0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá model điều hòa Samsung 12000Btu 1 Chiều AR13CYFAAWK mới ra mắt năm nay

Ngày Đăng: 15:34 11/10/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Năm nay, Samsung cho ra mắt dòng điều hòa Samsung 12000Btu 1 Chiều AR13CYFAAWK sử dụng cho phòng có diện tích từ 15-20 m2 Vậy dòng sản phẩm này có tốt không, hãy cùng chúng tôi đi đánh giá cho tiết ở bài viết dưới đây nhé.

điều hòa Samsung

Điều hòa Samsung 12000Btu 1 Chiều AR13CYFAAWK là dòng sản phẩm uy tín và được nhiều người biết đến bởi tính năng làm mát hiệu quả mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho bạn và gia đình.

Tìm hiểu về thương hiệu điều hòa Samsung

Samsung là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, được sáng lập 1938. Trải qua hơn 80 năm xây dựng và phát triển tới thời điểm hiện tại, Samsung đã trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh điện tử và công nghệ đứng đầu Hàn Quốc nói riêng và thế giới nói chung.

Thương hiệu Samsung nổi tiếng hầu hết ở các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam là nơi được đặt nhà máy lớn thứ hai thế giới của Samsung. Sản phẩm của Samsung được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng như: điện thoại, máy tính bảng, loa thanh, máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, tivi,…

thương hiệu uy tín

Sản phầm điểu hòa Samsung được người tiêu dùng cực kì yêu thích và tin dùng do mới lạ về công nghệ, hoạt động bền bỉ, êm ái lại mở mang nhiều tiện ích cao cấp giúp cho điều hòa Samsung có chỗ đứng cao trên thị trường điều hòa hiện nay.

Đặc điểm nổi bật trên điều hòa Samsung AR13CYFAAWK

Về thiết kế

Điều hòa Samsung 12000btu 1 chiều inverter AR13CYFAAWK có thiết kế độc đáo, hiện đại vừa ra mắt năm 2023 với 23.000 lỗ nhỏ li ti trên mặt dàn lạnh mang đến cảm giác mát lạnh nhẹ nhàng cho người dùng. Điều hòa Samsung AR13CYFAAWK sở hữu tông màu trắng thanh lịch có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Kết hợp giữa độc đáo và đơn giản, phong cách tối giản nhẹ nhàng cùng với Công suất 12000btu, đáp ứng tốt nhu cầu làm mát cho những không gian có diện tích từ 15 đến dưới 20m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc, đa djang phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

thiết kế đẹp mắt

Về tính năng và công nghệ

Để không làm bạn thất vọng, điều hòa Samsung AR13CYFAAWK được hãng cải tiến nhiều hơn về công nghệ tính năng như:

  • Công nghệ làm mát độc quyền Windfree không gió buốt:  Căn phòng của bạn sẽ nhanh chóng đạt nhiệt độ mát lạnh tối ưu hoặc thổi khí lạnh nhẹ nhàng qua 23.000 lỗ nhỏ, hạn chế gió thổi trực tiếp nhưng vẫn duy trì nhiệt độ mong muốn của người dùng. Thiết kế sản phẩm cải tiến giúp phân tán xa không khí lạnh đến từng ngóc ngách của căn phòng. Ngoài ra, chế độ này còn tiết kiệm đên 77% điện năng so với chế độ Fast Cooling.
  • Công nghệ Digital Inverter Boost: Giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 73% và duy trì ổn định nhiệt độ mong muốn. Với nam châm Neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler, máy hoạt động yên tĩnh, êm ái và bền lâu.
  • Chế độ làm lạnh nhanh và thông minh: Sử dụng Công nghệ làm lạnh thông minh AI tự động phân tích điều kiện không gian và thói quen sử dụng, từ đó tối ưu các chế độ khác nhau . Mát lạnh nhanh chóng đến từng ngóc ngách, đặc biệt làm lạnh nhanh hơn 40% với thiết kế cải tiến mới đưa không khí lạnh được phân tán xa hơn và rộng hơn đến 15m.
  • Khả năng lọc khí và chống bụi bẩn: sử dụng lưới lọc phân tử đồng dày dặn, dễ vệ sinh, lọc đến 99% vi khuẩn, dễ dàng vệ sinh, loại bỏ vi khuẩn lây qua đường không khí.
  • Hoạt động bền bỉ, êm ái và an toàn: Công nghệ chống ăn mòn DuraFin+ và Công nghệ Triple Protector Plus giúp cho máy nén và bộ điều khiển bị quá tải do tăng áp hoặc bị hư hỏng do dòng điện liên tục dao động không ổn định, hoạt động bền bỉ ổn định dù yếu tố bên ngoài khắc nghiệt.
tính năng tiện ích nhiều

Về giá thành sản phẩm

Với giá tiền khoảng 10 triệu đồng là bạn đã sở hữu ngay cho gia đình dòng sản phẩm điều hòa Samsung AR13CYFAAWK này. Mức giá ở mức tương đối phù hợp với chất lượng mà sản phẩm mang tới cho người dùng.

Đặc biệt, model vừa mới ra mắt, mang nhiều công nghệ độc quyền thương hiệu lại có giá thành bình dân cùng chất lượng cao cấp thì đây sẽ là sản phẩm hot của năm nay được nhiều người tin dùng và lựa chọn.

giá thành phải chăng

Trên đây là những tính năng nổi bật của điều hòa Samsung AR13CYFAAWK cũng như mức giá của sản phẩm này. Có thể thấy, đây là dòng máy lạnh 1 chiều có nhiều ưu điểm. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích được cho bạn và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook