0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh Giá Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-WB475PGV2 382 lít

Ngày Đăng: 03:48 30/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế 3 cánh hiện đại thông minh cho người sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2 : có dung tích lớn đến 382 lít thiết kế 3 cánh mở thông minh hiện tôn lên vẻ sang trọng của phòn bếp . Dung tích lớn này thích hợp cho gia đình có nhiều thành viên. thoải mái để bảo quản thực phẩm cho gia đình vào các dịp lễ tết hiếu hỉ, hay các bữa liên hoan đẻ rất tiện lợi.

2. Tính năng thông minh hỗ trợ bảo quản thực phẩm cho người dùng.

– Tủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2 sở hữu công nghệ làm lạnh quạt kép, với hai hệ thống quạt riêng biệt này cho hai ngăn khác nhau. Nhờ đó, công suất làm lạnh sẽ được tăng thêm Thực phẩm được bảo quản ở chế độ tốt nhất không làm hơi lạnh thôi ra quá mạnh gây héo úa ở rau củ. Kết hợp với hệ thống quạt kép là công nghệ kháng khuẩn, khử mùi của tủ lạnh Hitachi giá rẻ có tên là Nano Titanium. Công nghệ này giúp tủ lạnh được tiêu diệt các nấm mốc ẩn nấp bên trong các ngăn của tủ lạnh Hitachi đồng thời loại bỏ các mùi hôi tanh tạp chất lẫn vào nhau. để tử luôn có không khí trong lành kích thích vị giác cho người sử dụng.

– Với cảm biến nhiệt Eco, tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-WB475PGV2 sẽ dựa trên lượng thức ăn trong tủ, hoạt động của người dùng và nhiệt độ bên ngoài để cân bằng chế độ làm lạnh sao cho thậtnhiệt độ được ổn định và phù hợp với thực phẩm. Giúp tủ lạnh inverter Hiatchi luôn thực thực phẩm an toàn hơn. Nhờ đó tủ lạnh inverter Hiatchi 3 cánh giúp gia đình bạn tiết kiệm cho phí sử dụng điện cho thời gian dài mà thực phẩm trong tủ vẫn được bảo quản tốt nhất.

– Ngoài ra đệm cửa của tủ lạnh Hitachi Side by side R-WB475PGV2 có tác dụng chống nấm mốc Do đó tủ lạnh WB475PGV2 luôn được bảo quản tốt nhất cho sức khở gia đình bạn bởi các mầm bện được ẩn lấp sau bên trong các khe hở trong tủ lạnh. cùng với nó là có chức năng điều khiển cảm ứnglafbanj đễ dàng điều chỉnh nhiệt độ hay bật tắt các ngăn không cần thiết giúp tủ luôn được tiết kiệm điện năng hơn

Nhìn chung tủ lạnh Hitachi Side by side R-WB475PGV2 được thiết kế các khay đựng thực phẩm đễ dàng xe dịch lau chùi vệ sinh tiện lợi . Giá thành hợp lý lại đi kèm các công nghệ vô cùng hiện đại. Được khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook