0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu và nhược điểm của máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV 10kg

Ngày Đăng: 16:47 06/09/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV 10kg là một model máy giặt cao cao cấp với nhiều công nghệ hiện đại cùng tính năng thông minh được tích hợp sẽ là một loạt ưu điểm nhưng có mặt hạn chế nào không? Cùng chúng tôi đánh giá ưu – nhược điểm của máy giặt này qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

1. Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV

Cùng xem qua những ưu điểm của máy giặt này ngay nhé.

Thiết kế sang trọng, chất liệu bền bỉ

máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV 10kg

Mẫu máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV đến từ thương hiệu Hàn Quốc. Với gam màu trắng trang nhã với các cạnh được bo tròn tinh tế cùng tạo nên một vẻ ngoài cực kỳ sang trọng và đẹp mắt, phù hợp với mọi không gian nội thất. Máy giặt này có kích thước khá gọn nhẹ cho người dùng linh động đặt máy trong nhiều không gian mà không gây cản trở.

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có núm xoay và màn hình hiển thị rõ ràng giúp người dùng thuận tiện trong việc theo dõi quá trình giặt.

Cửa máy giặt được hoàn thiện chắc chắn bằng kính chịu lực. Không những đảm bảo an toàn mà còn tăng tính thẩm mỹ cho thiết bị. Do được làm bằng kính trong suốt nên người dùng dễ dàng quan sát lượng đồ bên trong.

Bên trong máy giặt lồng giặt được làm bằng thép không gỉ sáng bóng, cực kỳ chắc chắn, có khả năng chịu được khối lượng đồ giặt lớn. Hơn nữa, vậy liệu thép không gỉ cũng có tính kháng khuẩn cao và hạn chế được cặn bẩn.

Máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV có khối lượng giặt quần áo đến 10kg đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Nhiều công nghệ hiện đại

máy giặt Samsung inverter WW10TP54DSH/SV 10kg

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW10TP54DSH/SV được ứng dụng công nghệ EcoBubble. Kích hoạt bột giặt/ nước giặt nhanh chóng tạo thành các bọt bong bóng siêu mịn thẩm thấu nhanh vào trong từng sợi vải. Các bong bóng siêu mịn này sẽ làm mềm vết bẩn cứng đầu để loại bỏ một cách hiệu quả. Đồng thời công nghệ này còn giúp giữ cho quần áo luôn mới và bền đẹp sau nhiều lần giặt.

Thêm vào đó, hãng Samsung áp dụng công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive trên máy này. Sử dụng vòi xịt nước áp lực mạnh để tăng tốc độ thẩm thấu của bọt xà phòng. Nhờ đó hiệu quả làm sạch vẫn được đảm bảo nhưng thời gian giặt sẽ được rút ngắn đáng kể. Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà công nghệ này còn tiết kiệm điện, nước đáng kể.

Sản phẩm khiến người dùng kinh ngạc khi cho khả năng diệt khuẩn tốt. Nhờ công nghệ Hygiene Steam sử dụng hơi nước nóng để tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân dị ứng trên quần áo. Đây là một giải pháp an toàn và hiệu quả cho những người có da nhạy cảm và dễ dị ứng. Hơn thế, công nghệ này còn giúp giảm nhăn quần áo tốt hơn.

Tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

Máy giặt Samsung  inverter WW10TP54DSH/SV 10kg

Một ưu điểm đáng quan tâm ở máy giặt Samsung cửa trước WW10TP54DSH/SV đó là sở hữu hiệu quả tiết kiệm điện và vận hành êm ái. Nhờ có sự góp mặt của công nghệ Digital inverter và VRT Plus.

Công nghệ AI inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu. Cho hiệu quả tiết kiệm năng lượng tiêu thụ so với các máy giặt truyền thống. Động cơ này có độ bền bỉ cao, hoạt động ổn định nên bạn có thể an tâm lựa chọn.

Còn công nghệ VRT Plus mang công dụng giúp giảm độ rung ồn đến 30%. Cụ thể, máy sẽ cải tiến phần khung sườn kết hợp cùng cảm biến chống rung. Cho động cơ máy vận hành ổn định, mượt mà, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Tính năng thông minh

Với tính năng tự động vệ sinh lồng giặt (Drum Clean) lồng giặt sẽ được làm sạch. Loại bỏ mọi cặn bẩn và vi khuẩn bám trên bề mặt lồng giặt mà không cần dùng đến hóa chất tẩy rửa mạnh. Nâng cao chất lượng giặt sạch quần áo, tăng độ bền cho máy.

máy giặt Samsung  WW10TP54DSH/SV 10kg

Thêm nữa, với chức năng khóa trẻ em người dùng vô hiệu hóa bảng điều khiển và cửa máy. Do đó các bé được đảm bảo an toàn và mang đến sự an tâm cho bạn.

Ngoài ra, máy giặt tính năng hẹn giờ giặt bạn có thể thao tác cài đặt đơn giản. Có thể chủ động điều chỉnh thời gian giặt phù hợp để lấy quần áo ra phơi. Tránh để quần áo quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu.

2. Nhược điểm máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV

Bên cạnh rất nhiều ưu điểm mới mẻ, hạn chế duy nhất của máy giặt Samsung 10kg WW10TP54DSH/SV là sử dụng động cơ truyền động gián tiếp. Sau thời gian dài sử dụng máy sẽ vận hành ồn hơn. Điều này đôi lúc sẽ gây ra sự khó chịu với người dùng.

Tổng kết

Chung quy lại, máy giặt Samsung cửa ngang WW10TP54DSH/SV vẫn là một thế hệ có nhiều ưu điểm vượt trội. Giá bán của sản phẩm này hiện đang ở mức 7.650.000 triệu đồng. Một mức giá tương đối rẻ, phù hợp với tài chính của nhiều hộ gia đình Việt hiện nay.

Bài viết đã khám khá những ưu và nhược điểm của máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV 10kg. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn đưa ra quyết định mua đúng ý nhất nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook