0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter MR-F55EH-ST-V 2 Cánh.

Ngày Đăng: 08:52 02/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Về thiết kế.

Tủ lạnh Mitsubishi MR-F55EH-ST-V có thiết kế 2 cửa với ngăn đá trên truyền thống và mặt tủ làm bằng chất liệu vô cùng sáng bóng, giúp tạo điểm nhấn sang trọng cho căn bếp nhà bạn. Tay nắm cừa tủ được thiết kế nằm dọc theo thân tủ trông gọn gàng và tiện lợi, tiết kiệm diện tích, phù hợp với mọi không gian diện tích bếp.

Tủ lạnh Mitsubishi Inverter có dung tích sự dụng lơn là 460 lít chia ra thành nhiều ngăn, bạn có thể bảo quản thực phẩm số lượng lớn, phù hợp với gia đình có từ 5-7 thành viên.

2. Về công nghệ.

– Công nghệ làm lạnh đa chiều.

Tủ lạnh Mitsubishi 2 cánh được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều giúp đưa các luồng khí lạnh đến toàn bộ không gian trong tủ lạnh, làm thực phẩm được làm lạnh nhanh hơn và bảo quản được lâu hơn.

– Công nghệ Minus Ion.

Công nghệ này sử dụng bộ lọc Carbon cùng các khí có Ion âm, làm triệt tiêu vi khuẩn, nấm mốc và những mùi khó chịu.

– Tính năng Neuro Inverter.

Tủ lạnh Mitsubishi MR-F55EH-ST-V được tích hợp tính năng Neuro Inverter thông minh, phát hiện ra thói quen sử dụng tủ của bạn để đưa ra chế độ làm lạnh phù hợp, bên cạnh đó cũng giúp tiêt kiệm điện, khoảng 1.04kWH/ngày.

– Nhà máy Vitamin C.

Đèn tủ lạnh có ánh sáng cam đóng vai trò như một mặt trời để giúp quang hợp cho thực phẩm, gia tăng lượng Vitamin C được cung cấp, chất dinh dưỡng, tươi xanh được lâu

– Khay thủy tinh chịu lực tốt.

Khay kính để đồ của tủ lạnh Mitsubishi Inverter được làm từ kính chịu được cường lực cao, lên đến 100kg, bạn có thể thoải mái lưu trữ thực phẩm lớn,sắp xếp thực phẩm một cách dễ dàng hơn.

– Khử mùi bằng đèn V-Led.

Tủ lạnh Mitsubishi 2 cánh tích hợp đèn V-Led giúp tăng khả năng khử mùi, nhất là các thực phẩm nặng mùi, ngăn chặn không cho lan sang các thực phẩm khác.

– Đệm cửa kháng khuẩn.

Thành tủ và đệm cừa có khả năng kháng khuẩn tốt, giúp làm lạnh tốt,ngăn chặn được vi khuẩn từ môi trường bên ngoài tủ lạnh.

+ Ion âm được giải phóng, ngăn ngừa vi khuẩn.

Tủ lạnh MITSUBISHI MR-F55EH-ST-V có các Ion âm được giải phóng, di chuyển đến khắp nơi tủ lạnh cùng luồng khí làm lạnh phát tán khắp tủ giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn.

– Khay đá xoay lấy đá nhanh chóng, tiện lợi

Tủ lạnh MITSUBISHI Inverter 2 cánh được trang bị khay đá xoay vừa giúp làm đá nhanh vừa có thể dễ dàng lấy đá chỉ sau một thao tác đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi.

– Tiết kiệm điện.

Tủ lạnh MITSUBISHI 2 cánh sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng với công suất thấp, bảo vệ túi tiền cho gia đình bạn và thân thiện hơn với môi trường.

Tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter MR-F55EH-ST-V với những công nghệ nổi bật và giá thành hợp lý thì đây sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook