0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Midea MSAB-10CRDN8

Ngày Đăng: 09:29 03/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea MSAB-10CRDN8 là chiếc điều hòa 9000btu model 2019 có thiết kế khá độc đáo và mới lạ, bên cạnh đó khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa này cũng được người dùng đánh giá cao so với các dòng máy điều hòa Midea trước đây. Cùng tìm hiểu khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Điều hòa Midea MSAB-10CRDN8 có gì nổi bật?

Điều hòa Midea MSAB-10CRDN8 nổi bật với thiết kế bắt mắt, tính năng công nghệ hiện đại:

MSAB-10CRDN8 thuộc dòng điều hòa Midea 9000 BTU, phù hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích nhỏ, dưới 15 m2.

Chiếc điều hòa này có thiết kế khá nổi bật với gam màu xám bạc sang trọng, kết hợp với màn hình hiển thị nhiệt độ hiện đại là điểm nổi bật về thiết kế của chiếc điều hòa này, và hứa hẹn sẽ là điểm nhấn hòan hảo cho không gian nội thất của các gia đình.

Ngoài thiết kế độc đáo, sang trọng những tính năng của chiếc điều hòa Midea 1 chiều này cũng rất hiện đại, mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho người dùng, đặc biệt trong những ngày nắng nóng:

– Công nghệ máy nén biến tần Inverter Quattro thế hệ mới, mang lại khả năng hoạt động hiệu quả, êm ái và tiết kiệm điện năng.

– Tính năng làm lạnh nhanh Turbo giúp làm lạnh nhanh chóng, cho bạn được tận hưởng không gian mát lạnh trong tích tắc kể từ khi khởi động

– Tính năng Follow me cho không gian lạnh đạt chuẩn cài đặt bao quanh bạn nhờ cảm biến chính xác vị trí đặt remote.

– Tính năng favourite Cool có khả năng ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích, không còn tốn nhiều thời gian cài đặt cho những lần sử dụng sau

– Công nghệ chống ăn mòn dàn lạnh GoldGuard bảo đảm độ bền bỉ của điều hòa với thời gian.

– Bộ lọc bụi HD lọc sạch hơn 50% bụi trong không khí, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình khỏi những tác nhân có hại trong không khí.

2. Điều hòa Midea MSAB-10CRDN8 có tiết kiệm điện không?

Điều hòa Midea MSAB-10CRDN8 có công suất 9000btu làm lạnh hiệu quả trong phạm vi phòng dưới 15m2 (từ 30-45m3).

Điều hòa Midea inverter có công suất tiêu thụ điện trung bình 0.7 kW/h được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện, cho hiệu suất năng lượng đạt mức 5.69.

Với chỉ số này có thể đánh giá đây là một trong những máy điều hòa Midea giá rẻ có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay.

Chiếc điều hòa này được tích hợp công nghệ inverter quattro và chế độ tiết kiệm điện Eco, mang lại khả năng tiết kiệm điện tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người dùng.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa giá rẻ này và biết được khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm để yên tâm lựa chọn cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook