0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết về chiêc Smart Tivi Sony OLED 65 Inch 4K UHD KD-65A8H

Ngày Đăng: 16:20 26/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kế

Chiếc Smart Tivi Sony OLED 65 Inch 4K UHD KD-65A8H này sở hữu cho mình thiết kế One Slate siêu mỏng hiện đại. Cộng thêm vào đó là một đường viền cũng siêu mỏng giúp cho mọi người khi nhìn vào sẽ để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc và tuyệt vời.

Đánh giá chi tiết về chiêc Smart Tivi Sony OLED 65 Inch 4K UHD KD-65A8H

Ngoài ra với một chân đế vô cùng vững chắc kết hợp với một màn hình tivi lên đến 65 Inch siêu to khổng lồ sẽ giúp cho bạn có thể thưởng thức những hình ảnh trên chiếc tivi này vô cùng tuyệt vời và mãn nhãn. Bạn cũng có thể đặt tivi ở nhiều nơi mà không chiếm quá nhiều diện tích và không lo tivi bị đổ vỡ.

2. Các công nghệ trên tivi

Với độ phân giải 4K gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD của những chiếc tivi thông thường sẽ giúp cho bạn có thể trải nghiệm những hình ảnh vô cùng sắc nét và có độ chi tiết đáng kinh ngạc trên chiếc Tivi Sony KD-65A8H 4K UHD này.

Ngoài ra chiếc tivi này còn sở hữu cho mình con chip X1 Ultimate có khả năng phân tích chính xác dữ liệu hình ảnh để làm nổi bật độ tương phản mạnh của OLED với màu đen thuần khiết giúp cho những hình ảnh trở nên chân thật hơn và sống động hơn khi xem.

Đánh giá chi tiết về chiêc Smart Tivi Sony OLED 65 Inch 4K UHD KD-65A8H

Chiếc Tivi Sony giá rẻ này còn mang trong minh công nghệ màn hình chấm lượng tử TRILUMINOS Display cho dài màu rộng, màu sắc thuần khiết, bắt mắt hơn.

Hơn nữa với công nghệ OLED Pixel Contrast Booster vô cùng hiện đại sẽ giúp cho độ tương phản của tivi được tăng cường tối đa và thuần khiết hơn giúp cho hình ảnh và màu sắc thêm phần sống động hơn.

X-Motion Clarity™ còn là công nghệ giúp cho chiếc Smart Tivi Sony KD-65A8H này giảm thiểu độ mờ giúp cho hình ảnh trở nên rõ nét hơn giúp bạn đắm chìm trong từng hình ảnh mà không bị phân tâm.

Đặc biệt chiếc Smart Tivi Sony 65 Inch này còn có cho mình công nghệ âm thanh Dolby Atmos được trang bị 4 loa với tổng công suất loa 30 W sẽ giúp cho bạn có thể trải nghiệm giải âm thanh vòm vô cùng đằng cấp và đa tai mà ít cho chiếc tivi nào có được.

3. Các tiện lợi đi kèm trên tivi

Hệ điều hành Android 9.0 với giao diện vô cùng mới mẻ của năm 2020 sẽ làm cho chiếc Smart Tivi Sony OLED 65 Inch 4K UHD KD-65A8H thêm phần ấn tượng hơn cho người dụng.

Hơn nữa với một kho ứng dụng vô cùng phong phú và đa dạng sẽ giúp cho bạn có thể trải nghiệm vô số những ứng dụng yêu thích mà không tốn quá nhiều thời gian tìm kiếm.

Đánh giá chi tiết về chiêc Smart Tivi Sony OLED 65 Inch 4K UHD KD-65A8H

Cùng với đó bạn còn có thể tìm kiếm thông tin bằng giọng nói thông qua micro được tích hợp trên điều khiển thông minh được tích hợp trên chiếc Smart Tivi Sony này.

Hiện tại sản phẩm Smart Tivi Sony 4K OLED 65 Inch trên đang được chúng tôi bán với mức giá là: 51.500.000 ₫

Nếu bạn có hứng thú với sản phẩm trên thì hãy đến ngay các cửa hàng của Điện máy Thiên Phú để mua với mức giá rẻ nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook