0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Midea inverter 9000 1 chiều MSFRA-10CRDN8

Ngày Đăng: 08:55 30/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Về thiết kế sản phẩm

Điều hòa Midea MSFR-10CRDN8 sở hữu thiết kế nhỏ nhắn, mang kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch, trên tông nền trắng chủ đạo, có thể hòa nhập với bất kỳ không gian nội thất nào.

Vì vậy mà bạn có thể sử dụng chiếc điều hòa này cho phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc hay bất cứ căn phòng nào trong gia đình.

2. Tính năng, công nghệ nổi bật

Điều hòa Midea inverter 1 chiều 9000 MSFR-10CRDN8 được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại, giúp máy làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện, vận hành êm ái và thanh lọc không khí hiệu quả.

Những tính năng nổi bật trên chiếc điều hòa Midea này mà chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua như:

– Công nghệ Inverter Quattro vận hành êm ái, hơi lạnh đồng đều.

– Tạo ion lọc sạch không khí với bộ tạo Ionizer.

– Tính năng Follow me hướng luồng gió thổi tự động đến vị trí đặt remote.

– Chức năng Turbo làm lạnh nhanh căn phòng chỉ trong tích tắc sau khi khởi động.

– Dàn lạnh, dàn nóng mạ lớp Golden Fin chống ăn mòn giúp tăng tuổi thọ máy.

– Favourite Cool – Ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích không còn tốn thời gian để cài đặt máy lạnh nhiều lần.

Vì vậy khi sử dụng chiếc điều hòa này và điều chỉnh các chế độ khác nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu tối đa.

3. Về khả năng làm lạnh

Điều hòa Midea MSFRA-10CRDN8 có công suất làm lạnh 9000btu, với máy nén chất lượng cao hoạt động mạnh mẽ sẽ giúp làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả cho những không gian nhỏ.

Điều hòa Midea 9000 này được tích hợp nhiều chế độ làm lạnh khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của các thành viên trong gia đình như chế độ làm lạnh nhanh Turbo, tính năng follow me làm lạnh chính xác vị trí đặt remote.

Vì vậy mà bạn có thể dễ dàng điều chỉnh và lựa chọn chế độ phù hợp với nhu càu sử dụng của mình.

4. Về khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa Midea inverter MSFRA-10CRDN8 được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến nhất của hãng là công nghệ inverter quattro với khả năng đẩy nhanh tốc độ làm lạnh, kiểm soát nhiệt độ chính xác và giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Với hiệu suất năng lượng đạt mức 4.56, chiếc điều hòa Midea inverter này có thể tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa thông thường. Vì vậy mà kể cả mùa hè hay những ngày nắng nóng cao điểm thì bạn có thể thoải mái sử dụng điều hòa mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện cuối tháng.

5. Về giá

Hiện nay điều hòa Midea inverter 9000 1 chiều MSFRA-10CRDN8 đang được bán với giá chỉ 6,5 triệu đồng. Mức giá này khá rẻ cho một chiếc điều hòa 9000 inverter, phù hợp với mọi gia đình, mang đến một sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.

Hy vọng những đánh giá trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa này và có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook