0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ và đặc điểm nổi bật của điều hòa Gree 1 chiều inverter COSMO18CI

Ngày Đăng: 16:43 16/08/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree 1 chiều inverter 18000btu COSMO18CI hiện nay là 1 trong những chiếc điều hòa sở hữu nhiều công nghệ và tính năng hiện đại. Bên cạnh những ưu điểm đó thì sản phẩm này có giá thành vô cùng phải chăng, được lựa chọn nhiều. Đọc ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm thông tin về chiếc máy lạnh này nhé.

Công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện

Dòng điều hòa Gree COSMO là model mới năm 2024 hãng Gree cho ra mắt người tiêu dùng năm nay, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trong đó là công nghệ Real Inverter tiết kiệm điện.

Điều hòa Gree inverter 1 chiều COSMO18CI có khả năng tiết kiệm điện vượt trội khi được tích hợp công nghệ Real Inverter. Công nghệ này có thể kiểm soát được công suất hoạt động của máy nén, tự điều chỉnh công suất hoạt động xuống mức thấp khi đã cài đặt nhiệt độ làm lạnh đến mức theo yêu cầu. Điều này sẽ giúp máy hoạt động êm ái, ổn định và tiết kiệm điện năng.

Những công nghệ và đặc điểm nổi bật của điều hòa Gree 1 chiều inverter COSMO18CI

Chiếc máy lạnh này có khả năng điều chỉnh công suất hoạt động linh hoạt, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Khi nhiệt độ phòng đạt đến mức cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm công suất, duy trì nhiệt độ ổn định mà không gây lãng phí điện. Bên cạnh đó, sự bền bỉ và đáng tin cậy của sản phẩm giúp bạn yên tâm sử dụng trong nhiều năm mà không cần lo lắng về việc thay thế hay sửa chữa thường xuyên.

Với công nghệ này, điều hòa Gree 1 chiều inverter COSMO18CI khả năng điều chỉnh công suất hoạt động dựa trên nhiệt độ thực tế của phòng. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn duy trì nhiệt độ ổn định, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Bên cạnh công nghệ Inverter tiết kiệm điện của COSMO18CI thì chiếc máy này còn được trang bị chế độ chờ StandBy sẽ chỉ tiêu hao 1W điện năng, cực kì tiết kiệm so với các dòng điều hoà thông thường sử dụng đến 15W, đảm bảo tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ cho người dùng.

Công nghệ Turbo làm lạnh nhanh

Điều hòa Gree 18000btu COSMO18CI sử dụng công nghệ Turbo sẽ giúp làm mát toàn bộ căn phòng nhanh chóng, chỉ trong thời gian 3 phút khởi động máy điều hòa Gree COSMO18CI sẽ mang tới cho bạn 1 không gian mát lạnh, dễ chịu ngay lập tức.

Với luồng gió làm lạnh đa chiều, cánh đảo gió lên xuống sẽ giúp phân bổ luồng gió đồng đều tới mọi nơi trong căn phòng. Dù bạn ngồi ở đâu cũng sẽ cảm nhận được luồng gió mát lạnh dễ chịu nhất.

Những công nghệ và đặc điểm nổi bật của điều hòa Gree 1 chiều inverter COSMO18CI

Cùng với 7 cấp độ gió được ứng dụng trong chiếc máy lạnh Gree giá rẻ này, sẽ đem lại cho bạn và gia đình những luồng gió mát lạnh từ nhè nhẹ tới mát sâu, đem lại cảm giác dễ chịu chỉ trong tích tắc. Thời tiết mùa hè ngày càng nóng bức, tận hưởng những luồng gió mát lạnh là điều không thể thiếu trong mỗi gia đình hay doanh nghiệp hiện nay.

Công nghệ I-Feel cảm biến nhiệt độ

Điều hòa Gree giá rẻ COSMO18CI 18000btu 1 chiều được trang bị cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel, giúp điều chỉnh nhiệt độ chính xác theo nhu cầu của người dùng. Khi người dùng đặt remote bên cạnh mình, cảm biến sẽ tự động truyền tín hiệu nhiệt độ xung quanh đến dàn lạnh, giúp điều hòa điều chỉnh công suất và hướng gió phù hợp, mang đến cảm giác mát mẻ, thoải mái cho người dùng.

Công nghệ G-Clean tự làm sạch dàn lạnh

Chiếc điều hòa Gree 18000btu inverter COSMO18CI ứng dụng công nghệ G-Clean sẽ vệ sinh dàn lạnh thông qua 4 bước “ngưng tụ, đóng băng, rã đông, sấy khô” công nghệ G-Clean thay người dùng vệ sinh dàn lạnh một cách tự động chỉ trong tích tắc. Điều này sẽ giúp giữ cho dàn trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ và khô thoáng, chức năng này ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, kéo dài tuổi thọ của máy và duy trì hiệu suất làm lạnh tối ưu.

Những công nghệ và đặc điểm nổi bật của điều hòa Gree 1 chiều inverter COSMO18CI
điều hòa gree g-clean

Bên cạnh đó, máy Gree giá rẻ COSMO18CI này còn trang bị màng lọc mật độ cao. Màng lọc này có khả năng ngăn chặn hiệu quả các loại bụi nhỏ, phấn hoa và các tác nhân gây dị ứng, mang đến bầu không khí trong lành và trong sạch, bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.

Tổng Kết

Ngoài những công nghệ hiện đại mà chúng tôi kể trên, thì chiếc máy này còn có độ bền vô cùng cao với bộ 3 áo giáp bảo vệ dàn nóng khỏi sức tấn công của thời tiết khắc nghiệt. Chế độ bảo hành cực kỳ linh hoạt khi bảo hành 5 năm toàn bộ máy và 10 năm đối với dòng điều hòa Gree inverter – đây như 1 lời hứa hẹn về chất lượng mà hãng Gree đảm bảo cho người dùng khi đã tin tưởng dùng sản phẩm này.

Liên hệ ngay với Điện Máy Thiên Phú để biết thêm các thông tin, chính sách khi lắp đặt điều hòa của chúng tôi nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook