0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 quạt đứng Mitsubishi được đánh giá cao hiện nay cho bạn tham khảo

Ngày Đăng: 10:36 05/09/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm chiếc quạt điện đứng hiện đại đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình và gia đình?Tham kharo ngay top 3 quạt đứng Mitsubishi được đánh giá cao hiện nay tại bài viết dưới đây để có thêm lựa chọn cho mình nhé.

1.Quạt Đứng Mitsubishi LV16-GV

Top 3 quạt đứng Mitsubishi được đánh giá cao hiện nay cho bạn tham khảo

Sản phẩm đầu tiên mà Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu tới bạn đó chính là quạt đứng Mitsubishi LV16-GV.Có thể nói model này là chiếc quạt điện đứng quốc dân bởi quá nhiều người biết đến và sử dụng.Thiết kế hiện đại với gam màu xám nhạt sang trọng tinh tế phù hợp với mọi không gian.

Quạt cây Mitsubishi LV16-GV hoạt động với công suất 47w cho lưu lượng gió đạt tới 93 m3/phút làm mát nhanh chóng và hiệu quả không gian phòng của bạn.Động cơ bạc đạn cải tiến hiện đại mang đến sự êm ái,độ bền cao khi sử dụng.Quạt sở hữu 3 tốc độ gió dễ dàng sử dụng và điều chỉnh với nút đánh số thứ tự trên thân quạt phù hợp với mọi lứa tuổi.Điểm nổi bật của chiếc quạt Mitsubishi LV16-GV này là mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao và tuổi thọ dài hơn, đồng thời tiết kiệm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ.

Lồng quạt được thiết kế đan khít,an toàn khi sử dụng đặc biệt đối với gia đình có trẻ nhỏ.Ngoài ra,nhờ có lồng quạt bảo vệ,cánh quạt sẽ trở nên bền bỉ và làm mát hiệu quả trong thời gian dài.Động cơ được bảo hành lên tới 12 tháng giúp bạn yên tâm khi sử dụng.

2.Quạt Lửng Mitsubishi R12-HRA

Top 3 quạt đứng Mitsubishi được đánh giá cao hiện nay cho bạn tham khảo

Vị trí thứ 2 đó là quạt lửng Mitsubishi R12-HRA.Đây là chiếc qujat có thiết kế nhỏ gọn hơn so với LV16-GV.Hai màu trắng – đen được ra mắt cho người dùng lựa chọn theo sở thích,nhu cầu sử dụng của mình.Gam màu đơn giản nhưng tinh tế thanh lịch phù hợp mọi không gian.

Quạt điện Mitsubishi R12-HRA vận hành với công suất 38w cho lưu lượng gió lớn đạt tới 93 m3/phút làm mát hiệu quả và nhanh chóng không gian phòng bạn bằng tính năng tạo gió tự nhiên đem lại cảm giác thư giãn dễ chịu hơn.Cánh quạt được trang bị động cơ vỏ kín tra dầu động cơ hoạt động êm ái độ ồn thấp đặc biệt tránh những tác nhân do bụi bẩn xâm nhập giúp quạt chạy bền bỉ,làm mát hiệu quả hơn.

Quạt lửng Mitsubishi R12-HRA được trang bị chức năng cài đặt có thể hẹn giờ Bật hoặc hẹn giờ Tắt với khung giờ rộng, nhiều lựa chọn 1-2-4-8 giờ.Cho người dùng chủ động hơn trong quá trình quạt hoạt động nhờ đó mà tiết kiệm điện năng đáng kể đồng thời bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình khi sử dụng quạt trong thời gian dài.Sản phẩm sử dụng mô tơ cao cấp tiết kiệm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ so với quạt điện thông thường.

3.Quạt Bàn Mitsubishi D12-GA

Top 3 quạt đứng Mitsubishi được đánh giá cao hiện nay cho bạn tham khảo

Cuối cùng là sự góp mắt của quạt bàn Mitsubishi D12-GA.Thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần hiện đại với gam màu xám nhạt và màu đỏ cho người dùng tùy thích lựa chọn.Model này có kích thước nhỏ gọn hơn 2 model trên vì vậy sẽ phù hợp hơn với mục đích sử dụng cá nhân hoặc gia đình muốn tiết kiệm diện tích sẽ phù hợp.

Vận hành với công suất 37w cho lưu lượng gió đạt tới 93 m3/phút làm mát nhanh chóng và tạo cảm giác thư giãn dễ chịu bằng gió tự nhiên xua tan cái nóng bức oi ả của mùa hè.Cánh quạt của quạt bàn Mitsubishi D12-GA được trang bị động cơ bạc đạn cải tiến, bền bỉ và tĩnh lặng hơn. Hiệu suất vận hành mạnh mẽ và tuổi thọ cao.Đặc biệt dễ sử dụng với nút nhấn dưới chân quạt phù hợp sử dụng cho cả gia đình có người lớn tuổi.Ngoài ra,chức năng cài đặt có thể hẹn giờ Bật hoặc hẹn giờ Tắt với khung giờ rộng, nhiều lựa chọn 1-2-4-8 giờ giúp bạn chủ động hơn nhờ đó mà tiết kiệm điện năng đáng kể.

Điểm nổi bật của chiếc quạt Mitsubishi D12-GA này là mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao và tuổi thọ dài hơn, đồng thời tiết kiệm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ.

Có thể nói,mỗi sản phẩm quạt điện đứng trên của Mitsubishi đều có những ưu điểm riêng nhưng điểm chung đều sở hữu thiết kế hiện đại bắt mắt cùng tính năng làm mát hiệu quả.Nếu bạn yêu thích 1 trong 3 model trên nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng giá rẻ,cam kết chính hãng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook