0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điểm tốt của bếp từ Bosch PID675DC1E Serie 8

Ngày Đăng: 17:34 24/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang có ý định mua sản phẩm Bếp Từ Bosch PID675DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8 mà chưa biết sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hay chiếc bếp này có những tính năng gì, điểm gì đáng mua thì hôm nay hãy Để Điện máy Thiên Phú giúp bạn có thêm cái nhìn chi tiết hơn về chiếc Bếp Từ Bosch PID675DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8 này qua bài viết dưới đây nhé.

Dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển thân thiện

Có thể thấy ngay điểm mạnh đầu tiên của chiếc Bếp Từ Bosch PID675DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8 này chính là về thiết kế của bếp, chiếc bếp này thu hút ảnh nhìn của người tiêu dùng ngay từ ảnh nhìn đầu tiên , với phong cách thiết kế đặc biệt bắt mắt hiện đại đồng thời những đường nét sắc sảo tỉ mỉ không chỉ giúp bếp thêm phần bền bỉ chắc chắn nó còn là điểm nhấn giúp chiếc Bếp Từ Bosch PID675DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8 này thêm phần bắt mắt, Tông màu đen cùng với vùng nấu hình dấu cộng tương phản với tông màu trắng.

Đánh giá điểm tốt của bếp từ Bosch PID675DC1E Serie 8

Qua đây có thể thấy ngay sản phảm Bếp Từ Bosch PID675DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8 này khong còn đơn giản là mọt chiếc bếp dùng để trang trí nó còn là sản phẩm giúp căn bếp nhà bạn thêm phần sang trọng hiện đại. Bếp còn được trang bị mặt kính Schoot Crean vát cạnh đem lại cho bếp thêm phần tinh tế về thiết kế mắt kính này cũng giúp bếp thêm phần bền bỉ khi nó có thể chịu được những cú va đập mạnh hãy những có số nhiệt lên đến 700 độ C.

Sử dụng dễ dàng mạnh mẽ

Nếu bạn dang lo lắng khi mua sản phẩm này về bạn sẽ mất thêm thời gian để thích nghi làm quen với việc chuyển từ bếp gas sang bếp từ. Những với sản phẩm Bếp Từ Bosch PID675DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8 này bạn có thể hoàn toàn yên tâm về điều đó vì bếp đã được trang vị ảng điều khiển TouchSelect Control bảng điềuu khiển này có các hình thù icon hiển thị vô cùng rõ ràng giúp bạn dễ dàng lắm bắt tiếp cận với sản phẩm cực kì nhanh chóng. Đồng thời với 17 cấp độ nấu ăn được chia nhỏ giúp bạn có thẻ dễ dàng chọn mức nhiệt sao cho phù hợp nhất.

Đánh giá điểm tốt của bếp từ Bosch PID675DC1E Serie 8

Đặc biệt kết hợp với đó bếp có thể chế độ Bosster, chế độ này giúp chiếc Bếp Từ Bosch PID675DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8 sẽ không chỉ đơn giản trong việc nấu ăn mà nó còn đem lại cho bạn những món ăn ngon một cách vô cùng nhanh chóng với khả năng đạt mức công suất cao nhất ngay khi khởi động, thức ăn sẽ được làm chín nhanh chóng.Hơn nữa, ở vùng bếp nấu có diện tích lớn nhất 32 cm lần lượt đường kính bắn ba 21, 26 và 32 cm với các mức công suất 2.2; 2,6; 3.3 kW tương ứng

Sử dụng đặc biệt an toàn

Những chiếc bếp gas truyền thông thường có rủi ro cao về độ an toàn vậy nên đa số người tiêu dùng hiện tại đều dã chuyển hướng sang sử dụng bếp từ vì bếp từ không chỉ tiện lợi mà nó còn cực kì an toàn và dễ dàng sử dụng. Đặc biệt trên sản phẩm này hãng còn gia tăng thêm độ an toàn cho sản phẩm bằng cách tích hợp thêm những tính năng hiện đại như tính năng chống cháy và chống trào thông minh hay Cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, khoá an toàn cho trẻ em, với những tính năng này bạn có thể hoàn toàn sử dụng sản phẩm một cách vô cùng nhanh chóng.

Đánh giá điểm tốt của bếp từ Bosch PID675DC1E Serie 8

Bếp Từ Bosch PID675DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8 sở hữu những tính năng, công nghệ thông minh, hiện đại và thao tác sử dụng dễ dàng phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Hơn nữa chiếc bếp này còn có một thiết kế vừa đẹp mắt, sang trọng phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc. Chắc chắn rằng đây chính là sự lựa chọn bếp hoàn hảo cho không gian bếp của bạn. Hiện tại Điện máy Thiên Phú đang có bán sản phẩm này với mức giá vô cùng hấp dẫn và ưu đãi, đừng chần chừ nữa mà hãy nhanh chân tới đây ngay với chúng tôi. Nếu như bạn còn thắc mắc hay muốn được tư vấn thì đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook