0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt LG inverter T2351VSAV 11.5 kg tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 07:24 04/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đơn giản nhỏ gọn máy giặt LG T2351VSAV 11.5 kg

Máy giặt LG inverter T2351VSAV 11.5 kg :Được thiết kế với lồng đứng đơn giản nhẹ nhàng kết hợp với tông màu trắng tạo cho không gian đặt tủ được sang trọng hơn . Hơn nữa kết kết hợp với công nghệ giặt hiện đại tiến tiến nhất hiện nay làm cho quần áo được giặt sạch sẽ hơn và hương thơm của nước xả vải được lưu giữ lại trên quần áo được lâu hơn. Với số cân vô cùng lớn lên đến 11.5 kg thích hợp cho gia đình có nhiều thành viên từ 5-6 thành viên trở lên cho gia đình thoải mái giặt đồ mà không cần lo lắng về vấn đề phải giặt làm nhiều mẻ, tiết kiệm điện nước cho gia đinh. Với công nghệ giặt hiện đại hiện tại máy giặt LG T2351VSAV 11.5 kg đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay lại Thiên Phú.

2. Động cơ truyền động trực tiếp máy chạy êm hơn khi hoạt động

Với dòng máy giặt LG inverter T2351VSAV 11.5 kg với thiết kế truyền động trực tiếp máy được hoạt động êm không gây ra các tiếng động, rung hay lắc làm ảnh hưởng đến chất lượng của máy giặt. làm ảnh hưởng đến khu vực sinh hoạt chung của gia đình gây phiền toái cho mọi người nhất là gia đình có người già và trẻ nhỏ vào mỗi giờ nghỉ ngơi. Chất lượng giặt của máy giặt LG giá rẻ được nâng cao hơn khi những bộ đồ cần đến sự nhẹ nhàng và khéo léo. Hơn nữa máy giặt inverter LG 11.5 kg còn được tiết kiệm điện và nước hơn khi hoạt động cho gia đình vào hàng tháng. Quần áo được giặt sạch sẽ thơm tho tránh các tình trạng sờn vải , rách vải khi giặt và làm tăng tuổi thọ cho những bộ cánh đắt tiền.

3. Công nghệ giặt 6 chuyển động của máy giặt LG inverter 11.5 kg

Ngoài việc giặt sạch quần áo mạnh mẽ cùng việc xoắn rồi thì công nghệ giặt 6 chuyển động của máy giặt cửa trên LG còn được trang bị công nghệ hiện đại được ví như những bàn tay con người giúp quần áo được giặt sạch và bảo vệ tốt nhất. tránh các tác nhân gậy hại từ ngoài làm ảnh hưởng đến quần áo. Những bộ cánh được bảo vệ tốt nhất tránh bị hư hại các nếp nhăn , nhàu giảm đi . Quần áo luôn được như mới. Giúp bạn tự tin hơn khi diện những bộ cánh đi ra ngoài

4. Công nghệ giặt hơi nước Truesteam hiệu quả đặt kết quả cao

Khi sử dụng máy giặt cửa ngang LG inverter T2351VSAV 11.5 kg, bạn sẽ hòan toàn yên tâm vì quần áo luôn ở trạng thái sạch khuẩn với công nghệ giặt hơi nước Truesteam thoát lên dùng hơi nước 100 độ C để loại bỏ hòan toàn vi khuẩn bám trên quần áo. Quần áo được bảo vệ khỏi bị sứt chỉ hay rách vải khi máy giặt hoạt động. Quần áo được diệt sạch các loại vi khuẩn nấm mốc hay bám trên bề mặt vải. Tạo cảm giác thoải mái hơn khi mặc đồ. Đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ thì với chiếc máy giặt có chế độ giặt hơi nước luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối tránh các bện ngoài da cho trẻ nhỏ.

5.Tốc độ quay vắt cao hơn, tiết kiệm thời gian hơn

Với tốc độ quay vắt lên đến 1400 vòng/phút, máy giặt LG giá rẻ 11.5 kg T2351VSAV 11.5 kg sẽ hoạt động nhanh chóng và vắt quần áo cực khô giúp các bà nội trợ rút ngắn thời gia cho việc giặt giũ và phơi đồ càng ngắn . để giành nhiều thời gian chăm sóc gia đình hơn. Quần áo được phơi khô nhanh chóng trống bị ẩm mốc làm hỏng quần áo . và gây ra các bệnh ngoiaf da không đáng có.

Nhìn chung máy giặt inverter LG T2351VSAV 11.5 kg với thiết kế lồng ngang nhỏ gọn kết hợp với các công nghệ giặt hiệu quả cùng số cân lớn thích hợp cho tất cả mọi gia đình từ ít người đến đông người mà không cần phải giặt thành nhiều lần. . Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook