0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá những công nghệ mới có trong điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U12XKH-8

Ngày Đăng: 14:24 22/12/2021
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U12XKH-8 là model mới được hãng Panasonic cho ra mắt người dùng trong năm 2022. Cùng tìm hiểu xem dòng máy này có những đặc điểm và công nghệ nào nổi bật nhé.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Khi nhắc tới thương hiệu điều hòa Panasonic người dùng sẽ nghĩ ngay tới đây là hãng điều hòa có thiết kế rất tinh tế và sang trọng. Và điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U12XKH-8 cũng không phải ngoại lệ khi có thiết kế bắt mắt, ưa nhìn với tông màu trắng ngọc trai, cùng những đường bo cong quanh viền tạo lên điểm nổi bật cho nội thất gia đình bạn.

Điều hòa Panasonic 1 chiều

Công suất 12000btu phù hợp với những diện tích từ 15m2 tới 20m2 như phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc…Tùy theo diện tích thực tế mà bạn nên lựa chọn công suất máy cho phù hợp.

Công nghệ tiết kiệm điện lên tới 60%

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U12XKH-8 là dòng máy biến tần cao cấp với công nghệ inverter sẽ sử dụng bộ vi xử lý độc quyền và chính xác. Kết hợp cùng với máy nén có độ ồn thấp khi hoạt động để kiểm soát nhiệt độ chính xác hơn. Giúp thay đổi tốc độ quay của máy nén theo nhiệt độ trong phòng, duy trì nhiệt độ trong phòng chính xác để mang lại cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu và yên tĩnh.

Kết hợp cùng chế độ ECO và bộ điều khiển nhân tạo A.I để tối ưu hóa và cân bằng thông minh để tiết kiệm năng lượng lên tới 20% và mang lại sự thoải mái, làm lạnh đồng đều khắp phòng.

Công nghệ Nanoe-G và Nano™X

Bộ đôi Nanoe là công nghệ độc quyền của Panasonic được người dùng tin tưởng và lựa chọn rất nhiều.

Công nghệ Nanoe-G loại bỏ 99% các hạt bụi mịn nhờ bộ phát ion vào không khí giúp giữ lại các hạt bụi có kích thước nhỏ như PM 2.5 giữ chúng tại bộ lọc; trả lại cho bạn những luồng không khí tươi mát và trong lành.

điều hòa panasonic
điều hòa panasonic nanoeX

Công nghệ Nanoe™X sẽ ức chế sự phát triển của vi rút, vi khuẩn và nấm mốc gây ô nhiễm đồng thời khử mùi mang lại cho bạn không gian sống trong lành và thoáng mát. Cùng với đó còn ức chế hiệu quả virus corona ( SARS-CoV-2 ) bám trên bề mặt trong vòng 8 tiếng đồng hồ.

Với tình hình dịch Covid-19 đang diễn ra căng thẳng thì lựa chọn điều hòa Panasonic kết hợp 2 công nghệ này là sự lựa chọn chính xác và an tâm nhất cho gia đình bạn.

Làm lạnh nhanh chóng và đồng đều

Điều hòa Panasonic 12000btu 1 chiều CU/CS-U12XKH-8 trang bị chế độ làm lạnh nhanh iAuto-X với khả năng làm mát tốt hơn tới 25% kết hợp cùng công nghệ tăng cường nhiệt P-TECH cho phép máy nén đạt được tần số tối đa một cách nhanh chóng từ khi khởi động.

điều hòa panasonic

Cùng với cánh đảo gió rộng AEROWINGS sẽ giúp thổi luồng gió xa tới 15 mét với những bước cải tiến đột phá trong công nghề này.

Được trang bị thêm cảm biến độ ẩm Humidini Sensor sẽ mang lại cho bạn giấc ngủ ngon hơn và làn da được giữ ẩm tối đa tránh bị khô da khi công nghệ này sẽ điều chỉnh mức độ ẩm trong phòng ở mức tương đối dưới 60%.

Dản tản nhiệt siêu bền

Điều hòa Panasonic CU/CS-U12XKH-8 được trang bị dàn tản nhiệt bằng đồng, cánh tản nhiệt màu xanh được sơn phủ lớp bảo vệ Blue Fin mang lại hiệu suất làm lạnh tốt hơn và bảo vệ khỏi những tác nhân gây hại cho sản phẩm. Từ đó máy sẽ hoạt động tốt hơn và độ bền của sản phẩm được nâng cao.

Với những tính năng và công nghệ mới được trang bị thì chúng tôi tin rằng đây là mẫu điều hòa đáng để bạn lựa chọn vì sức khỏe của gia đình và những người thân yêu trong gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook