0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Mitsubishi 9000 2 chiều SRK/SRC25ZSPS-S5

Ngày Đăng: 09:13 06/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Về thiết kế

Điều hòa Mitsubishi 9000btu 2 chiều SRK/SRC25ZSPS-S5 model 2019 sở hữu thiết kết mới hòan toàn khác biệt so với kiểu dáng trước đây.

Kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế với những đường gân khỏe khoắn cùng các góc bo mềm mại trên tông nền trắng sáng bóng bẩy mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho nội thất căn phòng của bạn.

Thiết kế này phù hợp với mọi căn phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân, phòng đọc sách,…

2. Về khả năng làm lạnh

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC25ZSPS-S5 có công suất 9000BTU phù hợp lắp đặt cho căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2 được ứng dụng công nghệ Jet Engine – công nghệ máy bay được sử dụng để thiết kế thành phần của hệ thống điều hòa không khí.

Là một chiếc điều hòa Mitsubishi 2 chiều vừa có tính năng làm mát, vừa có tính năng sưởi ấm có thể điều chỉnh linh hoạt tùy theo điều kiện thời tiết và khí hậu. Vậy nên sản phẩm này sẽ phù hợp với những gia đình sống ở khu vực có 2 mùa nóng lạnh rõ rệt như miền Bắc và các tỉnh miền núi nước ta, đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

3. Về khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC25ZSPS-S5 được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với công suất tiêu thụ điện trung bình cho làm lạnh là 0.78 và sưởi ấm là 0.755, đạt hiệu suất 5.17.

Máy được trang bị công nghệ tiết kiệm điện DC PAM Inverter có thể làm thay đổi công suất vận hành thông qua việc điều chỉnh tần số, tăng công suất cực đại ngay khi khởi động và khi đã đạt tới nhiệt độ cài đặt máy sẽ duy trì nhiệt độ ở mức ổn định.

Với công nghệ này, điều hòa Mitsubishi 9000 2 chiều inverter SRK/SRC25ZSPS-S có thể tiết kiệm 40% điện năng tiêu thụ mỗi tháng so với các dòng máy cơ thông thường.

Bên cạnh công nghệ DC PAM inverter thì chiếc điều hòa này còn được tích hợp chế độ tiết kiệm điện giúp người dùng có được sự thoải mái khi có thể duy trì sự chênh lệch nhiệt độ cực thấp so với nhiệt cài đặt từ 0.5 đến 1.5 độ C.

4. Về khả năng khử mùi kháng khuẩn

Điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC25ZSPS-S5 được trang bị khá nhiêu tính năng khử mùi kháng khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn.

Bộ lọc khử mùi Solar ngăn chặn các hôi khó chịu như thuốc lá, tất chân, mùi tanh, mùi ẩm… kết hợp cùng miếng lọc khử mùi để tiêu diệt mùi hôi một cách hiệu quả, mang đến không khí trong lành và tươi mát.

Bộ lọc khử tác nhân dị ứng sẽ giữ lại phấn hoa và các tác nhân gây dị ứng khác như lông mèo… và vô hiệu chúng. Cùng với đó là hệ thống được trang bị bộ lọc có chức năng ngăn chặn ảnh hưởng của chất gây dị ứng bằng cách kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm.

Lồng quạt đã được xử lý kháng khuẩn, hạn chế nấm mốc và mầm bệnh tạo môi trường sạch và an toàn.Chức năng này sẽ ngăn chặn nấm mốc và mùi hôi v.v… tồn tại và phát triển khi hệ thống máy ngừng hoạt động.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng tính năng tự làm sạch tự vệ sinh khô trong vòng 2 giờ, dàn lạnh được làm khô và hạn chế nấm mốc trong quá trình sử dụng.

5. Về độ ồn khi hoạt động

Ngoài những ưu điểm về tính năng công nghệ thì chiếc điều hòa Mitsubishi heavy này còn có khả năng vận hành êm ái với độ ồn dàn nóng thấp hơn 3dB (A) so với mức danh định. Tốc độ máy nén và quạt dàn nóng cũng được đặt ở mức thấp so với tiêu chuẩn.

Với giá bán 9.990.000đ thì chiếc điều hòa Mitsubishi heavy đến từ Nhật Bản này chính là lựa chọn tối ưu cho các gia đình miền Bắc và các tỉnh miền núi sử dụng quanh năm và tiết kiệm chi phí cho gia đình mình.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC25ZSPS-S5 2 Chiều 9000Btu

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook