0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá về chất lượng và công nghệ của điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU9XKH-8

Ngày Đăng: 16:34 01/12/2021
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU9XKH-8 là model mới năm 2022 được hãng Panasonic cho ra mắt người dùng. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết về chất lượng cũng như công nghệ có trong dòng máy lạnh này.

Xuất xứ của điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8

Điều hòa Panasonic 1 chiều
panasonic malaysia nhat ban

Điều hòa Panasonic treo tường CU/CS-XU9XKH-8 là thương hiệu của Nhật Bản. Được sản xuất và nhập khẩu chính hãng tại Malaysia trên dây chuyền công nghệ hiện đại được người dùng tin tưởng và lựa chọn trong suốt những năm qua,

Thiết kế hiện đại cao cấp sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất. Với những đường cong tinh tế kết hợp với tông màu trắng ngọc trai; Panasonic luôn nổi bật ở mọi góc nhìn. Công suất máy 9000btu phù hợp với những diện tích phòng dưới 15m2.

Đánh giá về chất lượng và công nghệ của máy lạnh Casper CU/CS-XU9XKH-8

Về khả năng tiết kiệm điện

Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 sở hữu khả năng tiết kiệm điện vượt trội; đó là nhờ sự kết hợp giữa công nghệ Inverter cùng chế độ ECO kết hợp trí tuệ thông minh nhân tạo A.I.

Điều hòa Panasonic 1 chiều

Điều hòa Panasonic inverter 1 chiều CU/CS-XU9XKH-8 là dòng máy tiết kiệm điện cao cấp dòng Aero Series thế hệ mới của Panasonic nên máy được tích hợp khá nhiều công nghệ tiết kiệm điện.

Chế độ ECO sẽ khiến điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XU9XKH-8 có thể tự điều chỉnh nhiệt độ theo từng thời điểm; công suất máy sẽ được điều chỉnh thông qua bộ não thông minh của trí tuệ nhân tạo.

Về khả năng bảo vệ sức khỏe

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 được ví như chiếc máy lọc không khí thông dụng. Bới máy được tích hợp 2 công nghệ hiện đại đó là Nanoe-G và Nanoe™X; đây là 2 công nghệ độc quyền của Panasonic có tác dụng như:

Điều hòa Panasonic 1 chiều
  • Nanoe-G giúp loại bỏ các loại bụi, đặc biệt là có thể loại bỏ đến 99% bụi mịn PM2.5 trong không khí.
  • NanoeX giúp khử mùi diệt khuẩn và các tác nhân có hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt có thể ức chế vi rút.

Về khả năng làm lạnh

Điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều inverter CU/CS-XU9XKH-8 với chế độ làm lạnh iAuto-X kết hợp cùng công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech sẽ giúp làm lạnh nhanh hơn tới 25%. Mang lại cho bạn không gian thoáng mát dễ chịu ngay lập tức.

Điều hòa Panasonic 1 chiều

Ngoài ra công nghệ iAuto-X này được bổ sung thêm cảm biến độ ẩm Humidity. Công nghệ này liên tục theo dõi và điều chỉnh mức độ ẩm tương đối xuống dưới 60%; giúp mang lại môi trường ngủ tối ưu. Bạn có thể tận hưởng giấc ngủ ngon hơn nhờ chức năng làm mát thoải mái.

Về tính năng kết nối Wifi thông minh

Điều hòa Panasonic 9000 inverter CU/CS-XU9XKH-8 được tích hợp bộ phát Wi-Fi trên dàn lạnh nên có thể điều khiển thông minh, dễ dàng mọi lúc mọi nơi. Chỉ với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud cho phép bạn kết nối tối đa 20 điều hòa không khí tại 1 địa điểm và điều khiển chúng từ bất kỳ đâu, ngay tại nhà hay từ xa.

Ngoài những tính năng trên thì điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 còn nhiều tính năng khác như:

  • Chế độ hút ẩm giúp phòng luôn khô ráo.
  • Chế độ ngủ đêm mang lại giấc ngủ ngon.
  • Chế độ thổi gió dễ chịu tránh cảm lạnh.
  • Tự báo lỗi khi gặp sự cố.

Có thể thấy với những công nghệ trên thì việc lựa chọn Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XU9XKH-8 Gas R32 là điều quá đúng đắn cho gia đình bạn.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm hay lựa chọn mua điều hòa Panasonic chính hãng, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0918.969.699 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook