0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết về quạt đứng Mitsubishi có điều khiển LV16-RA

Ngày Đăng: 19:58 26/04/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu Mitsubishi là một thương hiệu đến từ Nhật Bản; không chỉ nổi tiếng về sản phẩm điều hòa mà sản phẩm gia dụng cũng được người dùng tin dùng và sử dụng. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về chiếc quạt đứng Mitsubishi có điều khiển LV16-RA nhé!

1.Những đặc điểm nổi bật của quạt điện Mitsubishi LV16-RA

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Đánh giá chi tiết về quạt đứng Mitsubishi có điều khiển LV16-RA

Quạt điện giá rẻ Mitsubishi LV16-RA có màu xanh ngọc nổi bật tạo nên nét quý phái cho ngôi nhà của bạn. Quạt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, sáng bóng, hạn chế bám bụi bẩn và cực kỳ bền chắc. Đặc biệt, kiểu dáng nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích của không gian nội thất.

Cánh quạt có đường kính 40cm,kết hợp với công suất 47W tạo làn mát trải rộng. Có thể chuyến hướng trái phải, đảo chiều giúp làm mát cho không gian rộng có nhiều người.

Những đặc điểm nổi bật trên chiếc quạt Mitsubishi có điều khiển LV16-RA

Quạt đứng Mitsubishi có điều khiển LV16-RA có 3 tốc độ gió từ nhẹ đến mạnh; người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh với bảng điều khiển nút nhấn trên thân quạt hoặc sử dụng remote điều khiển từ xa tiện lợi. Tùy vào mục đích sử dụng, bạn sẽ được lựa chọn giữa 3 tốc độ; Gió thường, gió tự nhiên, gió ngủ.

Đánh giá chi tiết về quạt Mitsubishi có điều khiển LV16-RA

Cánh quạt của quạt đứng Mitsubishi chính hãng LV16-RA được trang bị động cơ vỏ kín tra dầu động cơ. Hiệu suất vận hành mạnh mẽ và tuổi thọ cao. Lưu lượng gió đạt tới 93 m3/phút giúp làm mát nhanh chóng căn phòng của bạn.

Đặc biệt quạt Mitsubishi chính hãng được trang bị chức năng hẹn giờ thông minh siêu tiện ích. Người dùng có thể chủ động được thời gian sử dụng cũng như hạn chế làm mất giấc ngủ khi phải thức dậy để tắt quạt.

Động cơ bạc đạn hoạt động bền bỉ, ít tạo tiếng ồn, không gây ảnh hưởng đến mọi người khi quạt hoạt động. Từ đó đảm bảo giấc ngủ chio gia đình bạn nhất là gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Có thể thay đổi chiều cao quạt đứng Mitsubishi linh hoạt bằng cách vừa nhấn nút ở bên hông thân quạt vừa di chuyển thân quạt. Cùng đó, lồng của quạt dễ dàng tháo rời giúp cho việc vệ sinh được dễ dàng hơn bao giờ hết.

2.Vì sao nên sử dụng quạt đứng Mitsubishi có điều khiển LV16-RA cho gia đình bạn?

Đánh giá chi tiết về quạt đứng Mitsubishi LV16-RA

Một chiếc quạt với những ưu điểm nổi bật, đặc biết có thể điều chỉnh từ xa đêm đến sự tiện ích cho ngôi nhà của bạn. Không những vậy quạt chính hãng LV16-RA còn có thiết kế nhỏ gọn màu sắc bắt mắt đem đến cho ngôi nhà bạn thêm tính thẩm mỹ và đẹp mắt hơn.

Điện Máy Thiên Phsu là một trong những trung tâm điện máy chuyên cung cấp các sản phẩm điện tử, điện lạnh không riêng gì quạt với mức giá phải chăng nhất trên thị trường. Chắc chắn sẽ là một địa chỉ tuyệt vời dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook