0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Gree dòng Windy

Ngày Đăng: 08:21 13/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree dòng Windy là dòng sản phẩm có khá nhiều ưu điểm, thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn có khả năng làm lạnh mạnh mẽ, tích hợp công nghệ Real Inverter giúp tiết kiệm hơn 60% điện năng. Bên cạnh đó dòng sản phẩm này của Gree cũng có những điểm khác cần được khám phá. Vì vậy bài viết này sẽ đánh giá dòng sản phẩm đang được người dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay nhé.

1. Về thiết kế của điều hòa Gree Windy

Dòng điều hòa Windy không có thiết kế quá sang trọng, hiện đại nhưng lại mang tính thanh lịch, nổi bật với đèn LED hiển thị thể hiện các thông tin cơ bản. Dàn lạnh được làm từ vật liệu nhựa cao cấp, mang đến tính thẩm mĩ và độ bền cao cho thiết bị.

Thiết kế này của điều hòa Gree Windy phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn.

Dòng sản phầm này có 3 mức công suất là 9000 BTU, 12000 BTU và 18000 BTU nên sẽ phù hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích khác nhau dưới 30m2.

2. Về tính năng của điều hòa Gree Windy

Tính năng làm lạnh

Điều hòa Gree inverter Windy có khả năng khả năng làm lạnh khá tốt, với những tính năng làm lạnh nhanh chóng, dễ chịu.

Với tính năng làm lạnh nhanh, khi kích hoạt tính năng Turbo trên remote. Sau khi kích hoạt điều hòa sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động lên mức tối đa, nhanh chóng làm lạnh căn phòng chỉ trong khoảng 3 phút, giúp bạn không phải chờ đợi không gian mát mẻ quá lâu.

Kết hợp với cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel cho cảm giác dễ chịu với khí lạnh luôn bao quanh.

Cảm biến nhiệt độ trên điều hòa Gree Windy gồm 2 cảm biến, một cảm biến ở điều hòa và một cảm biến trên remote, 2 cảm biến này đảm bảo cho nhiệt độ ở khu vực này đạt chuẩn cài đặt. Chỉ cần đặt remote cạnh bên và bật I-Feel bạn sẽ luôn dễ chịu với luồng khí mát lạnh lý tưởng bao quanh.

Hệ thống quạt dàn lạnh được thiết kế có 1 cánh đảo gió theo chiều dọc và 2 cánh đảo gió theo chiều ngang, giúp luồng gió thổi theo nhiều hướng và góc độc khác nhau. Tính năng này giúp mang gió đến từng ngóc ngách của căn phòng mang lại cho người dùng cảm giác mát lạnh, dễ chịu và sảng khoái.

Dòng điều hòa Gree giá rẻ này bên cạnh khả năng làm lạnh thông thường thì nó còn được dùng để sưởi ấm vô cùng hiệu quả. Nếu bạn cần lắp đặt điều hòa cho những khu vực có khí hậu phân biệt rõ rệt 2 mùa nóng, lạnh như miền Bắc hoặc vùng núi nước ta thì chiếc điều hòa Gree GWH09WA-K3D9B7L sẽ là một thiết bị lý tưởng.

Khả năng vận hành và độ bền

Máy có khả năng hoạt động êm ái, ổn định và bền bỉ nhờ được sử dụng công nghệ máy nén biến tần inverter.

Tính năng tiết kiệm điện

Điều hòa Gree Windy là điều hòa inverter có khả năng tiết kiệm điện năng tốt hơn với công nghệ máy nén biến tần Real inverter. Đây là công nghệ tiết kiệm điện mới nhất của Gee vận hành theo cơ chế: sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, điều hòa inverter sẽ hạ công suất để duy trì nhiệt độ phòng, giúp tiết kiệm điện hơn 60% so với máy điều hòa thông thường.

Tính năng thanh lọc không khí

Sự kết hợp của 2 loại màng lọc Catechin trà xanh và Carbon hoạt tính trên điều hòa Gree sẽ nâng cao chất lượng không khí trong phòng khi khử vi khuẩn cũng như mùi hôi khó chịu trong không khí, trả lại bầu không gian sạch khuẩn, thông thoáng, an toàn cho sức khỏe hô hấp của các thành viên trong gia đình.

Các tiện ích

Ngoài ra máy còn được tích hợp rất nhiều tiện ích:

  • Làm mát cho mùa hè, sưởi ấm cho mùa đông
  • Ống thoát nước 2 chiều tiện lợi trong lắp đặt
  • Tính năng I Feel làm lạnh chính xác
  • Làm lạnh nhanh Turbo làm lạnh nhanh tức thì
  • Chức năng hút ẩm cho phòng luôn khô ráo, sạch sẽ
  • Hẹn giờ bật tắt máy tiện lợi
  • Màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh
  • Có tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm)

3. Các model thuộc dòng Windy

Các dòng sản phẩm thuộc dòng Windy bao gồm:

1. Điều Hòa Gree Inverter GWH09WA-K3D9B7L 9000btu

Giá bán: 7.750.000đ

2. Điều Hòa Gree Inverter 2 Chiều 12000Btu GWH12WA-K3D9B7L

Giá bán: 10.300.000đ

3. Điều Hòa Gree Inverter GWH18WC-K3D9B7N 18000btu

Giá bán: 13.500.000đ

4. Đánh giá toàn diện của điều hòa Gree Windy

Nhìn chung, điều hòa Gree dòng Windy có thiết kế khá bắt mắt, thạnh lịch, dễ dàng kết hợp với các thiết bị nội thất khác nhau, vì vậy có thể sử dụng cho mọi gia đình. Khả năng tiết kiệm điện của máy tốt, với công nghệ inverter có thể tiết kiệm lên đến 60%, đi cùng nhiều tính năng hiện đại, nhiều tiện ích mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng.

Đây là dòng điều hòa 2 chiều có cả chức năng làm mát và sưởi ấm nên sẽ phù hợp với các gia đình ở khu vực miền Bắc và cách tỉnh miền núi có mùa hè nóng, mùa đông lạnh.

Dòng sản phẩm này có 3 mức công suất với mức giá ở mức trung bình, vì vậy các gia đình có mức thu nhập khá muốn lựa chọn một sản phẩm điều hòa giá rẻ có thể lựa chọn để sử dụng cho gia đình mình.

Hy vọng bài đánh giá trên sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan hơn về dòng điều hòa này của Gree và có lựa chọn tốt nhất của gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook