0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết về bếp điện từ đơn Sunhouse MAMA SHD6858

Ngày Đăng: 16:49 24/08/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại nên bếp từ ngày nay đã dần được người tiêu dùng sử dụng nhiều. Nhưng bạn chưa biết mua loại nào cùng tìm hiểu thêm về bếp điện từ đơn Sunhouse MAMA SHD6858 nhé!

1.Thiết kế hiện đại của bếp điện từ Sunhouse MAMA SHD6858.

Được thiết kế với màu xám ghi tạo được sự tinh tế và trang trọng trong cho căn bếp. Thân bếp từ giá rẻ siêu mỏng chỉ 39mm; để đảm bảo an toàn trong bữa ăn nên chân bếp đã được bọc cao su chống trơn trượt ; giúp bạn có thể thuận tiện hơn khi sử dụng.

Đánh giá chi tiết về bếp điện từ đơn Sunhouse MAMA SHD6858

Bếp điện từ Sunhouse MAMA SHD6858 2000W thiết kế tiện dụng với mặt kính Ceramic chịu lực, chịu nhiệt cao. Hơn hết mặt kính của Sunhouse SHD6858 có khả năng chịu nhiệt đạt đến 600 độ C; chịu va đập 5000 lần với vật nặng 5kg. Là mặt kính chống xước nên bạn có thể dễ dàng lau chùi, dọn dẹp vệ sinh sau khi sử dụng.

Trang bị cho mình bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với độ chính xác cao; sở hữu những kí tự đơn giản nên có thể sử dụng dễ dàng với mọi lứa tuổi; Điều khiển nhạy bén chỉ cần chọn và chạm, bảng điều khiển chìm trên mặt bếp tạo nên vẻ sang trọng của một chiếc bếp từ giá rẻ Sunhouse.

2.Những tính năng công nghệ của bếp từ đơn Sunhouse MAMA SHD6858.

Thức ăn chí nhanh chóng nhờ bếp điện từ đơn Sunhouse MAMA SHD6858

Có mâm nhiệt làm từ đồng nguyên chất cùng với công suất lên đến 2000W nên quá trình nấu nướng thức ăn sẽ được giảm ngắn hơn. Chức năng này vừa giúp tiết kiệm điện cho bếp từ nhà bạn mà vẫn làm chín thức ăn nhanh.

Hẹn giờ thông minh, tiết kiệm thời gian

Bếp từ chính hãng Sunhouse SHD6858 có cho mình chức năng hẹn giờ tiện dụng; Với chức năng này sẽ giúp bạn không cần phải canh chừng thức ăn mất thời gian nữa. Người dùng sẽ được đặt thời gian nấu nướng hợp lí và kích hoạt; khi hết giờ bếp sẽ tự tắt rất tiện dụng tránh những điều nguy hiểm xảy ra.

Sử dụng bếp điện từ đơn Sunhouse MAMA SHD6858 an toàn hơn.

Không thể bỏ qua tính năng khóa trẻ em trong bếp từ đơn Sunhouse. Chức năng này của bếp từ giúp bảo vệ trẻ em khỏi những tai nạn đáng tiếc khi thiết bị đang hoạt động. Ngoài ra chức năng nấu được cài đặt sẵn trước đó sẽ không bị thay đổi.

Đa dạng chế độ nấu

Đánh giá chi tiết về bếp điện từ Sunhouse MAMA SHD6858

Bếp từ Sunhouse giá rẻ SHD6858 có nhiều chế độ nấu có sẵn gồm; Lẩu – Chiên/Xào – Hấp – Đun nước – Hầm canh. Chỉ cần 1 lần chạm là bạn đã có thể chế biến đa dạng món ăn cho bữa cơm gia đình. Ngoài ra bạn vẫn có thể chế biến nhiều món ăn lạ miệng nữa mà chỉ cần chỉnh công suất sao cho phù hợp.

Trên đây là bài đánh giá chi tiết về bếp từ đơn Sunhouse MAMA SHD6858. Không chỉ những tính năng được kể ở trên chiếc bếp từ chính hãng Sunhouse còn sở hữu cho mình rất nhiều các tính năng khác. Nên nếu bạn muốn trải nghiệm những tính năng khác nữa thì hãy liên hệ ngay với Điện Máy Thiên Phú để được đặt hàng nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook