0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá thiết kế và tính năng máy giặt LG cửa trước có đáng để đầu tư?

Ngày Đăng: 11:52 27/06/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

LG là một trong những hãng máy giặt nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Vậy dòng máy giặt LG cửa trước chất lượng có tốt không, có đáng để đầu tư hay không. Cùng chúng tôi khám phá trong bài viết dưới đây ngay nhé.

1. Đánh giá về thiết kế máy giặt LG cửa trước

Là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng nên vẻ bề ngoài của dòng máy này khá được chú trọng. Sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại, kết hợp cùng tông màu (trắng, xám, đen) thời thượng, đẳng cấp. Do đó, máy sẽ giúp tô điểm cho không gian nhà bạn vẻ đẹp sang trọng, hiện đại.

Máy Giặt LG

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, kết hợp với núm xoay và màn hình hiển thị. Góp phần tạo vẻ đẹp thẩm mỹ, mang lại cho bạn sự thuận tiện trong quá trình sử dụng.

2. Đánh giá về công nghệ, tính năng của máy giặt LG cửa trước

Máy giặt LG cửa trước được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam. Với một lượng hơi nước có nhiệt độ cao, máy sẽ nhanh chóng loại bỏ vi khuẩn, ngăn ngừa nguy cơ gây dị ứng cho da. Đảm bảo an toàn cho da và sức khỏe người tiêu dùng.

Thêm vào đó, dòng máy này được áp dụng công nghệ giặt Al DD. Nhận biết độ bẩn, khối lượng đồ giặt để đưa ra chu trình giặt hoàn hảo nhất. Bảo vệ sợi vải, giữ dáng quần áo tốt hơn.

Máy Giặt LG

Đặc biệt, máy giặt dược trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động. Có thể mô phỏng lại 6 bước giặt của bàn tay con người, điều chỉnh linh hoạt lồng giặt. Từ đó giặt sạch, bảo vệ màu vải, giảm hư hại quần áo, giữ cho sợi vải luôn bền đẹp.

Hơn nữa, trên một số model máy giặt LG cửa ngang cao cấp được tích hợp công nghệ Turbo Wash. Hoạt động với vòi phun nước mạnh, giúp cho các chất giặt tẩy thấm thấu sâu hơn vào từng sợi vải. Hỗ trợ làm sạch sâu vết bẩn nhanh chóng, rút ngắn thời gian giặt.

Ngoài ra, máy gặt được tích hợp tính năng Add Item. Cho phép người dùng bổ sung thêm quần áo trong quá trình giặt một cách tiện lợi. Không còn nỗi lo bỏ quên quần áo nữa.

Máy Giặt LG

Bạn có thể thông qua ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại để điều khiển máy giặt từ xa một cách tiện lợi.

3. Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện

Dòng máy giặt cửa trước LG đều được áp dụng công nghệ inverter hiện đại. Với khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén, máy sẽ đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất.

Vì vậy, công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn so với các dòng máy thông thường khác. Đồng thời nó còn giúp động cơ hoạt động mượt mà, êm ái hơn theo thời gian.

Máy Giặt LG cửa trước

4. Vậy có nên mua máy giặt LG cửa ngang cho gia đình?

Với những ưu điểm nổi bật về thiết kế, công nghệ, tính năng và khả năng tiết kiệm điện. Dòng máy giặt LG lồng ngang này rất xứng đáng để bạn lựa chọn cho gia đình. Nếu có nhu cầu hãy cân nhắc đến dòng máy này, chúng tôi tin là chúng sẽ đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị đấy.

Bài viết trên đã đánh giá tổng quan về dòng máy giặt LG cửa trước. Mong rằng sẽ cho bạn những thông tin hữu ích nhất, qua đó chọn mua model ưng ý nhất cho gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook