0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh Casper RS-575VBW giúp bạn có cái nhìn tổng quan về sản phẩm

Ngày Đăng: 14:36 03/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Casper RS-575VBW là một trong những mẫu tủ lạnh được nhiều khách hàng quan tâm nhất trong thời gian gần đây. Liệu bạn đã hiểu rõ về dòng sản phẩm này. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm trước khi chọn mua nhé.

Đánh giá về thiết kế

Đánh giá tủ lạnh Casper RS-575VBW giúp bạn có cái nhìn tổng quan về sản phẩm

Chiếc tủ lạnh Casper 2 cánh RS-575VBW có thiết kế khá bắt mắt và hài hòa mà vẫn mang đạm nét đặc chưng của Casper. 2 cánh cửa tủ được thiết kế theo kiểu dáng thẳng đứng, chia làm 2 dàn lạnh độc lập, cùng điểm nhấn là phần tay cầm. Được thiết kế chìm giúp người dùng có thể dễ dàng cầm nắm mở tủ.

Bên ngoài cửa tủ lạnh Casper Inverter RS-575VBW còn được tích hợp thêm bẳng điều khiển cùng khay lấy nước vô cùng tiện lợi. Là sự lựa chọn hữu hiệu nhất dành cho gia đình bạn. Sử dụng chất liệu thép không gỉ mang lại giá trị cao và độ an toàn bền bỉ cho chiếc tủ lạnh.

Đánh giá về hiệu quả làm lạnh

Là một thiết bị bảo quản thực phẩm thì công nghệ làm lạnh không thể thiếu sót. Chiếc tủ lạnh Casper 551 lít RS-575VBW được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều. Với hiệu quả làm lạnh nhanh chóng và đồng đều, sẽ giúp thực phẩm có thể nhận được dộ lạnh tốt nhất nhằm duy trì thực phẩm trong thời gian dài.

Kết hợp với chế độ Super Cool và Super Freeze nhằm cung cấp khi lạnh nhanh chóng, cấp đông thực phẩm trong thời gian ngắn nhất. Đảm bảo giữ nguyên giá trị dinh dưỡng và độ tươi ngon củ từng loại thực phẩm.

Tủ lạnh Casper 575VBW có dung tích 551 lít sẽ giúp bạn có thể bảo quản và lưu trữ thực phẩm của 5-7 thành viên trong 1 gia đình.

Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện

Đánh giá tủ lạnh Casper RS-575VBW giúp bạn có cái nhìn tổng quan về sản phẩm

Với nhu cầu bảo quản thực phẩm liên tục trong thời gian dài thì mối lo ngại đầu tiên chính là khả năng tiết kiệm điện của tủ. Nhờ sự trang bị công nghệ Inverter nên chiếc tủ lạnh Casper lấy nước ngoài RS-575VBW có thể kiểm soát tối đa được hoạt động của máy nén. Nhằm tiết kiệm điện năng một cách hoàn hảo.Giup bạn xua đi nỗi lo lắng về hóa đơn tiền điện tăng vọt trong mùa hè.

Đánh giá về tính năng có trên tủ lạnh Casper Side By Side RS-575VBW

Đánh giá tủ lạnh Casper RS-575VBW giúp bạn có cái nhìn tổng quan về sản phẩm
  • Bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính giúp loại bỏ các mùi hôi, vi khuẩn có trong tủ lạnh mang lại môi trường trong lành thơm mát nhất.
  • Bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng theo dõi và thay đổi nhiệt độ
  • Khay lấy nước bên ngoài cho phép người dùng lấy được ly nước mát lạnh một cách nhanh chóng. Tiết kiệm hơi lạnh cho tủ.
  • Đèn LED chiếu sáng giúp bạn có thể dễ dàng lấy được thực phẩm mà mình cần.
  • Chuông báo đóng mở tủ tránh trường hợp thoát nhiệt khi quên đóng hoặc đóng chưa chặt

Tổng kết

Với những đánh giá chi tiết bên trên chắc hẳn đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng tủ lạnh Casper giá rẻ RS-575VBW này. Đây chắc chắn là lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn khi tìm mua thiết bị đa chức năng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook