0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá những ưu điểm và tính năng ưu việt của Máy Sấy Samsung DV90T7240BB/SV

Ngày Đăng: 06:54 14/08/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Samsung một trong những sản phẩm được nhiều người dùng chú ý tin dùng và lựa chọn. Vậy chiếc Máy Sấy này có những ưu điểm và tính năng nổi bật nào bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Đặc điểm thiết kế nổi bật

Chiếc Máy Sấy Samsung DV90T7240BB/SV mang cho mình những đặc điểm ưu việt về thiết kế. Điềm đặc biệt và nổi bật rõ nhất ơ chiếc Máy Sấy Quần áo Samsung này đó chính là có lớp sơn đen bóng mang đến khả năng hòa hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Các nút chức năng được tích hợp đầy đủ vào một núm vặn được đặt ở giữ bảng điều khiển giúp bạn có thể dễ dàng chọn được chế độ giặt khác nhau.

Đánh giá những ưu điểm và tính năng ưu việt của Máy Sấy Samsung DV90T7240BB/SV

Chỉ với mức giá là 15 triệu bạn đã có thể sở hữu một chiếc Máy Sấy Samsung với nhưng ưu điểm thiết kế đẹp mắt có thính thẩm mĩ cao kiến tạo không gian nội thất được trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

2. Tiết kiệm điện hiệu quả

Bên cạnh những đặc điểm thiết kế đặc biệt thì chiếc Máy Sấy Samsung 9KG này còn có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả giúp cho bạn có thể tiết kiệm tới 50% tiền điện so với những máy khác. Được trang bị công nghệ Inverter giúp mang đến cho bạn một sản phẩm với khả năng hoạt động êm ái cùng với khả năng hoạt động biến tần giúp chiếc Máy Sấy Samsung Inverter này có khả năng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả.

Đánh giá những ưu điểm và tính năng ưu việt của Máy Sấy Samsung DV90T7240BB/SV

3. Khả năng sấy quần áo hiệu quả

Một chiếc máy sấy thì yếu tố quan trọng nhất đó chính là khả năng sấy quần áo hiệu quả. Được trang bị công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump sử dụng khí Gas để làm nóng luồng khí giúp cho quần áo của bạn được khô một cách nhanh chóng và hiệu quả, với công nghệ này giờ đây quần áo của bạn sẽ được sấy khô đến từng sợi vải.

Đánh giá những ưu điểm và tính năng ưu việt của Máy Sấy Samsung DV90T7240BB/SV

Với công nghệ Hygiene Care sẽ giúp quần áo của bạn được sấy khô với mức nhiệt cao từ đó giúp quần áo của bạn luôn được sạch sẽ và loại bỏ tới 99% vi khuẩn có trên áo. Giúp cho bạn có cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn khi mặc.

4. Những tính năng trên Máy Sấy Samsung DV90T7240BB/SV

Chưa dừng ở đó chiếc Máy Sấy Samsung này còn được trang bị tính năng Wrinkle Prevent giúp quần áo được giặt trong vòng 180 phút giúp quần áo của bạn luôn phẳng phiu và giữ được phom dáng mà không bị nhàu. Công nghệ sấy AirWash giúp quần áo của bạn luôn được sạch khuẩn và giúp bảo về quần áo gia đình của bạn một cách tốt nhất.

Mong rằng với những thông tin sẽ giúp bạn tìm được cho mình chiếc Máy Sấy phù hợp và tốt nhất cho gia đình của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook