0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên chọn mua bếp từ? TOP bếp từ giá rẻ bán chạy nhất

Ngày Đăng: 23:40 26/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân vân, lựa chọn giữa bếp điện từ và bếp Gas cho gia đình trong dịp cuối năm 2021 này? Vậy thì hãy cùng khám phá ngay bài viết dưới đây, của Điện máy Thiên Phú để có sự lựa chọn ưng ý phù hợp nhất đối với gia đình nhé,

Giữa bếp từ và bếp Gas loại nào tốt hơn?

Để so sánh, hiệu năng sử dụng tốt hơn có lẽ bếp từ sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn, bởi bếp từ được tích hợp đầy đủ các tính năng công nghệ hiện đại, với khả năng nấu nướng trung bình với công suất từ 2000 – 4000W, cộng với việc nhiệt lượng của bếp tập trung tới 99%, nên khi nấu nướng sẽ nhanh hơn, bếp Gas. Ngoài ra bếp điện từ còn được ứng dụng nhiều tính năng an toàn tiện lợi cho người sử dụng, vì vậy sẽ không gây ra hiện tượng cháy nổ giống như bếp Gas khi có gặp sự cố.

Chọn mua bếp từ thương hiệu nào tốt?

Hiện tại, bếp điện từ cũng được khá nhiều thương hiệu sản xuất, nổi bật nhất vẫn là thương hiệu Bosch, Canzy, Midea và Sunhouse….. Đây là những thương hiệu, được yêu thích và lựa chọn sử dụng khá nhiều trong những năm qua. Sản phẩm không chỉ có mức giá phải chăng, mà còn có chất lượng vô cùng tốt. Tuổi thọ trung bình từ 5 – 8 năm, nếu người dùng biết cách sử dụng giữ gìn.

Các loại bếp điện từ được yêu thích nhất năm 2021

Bếp từ Midea MI-T2112DA

Vị trí số 1 đó chính là bếp từ đơn Midea MI-T2112DA là một mẫu bếp có kích thước cực kì gọn gàng, người dùng có thể di chuyển, cất giữ bếp một cách dễ dàng, thiết kế bếp tinh xảo, đẹp mắt, điểm tô cho không gian sống hiện đại. Bếp có đầy đủ tính năng, cho bạn thoải mái lựa chọn chế độ nấu phù hợp với nguyên liệu mà mình chuẩn bị và chờ bếp nấu món ăn chín ngon, hấp dẫn mà không cần phải đứng canh lửa hay thời gian như các bếp truyền thống khác.

Bếp Điện Từ Đơn Sunhouse MAMA SHD6858

Tiếp đó là Bếp Điện Từ Đơn Sunhouse MAMA SHD6858, có kiểu dáng nhỏ gọn, sở hữu màu ghi xước sang trọng kết hợp với hoa văn tinh tế. Thân bếp từ siêu mỏng chỉ 39mm, chân bếp được bọc cao su chống trơn trượt đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Model này còn có công suất lên tới 2000W quá trình gia nhiệt nhanh, làm nóng trực tiếp đáy nồi, nhiệt năng tập trung vào vùng cần nấu chính giúp thực phẩm chín nhanh, tiết kiệm điện.

Bếp Điện Từ Đôi Canzy CZ BM720T

Ở vị trí số 3 đó là Bếp Điện Từ Đôi Canzy CZ BM720T, thuộc dòng bếp cao cấp thông minh có kích thước 680 x 370 mm phu hợp với hầu hết diện tích nhà bếp của gia đình Việt. Bếp từ âm Canzy CZ BM720T còn được trang bị nhiều tính năng thông minh như: Chức năng chống tràn, tự động ngắt, tự nhận diện vùng nấu; tính năng hâm nóng nhiều cấp độ: 65°C, 75°C, 85°C hay tính năng tạm dừng hoạt động…

Bếp Từ Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu

Cuối cùng là bếp từ Bosch 2 vùng nấu PPI82560MS, không chỉ có vùng nấu được làm bằng kính Schott Ceran cao cấp với khả năng chịu lực, chịu nhiệt và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Đặc biệt, không chứa các loại kim loại nặng như antimon hay asen. Bếp còn có các chức năng an toàn cho người dùng như: Chức năng tự động nhận diện nồi/chảo bếp từ, khóa trẻ em, Chức năng cảnh báo nhiệt dư (H/h)… Cùng với chế độ hẹn giờ giúp người dùng có thể rảnh tay để làm nhiều công việc khác.

Bếp từ Bosch ppi82560ms giá rẻ

Qua bài viết trên, hi vọng sẽ giúp bạn sớm có sự lựa chọn ưng ý phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, nếu bạn có nhu cầu chọn mua bếp điện từ. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook