phút, tạo hướng gió được thổi xa để bạn được đắm chìm trong không gian mát lạnh tức thì.

Hơn nữa, chế độ ngủ đêm tránh buốt tích hợp trên sản phẩm có khả năng tự động tăng nhiệt độ trong phòng sau khi nhận thấy nhiệt độ đạt đến mức nhiệt cài đặt. Nhờ vậy người dùng không phải chịu cảm giác bó buốt mà ngược lại luôn có cảm giác dễ chịu thoải mái cho giấc ngủ ngon.

Mặt khác, sản phẩm này còn có chế độ gió điều khiển lên xuống tự động, trái phải tùy chỉnh tay phân tán khí mát trải rộng khắp phòng để mọi người làm việc, giải trí với trạng thái cơ thể thoải mái dù đang đứng, ngồi hoặc nằm ở bất kỳ nơi nào.

3. Tiết kiệm điện năng vượt trội:

Điều hòa LG 1 chiều V24WIN gây ấn tượng với khách hàng bởi khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội nhờ được tích hợp cả công nghệ Dual Inverter và Energy Ctrl – Kiểm soát năng lượng chủ động 4 mức.

Công nghệ Dual Inverter cho phép máy nén của dàn nóng hoạt động linh hoạt với dải tần số rộng, tránh tình trạng bật – tắt liên tục. Nhờ có Dual Inverter mà hiệu quả làm lạnh của sản phẩm nhanh hơn 40%, hiệu quả tiết kiệm điện năng tới 70% cùng với đó là chỉ số độ ồn chỉ ở mức 55dB.

Cùng với đó là chế độ Energy Ctrl/kiểm soát năng lượng chủ động 4 mức. Tức là tùy theo số lượng người, nhu cầu sử dụng và nhiệt độ môi trường mà người dùng có thể chọn 1 trong 4 mức là 40%, 60%, 80% và 100%, từ đó góp phần mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu.

Nhờ được tích hợp cả Dual Inverter và Energy Ctrl nên mức điện năng tiêu thụ của sản phẩm này là khoảng 2.2 kW/h. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn nhãn năng lượng 5 sao cùng hiệu suất năng lượng 4.49 của hãng. Nhờ đó mà người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không còn phải lo lắng về vấn đề hóa đơn điện hàng tháng.

4. Khả năng lọc không khí, bụi bẩn ưu việt:

Điểm danh những lý do nên mua điều hòa LG Inverter V24WIN1 cho gia đình

Điều hòa LG 24000BTU V24WIN1 có màng lọc sơ cấp giúp loại bỏ tất cả những hạt bụi thô và các hạt bụi có kích thước lớn hơn 20µm bên trong không khí. Đặc biệt còn có màng lọc bụi mịn PM 2.5 hỗ trợ loại bỏ cả hạt bụi mịn PM 2.5 với kích thước siêu nhỏ cho không gian thêm trong lành và tươi mát.

5. Điều khiển bằng điện thoại có wifi:

Điều hòa LG 24000BTU 1 chiều V24WIN1 có thể kết nối wifi và cho phép người dùng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ trên smartphone. Vậy nên người dùng có thể chủ động điều khiển, kiểm soát hoạt động của máy lạnh mọi lúc, mọi nơi.

6. Trang bị đa dạng các tiện ích:

Điểm danh những lý do nên mua điều hòa LG Inverter V24WIN1 cho gia đình

Điều hòa LG Inverter 1 chiều V24WIN được hãng LG – Hàn Quốc trang bị các tiện ích thông minh sau:

Tự khởi động lại khi có điện giúp giảm bớt thao tác cài đặt máy sau khi cúp điện đột ngột.

Hẹn giờ bật, tắt giúp người dùng kiểm soát thời gian sử dụng thiết bị hiệu quả hơn.

Chức năng tự chẩn đoán lỗi tiết kiệm được chi phí, thời gian sửa chữa.

Chức năng tự làm sạch dàn lạnh nâng cao hiệu quả làm mát, tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh máy lạnh định kỳ.

Tóm lại, với các tính năng vượt trội như tiết kiệm năng lượng, bảo vệ sức khỏe, hoạt động yên tĩnh, thiết kế tiện lợi và độ tin cậy cao, điều hòa LG Inverter V24WIN là một lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn. Đầu tư vào một hệ thống điều hòa chất lượng như vậy không chỉ tạo ra một môi trường sống thoải mái và tiện nghi mà còn là đảm bảo cho sức khỏe và sự an toàn của bạn và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook