0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá về thiết kế của chiếc máy giặt Casper Inverter WF-95I140BWC

Ngày Đăng: 11:43 26/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Từ khi dòng máy giặt Casper Inverter WF-95I140BWC ra mắt đã nhận được đông đảo sự ủng hộ và những đánh giá tích cực về sản phẩm. Vậy dòng máy này có điểm gì nổi bật mà lại thu hút người dùng đến vậy. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về thiết kế của chiếc máy giặt này nhé.

Thiết kế bên ngoài

Đánh giá về thiết kế của chiếc máy giặt Casper Inverter WF-95I140BWC

Máy giặt Casper WF-95I140BWC có vẻ ngoài khá bắt mắt với gam màu trắng vô cùng sang trọng và nổi bật. Các góc cạnh được thiết kế vuông vắn, gọn gàng tạo nên nét độc đáo trong thiết kế. Cửa máy giặt được làm bằng kính chịu lực cao cấp, vừa tô lên nét độc đáo vừa thể hiện được tính bền bỉ của máy. Bao bọc xung quanh là lớp vỏ nhựa giúp ngăn chặn tối đa tình trạng rò rỉ nước ra bên ngoài. Đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Bên trên cánh cửa phía bên trái đó chính là ngăn đựng bột giặt và nước xả. gisp người dùng có thể đổ trực tiếp vào trong máy mà không cần phải đổ vào bên trong lồng giặt như các dòng máy khác. Phía bên phải đó chính là bẳng điều khiển. Được thiết kế với độ cao vừa phải giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác và chọn lựa một cách nhanh chóng nhất.

Phía dưới bên tay phải được thiết kế bộ lọc xả vải. Trong quá trình giặt máy sẽ loại bỏ các sợi vải và bụi bẩn. Đảm bảo hiệu quả giặt luôn giữ được phong độ tốt nhất.

Thiết kế bên trong

Tuy chiếc máy giặt Casper lồng ngang WF-95I140BWC có kích thước không quá lớn nhưng lại sở hữu khối lượng giặt cực kỳ lớn lên tới 9.5kg.Giúp bạn có thể thỏa mãn đam mê giặt sạch quần áo hàng ngày cho gia đình mình. Không chỉ vậy bạn còn có thể giặt sạch được cả áo khoách hay thậm chí là chăn mềm.

Đánh giá về thiết kế của chiếc máy giặt Casper Inverter WF-95I140BWC

Khay đựng nước giặt được thiết kế với 4 bộ phận chính đó chính là ngăn giặt sơ, ngăn giặt chính, ngăn nước xả và công tắc để kéo ngăn đựng ra ngoài. Được thiết kế theo kiểu tay nắm ẩn giúp người dùng có thể dễ dàng kéo ra ngoài và cho nước giặt xả vào máy.

Phía trong mâm giặt của chiếc máy giặt cửa ngang Casper WF-95I140BWC được làm bằng thép không gỉ vô cùng bền bỉ. Mang lại hiệu quả giặt sạch và an toàn tuyệt đối. Hạn chế tối đa tình trạng hư tổn sợi vải và nâng cao hiệu quả chà xát. Với thiết kế các gờ nổi dạng tinh thể đảm bảo quá trình giặt sạch tốt nhất.

Bảng điều khiển máy giặt

Đánh giá về thiết kế của chiếc máy giặt Casper Inverter WF-95I140BWC

Bảng điều khiển máy giặt được chia làm 2 phần, phí bên tái là bảng điều khiển núm vặn. Giúp bạn có thể lựa chọn được các chế độ giặt sao cho phù hợp nhất với quần áo của gia đình mình. Bên phải là mà hình hiển thị giúp bạn có thể theo dõi được thời gian giặt, hẹn giờ, vắt, nhiệt độ, khóa an toàn, chức năng khử khuẩn và nút khởi động và tạm dừng,…

Với thiết kế kích thước lớn giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát và lựa chọn được các chức năng của chiếc máy giặt inverter Casper WF-95I140BWC. Núm vặn mượn mà chơn chu giúp bạn có thể xoay một cách chính xác và hiệu quả nhất. Mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời khi thao tác sử dụng máy giặt hàng ngày.

Đặc biệt hơn chiếc máy giặt Casper 9.5kg WF-95I140BWC được tích hợp cả 2 chế độ tiếng Anh và Việt. giúp người dùng có thể dễ đọc và lựa chọn một cách chính xác nhất.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về thiết kế của chiếc máy giặt giá rẻ Casper WF-95I140BWC. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn và sử dụng máy giặt hàng ngày.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook