0

Đánh giá chi tiết lò vi sóng có nướng Electrolux EMG20K38GB 20 lít

12:07 18/10/2022

Bạn đã biết cách lựa chọn một chiếc lò vi sóng phù hợp với căn bếp của gia đình chưa? Bạn đã từng tìm hiểu về lò vi sóng của Electrolux chưa? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đánh giá chi tiết về lò vi sóng có nướng Electrolux EMG20K38GB 20 lít nhé.

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Lò vi sóng Electrolux 20 lít EMG20K38GB có thiết kế cổ điển đơn giản, màu sắc bạc trang nhã dễ dàng phối hợp hài hòa với mọi không gian bếp.

Kiểu dáng đặt bàn kích thước nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích, phù hợp với cả những căn bếp nhỏ. Tay cầm thiết kế chắc chắn tạo sự thoải mái khi cầm nắm, giúp thao tác mở cửa nhẹ nhàng, không tốn nhiều sức.

Khoang lò cao cấp, phủ chống dính

Lò vi sóng Electrolux EMG20K38GB có dung tích 20 lít với đĩa xoay thủy tinh đường kính 27cm, bạn có thể thoải mái sử dụng những đĩa, bát kích thước lớn, tiện lợi với gia đình 2-4 người.

Khoang lò được làm từ chất liệu cao cấp, hạn chế bám bẩn, không phát sinh chất độc hại, dễ dàng vệ sinh.

Đèn trong khoang lò cho phép người dùng không cần mở cửa lò vẫn quan sát được quá trình chế biến món ăn bên trong dễ dàng.

Điều khiển núm xoay dễ sử dụng

Lò vi sóng EMG20K38GB thiết kế điều khiển cơ dạng núm vặn giúp người dùng dễ dàng thao tác nhanh chóng. Một núm có chức năng chỉnh chế độ + công suất, một núm chức năng cài đặt thời gian.

Hơn thế nữa. với chỉ dẫn tiếng Việt đơn giản, dễ hiểu phù hợp cho cả người lớn tuổi, dễ dàng sử dụng ngay trong lần đầu tiên.

Lò có 5 mức công suất linh hoạt cho bạn lựa chọn để phù hợp nhất với yêu cầu của món ăn, đảm bảo hiệu quả sử dụng tối ưu.

Chức năng nấu nướng đa dạng

Không chỉ trang bị các chức năng cơ bản của 1 chiếc lò vi sóng như hâm nóng thức ăn, nấu nhanh hay rã đông. Electrolux EMG20K38GB được tích hợp chức năng nướng cực kỳ tiện lợi, giúp việc nội trợ trở nên thật đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chế biến nhiều món ăn hơn chỉ với một thiết bị nhỏ gọn.

Với công suất vi sóng 800W, công suất nướng 1000W giúp nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Sản phẩm giúp chế biến những món ăn chín giòn, vàng da với chế độ nướng hay những món súp rau củ và bất kì món ăn nào bạn yêu thích.

Tổng kết:

Trên đây là những đánh giá chi tiết cho lò vi sóng Electrolux EMG20K38GB 20 lít. Hy vọng các bạn sẽ đưa ra được lựa chọn cho căn bếp của gia đình. Để được tư vấn chi tiết và đặt hàng sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, vui lòng liên hệ Điện Máy Thiên Phú qua hotline: 0918969699 (24/07)

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version