0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan về Máy hút mùi Hafele HH-BI70A trên thị trường hiện nay

Ngày Đăng: 07:01 19/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Độ ồn

Hầu hết các loại máy hút mùi đều cung cấp thông số độ ồn được tính bằng decibel (dB). Máy hút mùi Hafele HH-BI70A hoạt động êm ái với độ ồn ở mức lý tưởng là 49-69 dB sẽ không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của ra đình bạn.

Bộ lọc dầu mỡ bằng kim loại và than hoạt tính.

Bộ lọc của máy hút mùi âm tủ HH-BI70A được làm bằng hợp kim nhôm với nhiều lớp lọc mỡ bằng than hoạt tính giúp không khí trong nhà bếp luôn sạch sẽ.Bên cạnh đó, người dùng có thể tháo lắp tấm lọc để vệ sinh trong quá trình sử dụng rất dễ dàng.

Chất liệu làm bằng thép không gỉ.

Máy hút mùi Hafele HH-BI70A được làm từ chất liệu thép không gỉ, chống bám bẩn và chống bám vân tay, dễ dàng lâu chùi và làm sạch, đem lại không gian luôn sáng bóng, sang trọng,nổi bật và hiện đại cho phòng bếp nhà bạn.Thiết kế phù hợp với mọi gia đình.

Máy hút mùi Hafele HH-BI70A được thiết kế dạng lắp âm tủ bếp, bề mặt máy phẳng với tủ bếp nên rất gọn và tiết kiệm diện tích. Máy có kích thước 700R x 284S x 254C mm phù hợp với nhiều không gian bếp của người Việt.

Công suất hút mùi.

Máy hút mùi Hafele HH-BI70A giá rẻ hoạt động mạnh mẽ với mức công suất cao lên đến 1000m3/h, đảm bảo đem lại không khí trong lành cho phòng bếp của bạn.Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-BI70A sử dụng động cơ tuabin đôi tạo và sức hút lớn với công suất 230W giúp máy loại bỏ khói và mùi khó chịu trong khi nấu ăn một cách nhanh chóng.

Đèn chiếu sáng LED

Thiết kế đèn chiếu sáng LED trên máy hút mùi Hafele HH-BI70A giúp chiếu sáng hiệu quả vùng nấu bằng ánh sáng ấm, hỗ trợ các mẹ nội trợ nấu nướng dễ dàng hơn, cho bữa ăn gia đình nhà mình ngon hơn. Đồng thời đèn chiếu sáng LED còn tiết kiệm năng lượng tối ưu cho gia đình bạn.

Chế độ hút chuyên sâu

Công suất hút được tăng cường, sử dụng than hoạt tính giúp loại bỏ hiệu quả và nhanh chóng tất cả các mùi thức ăn có trong phòng bếp nhà bạn.Máy hút mùi Hafele HH-BI70A sẽ tự động giảm mức công suất trở lại chế độ hoạt động bình thường sau khi đã hoạt động ở chế độ hút chuyên sâu.

Điều khiển dễ dàng

Máy hút mùi HH-BI70A được trang bị bộ điều khiển điện từ bằng nút bấm có thể dễ dàng điều chỉnh công suất của động cơ, máy có sức hút tối đa lên tới 1000m3/h tùy vào lượng khói mùi khi nấu ăn mà người dùng có thể tùy chọn mức hút tương ứng.

Điện máy Thiên Phú cam kết đưa đến tay khách hàng các sản phẩm chính hãng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng. Hãy gọi đến hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ thêm về các chương trình khuyến mãi và thông tin về máy hút mùi Hafele giá rẻ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook