0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá về nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít

Ngày Đăng: 11:13 23/01/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít là một chiếc nồi cơm điện cao cấp được yêu thích không chỉ bởi thiết kế đẹp mắt mà còn tích hợp những tính năng hiện đại giúp nấu cơm và món ăn ngon.

1.Giới thiệu về nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-PK1000S

Đánh giá về nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít

Xuất xứ:

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-PK1000S là một trong những sản phẩm cao cấp của thương hiệu Cuckoo – thương hiệu uy tín chất lượng hàng đầu của Hàn Quốc được thành lập vào năm 1987. Đây là một thương hiệu được đánh giá cao không chỉ về chất lượng mà còn mẫu mã đa dạng cùng những tiện ích mang lại cho người dùng.

Nguyên lý hoạt động:

Đặc biệt, nồi cơm điện tử áp suất Cuckoo CRP-PK1000S là sự kết hợp của 2 dạng nồi điện tử và áp suất, với thiết kế hệ thống cung cấp nhiệt ở đáy nồi, xung quanh thân nồi và nắp nồi giúp giữ kín lượng hơi nước trong quá trình nấu cơm chín đều ngon mà vẫn giữ được chất dinh dưỡng.

2.Đánh giá chi tiết về nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít

Đánh giá về nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít

Về thiết kế:

Chiếc nồi cơm điện tử giá rẻ Cuckoo CRP-PK1000S gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế bắt mắt hiện đại, gam màu trắng phối đỏ tinh tế. Sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế giúp cho không gian bếp của bạn trở nên nổi bật. Dung tích 1.8 lít phù hợp với nhiều gia đình Việt Nam có 4- 6 thành viên sử dụng.

Van thoát hơi thông minh kiểm soát lượng hơi nước thoát ra, kiểm soát tiếng ồn và lượng hơi nước thoát ra giữ lại nhiều dưỡng chất và vitamin trong gạo. Nắp trong có thể tháo rời để bạn có thể vệ sinh lau chùi dễ dàng hơn.

Về khả năng nấu:

Đặc biệt, nồi cơm điện 1.8 lít Cuckoo CRP-PK1000S vận hành với công suất lớn 1150w cùng với cơ chế tỏa nhiệt từ 3 phía đáy nồi, thân nồi và nắp nồi giúp cơm và thức ăn nhanh chín, chín đều từ trong ra ngoài mà vẫn đảm bảo giữ được chất dinh dưỡng.

Ngoài ra, nồi cơm điện không chỉ nấu cơm ngon mà còn được tích hợp rất nhiều món ăn khác được cài đặt sẵn như: Nấu cơm, nấu nhanh, nấu cơm trộn, nấu ngũ cốc nấu cơm làm kimbap, nấu cơm dinh dưỡng, nấu cơm gạo lứt, nấu xôi, nấu cháo dinh dưỡng, hầm xương, hầm, tần sâm, làm các món hầm mà không mất nhiều thời gian công sức như trước.

Nhờ có khả năng nấu nướng đa dạng tiện lợi trên mà chiếc nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-PK1000S được nhiều chị em nội trợ yêu thích và đánh giá cao.

Về bảng điều khiển:

Tuy nồi cơm điện Cuckoo CRP-PK1000S được tích hợp nhiều tính năng cùng nhiều món ăn ngon nhưng việc sử dụng lại không quá khó khăn. Bảng điều khiển với đầy đủ tính năng, chế độ nấu được tích hợp bằng nủt nhấn và cảm ứng tiện lợi. Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay làm việc nhà. Nồi sau khi nấu chín cơm hay thức ăn tự động chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi mà không sợ bị cháy khét, không cần phải nấu lại nhiều lần. Màn hình LED hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

Về những tính năng khác:

Đây là một chiếc nồi cơm điện hiện đại sở hữu nhiều công nghệ mới nhất đến từ Cuckoo. Nồi cơm điện CRP-PK1000S sử dụng van áp suất Double Soft Steam Cap cho áp suất trong nồi luôn ổn định. Nồi gần như trong môi trường chân không giúp cơm hay thức ăn trong nồi được nấu chín đều nhanh chóng, nóng lâu, lâu thiu và hỏng hơn nhiều so với các loại nồi khác.

Các lớp cấu tạo lòng nồi được nghiên cứu và tích hợp để nồi tiếp cận được lượng nhiệt ổn định và bền, sẽ giúp cho nồi nóng lâu và tích hợp nhiều chế độ khác nhau cực tiện lợi ( nấu cơm nhanh, nấu cơm cháy, hầm xương, nấu cháo,…)

Ngoài ra, công nghệ Full Stainless OneTouch nắp vung sử dụng vật liệu chịu áp suất cao không gỉ, có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh cực tiện lợi, không làm thất thoát hơi nước giúp cơm và thức ăn chín ngon hơn vẫn giữ được chất dinh dưỡng.

Không thể không kể đến là model Cuckoo CRP-PK1000S có thêm chức năng làm sạch tự động cực tiện lợi. Cơ chế sử dụng hơi nước nóng tiêu diệt vi khuẩn, mùi hôi và cặn bẩn khó chịu sau mỗi lần nấu nướng cưc tiện lợi

Về chất liệu nồi:

Nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-PK1000S được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp cách nhiệt, cách điện bền bỉ an toàn.

Lòng nồi sử dụng công nghệ Xwall Diamond chống dính tuyệt đối với bất kỳ nguyên liệu nào được sử dụng. Chất liệu an toàn bền bỉ, chống dính hiệu quả không còn tình trạng cơm bị cháy khét hay dính ở đáy nồi dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Đánh giá về nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít

Một số lưu ý khi sử dụng nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-PK1000S:

Nên vệ sinh lòng nồi, quanh thân nồi trước khi sử dụng nếu bạn để không trong một thời gian dài.

Sử dụng muỗng nhựa để lấy cơm, tránh dùng những vật sắc nhọn vì chúng sẽ làm xước lòng nồi.

Không vượt quá mực nước tối đa được chỉ định trong nồi, tránh tràn qua mâm nhiệt gây hỏng các mạch, mâm nhiệt trong nồi.

Lau khô nồi trước khi đặt nồi vào nồi cơm điện.

Không vệ sinh nồi khi lòng nồi còn nóng.

Có thể thấy, chiếc nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-PK1000S không chỉ sở hữu thiết kế tinh tế nổi bật mà còn được trang bị nhiều tính năng công nghệ nấu nướng hiện đại giúp chị em nội trợ thỏa sức nấu nướng mà không mất nhiều thời gian công sức. Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook